Bio Essence BN Top

คัดมาแล้ว รองเท้าส้นเตี้ยที่ใช่ สวมใส่สบาย เข้าได้กับทุกลุค

16 มี.ค. 2565  |  489   14  
ใครกันแน่เป็นสาวกรองเท้าส้นแบน บ้างยกมือขึ้น อย่างที่เราเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่ารองเท้าส้นแบนมักจะเป็นตัวเลือกแรกๆที่สาวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเลือกที่จะใส่ในการออกไปทำกิจกรรมต่างๆภายนอกบ้าน ด้วยเหตุผลที่ว่ามีความสบาย ใส่ง่าย กระฉับกระเฉง เดินได้นานๆโดยไม่เมื่อยเท้า ให้ความชิลล์ เรียบง่าย เหมาะสมกับการถือมาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะต้องบอกเลยว่าในความเป็นจริงแล้วรองเท้าส้นแบนนั้นมิได้มีดีแค่การสวมใส่ที่สบายเพียงอย่างเดียวแค่นั้น ถ้าเกิดเราเลือกรองเท้าในใช่ การแต่งตัวของเราจะมีความหลากหลาย และก็จะทำให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จะมีข้อมูลอะไรที่น่ารู้บ้างนั้นตามไปดูกันได้เลย


รวมรองเท้าส้นเตี้ยที่ใช่ เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์


แบบที่ 1 รองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นเตี้ยที่หุ้มส้นทางด้านหน้าเปิดรอบๆหลังเท้า 

รองเท้าอย่างนี้จะให้ลุคที่ดูชิลล์ๆแม้กระนั้นก็ซ่อนเร้นไปด้วยความ formal คือมีความกึ่งทางการ พวกเราสามารถสวมใส่เพื่อไปทำกิจวัตรที่ทำทุกๆวันได้หลายแบบ ทั้งการเดินห้างหรือติดต่องานในสถานที่ราชการต่างๆจะใส่ออกงานรุ่งเช้า งานช่วงเวลากลางวันก็ได้เช่นกัน ออกแบบที่เหมาะกับรองเท้าทรงนี้ที่เราสามารถเลือกใช้ได้ก็คือ รองเท้าปิดหัวเท้าที่มีสายคาดสไตล์สายรัดเอวทางด้านหน้า รองเท้าทรงหัวแหลม รองเท้าที่มีการปิดตั้งแต่หน้าเท้าจนกระทั่งแทบกึ่งกลางเท้า เป็นต้น


แบบที่ 2 รองเท้าส้นเตี้ยแบบสายคาด เปิดหน้าเท้า

เน้นย้ำออกแบบที่มีความพอดี ลูกเล่นไม่มากจนถึงเกินความจำเป็น สามารถเลือกได้ทั้งรองเท้าแบบสายคาดเดี่ยวๆเส้นหน้าหรือสายคาดเส้นเล็กหลายๆเส้น สีสันของรองเท้าแต่ละส่วนควรที่จะไปในโทนเดียวกัน มิได้มีสีสันฉูดฉาดหรือตัดกันมากเกินความจำเป็น ก็จะทำให้เราสามารถจับขึ้นมาสวมใส่ได้เป็นประจำ


แบบที่ 3 รองเท้าส้นเตี้ยแบบหุ้มส้น

รองเท้าลักษณะนี้เป็นรองเท้าที่ผู้คนจำนวนมากชื่นชอบแพราะว่ามีความอ่อนโยน เหมาะกับใส่ด้านในวันทำงาน ใส่ไปงานสังคมต่างๆได้ง่าย มองเรียบร้อย ซึ่งหากเราอยากได้ที่จะนำรองเท้าทรงนี้มาใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่เดินเที่ยว แบบสบายๆสิ่งที่จำเป็นต้องเพิ่มคือออกแบบของรองเท้าที่ควรมีสีสันและความสนุกสนานเพิ่มขึ้น ดังเช่นว่า มีโบเล็กๆติดรอบๆด้านหน้าของรองเท้า มีลวดลายที่เป็นแฟชั่น มีลูกเล่นรอบๆข้างๆของรองเท้า ฯลฯ


จากข้อมูลทั้งสิ้นนี้ ผู้หญิงชอบรองเท้าส้นแบนแบบไหนกันบ้าง แต่ละแบบแต่ละสไตล์ที่ได้เสนอแนะไปข้างต้นนั้นมีความน่าดึงดูดใจแล้วก็ความต่างกันอย่างชัดเจน ยังไงก็ตามพวกเราสามารถเลือกรองเท้าที่ใช่ได้ตามความนิยมชมชอบเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันแล้วก็การแต่งตัวของเรา


ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/flats

Tags : รองเท้าส้นเตี้ย,รองเท้าส้นแบนผู้หญิง


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
16 มี.ค. 2565 เวลา 20:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Good
23 มี.ค. 2565 เวลา 17:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
16 เม.ย. 2565 เวลา 18:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล