รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวสกินแคร์กู้ผิว ให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น ที่ใช้ประจำ

15 มี.ค. 2565  |  572   19  



สวัสดีค่า วันนี้เดียนาอยากแวะมาบอกต่อสกินแคร์ที่อินมากๆในการกู้ผิวให้อิ่มฟู ชุ่มชื่นขึ้นอย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยค่ะ ขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนที่ชอบเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวมากๆ เพราะถ้าผิวแห้งจะทำให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมาเยอะมากเลยค่ะ บางครั้งการที่ผิวขาดความชุ่มชื่นสามารถทำให้ผิวแห้ง บางคนผิวมัน หรือแม้กระทั่งผิวอ่อนแอด้วยค่ะ เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก สกินแคร์เซตนี้เลยค่อนข้างลงตัวมากๆเลยค่ะ ในนี้จะประกอบไปด้วยทุกตัวที่ลองใช้เอง ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากทุกตัวเลย บางขั้นตอนเราจะใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่จะมีบางตัวที่ใช้สลับกัน ยังไงมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ




สำหรับตัวแรกที่จะแนะนำจะเป็นตัว Anua Heartleaf Soothing Toner ค่ะ ขั้นตอนนี้สำหรับบางคนอาจจะมองว่าไม่จำเป็น แต่ส่วนตัวเดียนารู้สึกว่าตัวเองใช้แล้วช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงมากขึ้นค่ะ ขั้นตอนนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวจากที่เราล้างหน้าด้วย Cleanser มา และสูตรนี้ปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่แสบหน้าด้วย และ Texture เป็นเนื้อน้ำที่ไม่เหนียวเลยค่ะ


Size 250ml. ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 400-500บาท ขึ้นอยู่กับร้านค่ะ





สำหรับตัวที่2ที่จะพูดถึงคือ Cute Press 8hr Full Night Sleep Booster Serum ตัวนี้คืออยากจะป้ายยาดังๆเลยเพราะใช้แล้วชอบมากค่ะ ก็คือใช้แล้วสมชื่อมากๆ ฟีลลิ่งคือได้ผิวที่รู้สึกเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม กู้หน้าโทรมแบบปังๆ ใช้แล้วผิวจะดูอิ่มน้ำ ใสเด้ง สารสกัดที่ให้ความชุ่มชื่นแบบจัดเต็ม อย่าง Ceramide B5 Complex ถึง10% ผสานกับ Aqua Ceramide และ Vitamin B5 ช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม รอยแดงต่างๆดูจางลง ปัญหาผิวที่เป็นขุยดีขึ้นมากเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับตัว Sleeping Mask ที่จะพูดถึงตอนหลังคือยิ่งดีขึ้นไปอีกเลย ที่สำคัญเค้าช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื่น ด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ด้วยค่ะ คุ้มเกินคุ้มมาก




สำหรับ Texture ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ทาลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แถมยังมีการรับรอบว่าเป็นเซรั่มที่ผู้ใช้กว่า 91.9% ใช้แล้วแนะนำให้เพื่อนใช้ต่อเพราะว่าใช้แล้วเห็นผลจริง และตัวนี้ยังเป็น 6 Free ด้วยน้า ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และมิเนอรัล ออยล์ วิธีการใช้แนะนำว่าอย่าเอาตัว dropper มาแตะที่ผิวโดยตรงนะคะ เพราะถ้าโดนที่ผิวอาจทำให้ตัวเซรั่มเสื่อมประสิทธิภาพได้ แนะนำให้หยดลงมือแล้วค่อยๆทาวนลงบนผิวหน้านั่นเองค่ะ


Size 30 ml. ราคาปกติ 399 บาท แต่มีโปรปังๆบ่อยมากเลย





ตัวที่ 3 ที่เราจะพูดถึงคือ Cute Press Full Night Sleep Overnight Mask เป็นไลน์เดียวกับเซรั่มเลย การบำรุงจะยิ่งคูณสองเข้าไปอีก และจะบอกเลยว่า texture ดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรอสักพักจะเคลือบผิวไว้และซึมลงผิวไปค่ะ โดยที่เราสามารถนอนได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะเลย และทางแบรนด์ยังใส่ใจมากๆที่ให้ไม้ตักมาด้วย ทำให้เราไม่ต้องใช้มือจิ้มลงไปในกระปุกโดยตรง ทำให้สกินแคร์ของเราไม่สกปรกด้วยค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยนะคะ เมื่อผิวชุ่มชื่นแล้วรับรองว่าปัญหาผิวต่างๆจะลดลงค่ะ


Size 50g. สำหรับราคาอยู่ที่ 399.- แต่มีโปรบ่อยเหมือนกันฮะ




ตัวที่4 คือ Eucerin Ultra-Sensitive Repair Cream ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื่นเมื่อผิวแห้งหรือแสบแดงค่ะ เนื้อครีมจะหนักเล็กน้อยแต่ดีเหมือนกันนะคะ สูตรนี้จะเหมาะกับคนหน้าแห้งมากกว่าคนหน้ามันค่ะ หลังใช้จะช่วยให้ผิวหายแสบแดงด้วยค่ะ ค่อนข้างดีเลยแต่ราคาจะสูงเล็กน้อย อยู่ในช่วงหลักพันต้นๆค่ะ สำหรับใครที่มีงบหน่อยสามารถซื้อไปใช้ได้ แต่ถ้างบน้อยลงมา สามารถใช้ตัวSleeping Mask ของ Cute Press แทนกันได้เลยน้า




และบางวันที่ต้องการเติมความชุ่มชื่นมากขึ้น หรืออีกวันอยากให้ผิวดูฉ่ำเป็นพิเศษ จะใช้แผ่นมาสก์หน้าด้วยค่ะ จริงๆแล้วเราค่อนข้างมาสก์หน้าบ่อย ใช้มาสก์หน้าแบบแผ่นสลับไปเรื่อยๆ แต่ตัวที่กำลังอินช่วงนี้จะเป็นของแบรนด์ Her Hyness เลยค่ะ แผ่นมาสก์แนบหน้าได้ดี พอลอกออกแล้วผิวไม่เหนอะเลยค่ะ หน้าดูไบร์ทด้วย


ราคาอยู่ที่แผ่นละ 100 กว่าบาท ตัวนี้จะมีโปรบ่อยเหมือนกันนะคะ




หลังจากที่ได้ใช้ Skincare เซ็ทนี้มา รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก หน้าดูแข็งแรงด้วยค่ะ ผิวดูอิ่มฟู ไม่ค่อยแห้งแสบและแดงเท่าไหร่ สำหรับทุกตัวที่พูดมาการันตีเลยค่ะว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่มีสารอันตรายใดๆ แถมยังเป็นแบรนด์ที่ดังมากๆด้วยค่ะ เราจะเห็นรีวิวตามblogต่างๆ และเพจต่างๆมากมายเลย เดียนาขอมาเป็นอีกเสียงยืนยันว่าใช้ดีมากจริงๆ ใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง หน้าลอกอยู่ อย่าลืมนำสิ่งที่เดียนาแนะนำไปลองปรับใช้ดูนะคะ




การแบ่งใช้สกินแคร์ของเราจะเป็นแบบนี้ค่ะ ในตอนเช้าเราจะใช้ตัวแรกเป็น Anua Heartleaf Soothing Toner ตามด้วยเซรั่ม Cute Press Full Night Sleep Booster Serum และตามด้วย Eucerin Ultra-Sensitive Repair Cream แล้วจึงตามด้วยขั้นตอนกันแดดและแต่งหน้าตามนั่นเองค่ะ

และสำหรับการลงสกินแคร์ตอนกลางคืน หลังจากใช้ Cleansing และ Cleanser เสร็จเรียบร้อยแล้ว เดียนาจะลงAnua Heartleaf Soothing Toner ตามด้วยเซรั่ม Cute Press Full Night Sleep Booster Serum ค่ะ ในวันไหนที่รู้สึกว่าต้องการความชุ่มชื่นมากๆ จะมีใช้ Her Hyness Wrinkle Free Silk Mask และตามด้วย Cute Press Full Night Sleep Overnight Mask เป็นขั้นตอนสุดท้ายของทุกคืนเลยค่ะ ผิวปัจจุบันคืออิ่มน้ำและแข็งแรงขึ้นมาก Happy มากๆค่ะ




สำหรับพิกัดแต่ละตัวสามารถหาซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ

 

-Cute Press : คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com (ของแถมจุใจมาก)

Shopee/Lazada บิวตี้สโตร์ เช่น Eveandboy, BEAUTRIUM และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

-Anua : ทาง ร้านค้าofficial ของแบรนด์anua และร้านสกินแคร์เกาหลีในห้างสรรพสินค้า รวมถึงShopee/Lazada

-Eucerin : ทางร้านค้าofficial ของทางแบรนด์ และในวัตสัน, Boots

-Her Hyness : ในวัตสัน และ ร้านค้าofficial ของทางแบรนด์

 

สำหรับวันนี้เดียนาขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนค่า



19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
15 มี.ค. 2565 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
15 มี.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


16 มี.ค. 2565 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 4:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 6:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 6:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??????
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ 
16 มี.ค. 2565 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ok
16 มี.ค. 2565 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณครับ
17 มี.ค. 2565 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าโดนทุกตัวเลยค่า
17 มี.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
22 มี.ค. 2565 เวลา 17:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล