รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

SUT CANNABIS SOAP สบู่ใบกัญชา ล้างหน้าเกลี้ยง บูสผิวใส ลดปัญหาสิว

15 มี.ค. 2565  |  1930   9  


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ “กัญชา” จะเป็นพืชที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงการรักษาทางการแพทย์ และถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว


โดยกัญชานั้นจะมีสารสกัด Cannabidiol หรือ CBD ซึ่งเป็นสารที่ไม่มีฤทธิ์ต่อประสาท จึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยชะลอวัย บรรเทาอาการอักเสบ ลดปัญหาสิวของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากใบกัญชาคุณภาพสูงจากโครงการวิจัยของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ


CANNABIS LEAF POWDER SOAP

PRODUCT BY SUT CANNABIS HUB


สบู่ใบกัญชา สูตรกรีเซอรีนสีเขียวใสจากใบกัญชาที่ผ่านการบ่ม โดยไม่ใส่สารกันเสีย ไม่แต่งสีสังเคราะห์ ทั้งยังปลอดภัยต่อผิว ไม่มีสารก่อการระคายเคือง และผ่านการวิจัยจากทีมงานโครงการกัญชาคุณภาพเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์และเชิงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้ว


เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ทั้งยังปลอบประโลมผิวที่เกิดจากการอักเสบระคายเคืองให้ทุเลา ลดปัญหาสิว รอยดำ รอยแดง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส


ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือ ผงใบกัญชา ผสานคุณค่ากับวิตามินอี และแต่งกลิ่นหอมด้วยน้ำหอมจากกัญชา โดยไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตรายที่ทำลายผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด


สบู่กรีเซอรีนใส มีขนาดก้อนใหญ่ถึง 80 กรัม มีถุงตาข่ายตีฟองแถมมาให้ภายในกล่อง ทำให้ตีฟองสบู่ได้เยอะ แถมนุ่มละมุน ละเอียดยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ยังไม่ละลายน้ำง่ายจึงใช้ได้นาน แล้วที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติจากกัญชาที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดได้ในระดับหนึ่ง


เมื่อสบู่ถูกน้ำและตีฟองด้วยถุงตาข่ายแล้วจะได้ฟองสบู่ที่ละเอียดมาก และยังมีปริมาณที่เยอะ ทำให้สามารถใช้ฟอกทำความสะอาดผิวได้ทั่วผิวหน้า และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ฟอกกับผิวกายได้อีกด้วย และหลังจากล้างฟองสบู่ออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว จะสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดอย่างล้ำลึก เนื่องจากคราบรองพื้น เมคอัพต่างๆ รวมถึงคราบมัน ถูกชะล้างออกเกลี้ยง แทบไม่ต้องเช็ดโทนเนอร์ซ้ำเลย



หลังจากที่พลอยได้ใช้สบู่ใบกัญชาล้างทำความสะอาดผิวหน้าในทุกๆวันแทนโฟมล้างหน้าที่เคยใช้ เริ่มสังเกตเห็นได้ว่าปัญหาการระคายเคืองอักเสบที่เกิดจากสิว ความร้อนหลังถูกแดดเผาทุเลาลง และยังทำให้สิวอักเสบยุบตัวลง ไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้น ผิวดูสดชื่น มีความกระจ่างใสขึ้นด้วย


ส่วนตัวพลอยใช้แล้วประทับใจมากๆ ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ แถมยังช่วยให้ผิวดูค่อยๆสุขภาพดีขึ้นอย่างอ่อนโยน ซึ่งเป็นสบู่ล้างหน้าที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้เลยล่ะ



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
20 มี.ค. 2565 เวลา 18:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล