Bio Essence BN Top

ครั้งแรกกับการรีวิว Tone Up Sunscreen สุดปัง จาก Cute Press

15 มี.ค. 2565  |  863   8  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีความตื่นเต้นมากๆที่ได้รีวิว Tone Up กันแดด โดยปกติแล้ว ในแต่ละแบรนด์จะแยกระหว่าง Tone Up และ Sunscreen แต่เห็นบล๊อคเกอร์หลายคนรีวิวเกี่ยวกับ Tone Up & Sunscreen จากแบรนด์ Cute Press มานานแล้วคือน่าใช้มากก เราก็ไม่รอช้า โดนป้ายยาขนาดนี้ รีบไปช๊อปแล้วสอยมาเลยจ้า


ครีมกันแดดโทนอัพ Tone Up Sunscreen” ตัวนี้เห็นเขาว่าเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของแบรนด์เลย เขามีด้วยกันถึง 3 สูตร มีทั้งหลอดสีชมพูปรับผิวไบรท์ให้ผิวขาวอมชมพู, หลอดสีเบจปรับผิวเนียน ดูสุขภาพดี และหลอดสีเขียวปรับผิวไบรท์ ดูไร้รอยสิว ลดรอยแดง ซึ่งทุกตัวจะมีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 2 in 1 ที่เป็นทั้งครีมกันแดดที่ช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นเหมือนเบสเมคอัพในตัวปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้าในขั้นตอนแรก พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส สวยปัง ทาง่าย ครบจบในขั้นตอนเดียว ครอบคลุมกับปัญหาผิว ครบทุกความต้องการ และสีที่เราหยิบมารีวิววันนี้คือสีเขียวนั่นเองค่ะ


UV EXPERT PROTECTION Anti-Redness Tone Up Sunscreen SPF 50 PA

เจ้าครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีมินท์ เหมือนเบสเขียวตัวนี้ ใครที่เป็นสิว หรือรูขุมขนกว้างบอกเลยว่าต้องโดน เขาช่วยเบลอรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง ปกปิดรอยสิวได้เนียน พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิวพอลองทาที่หลังมือเนื้อก็คือกลืนไปกับผิวเลย ปังมากก


บอกก่อนนะคะว่าปกติแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างบางและรูขุมขนบริเวณจมูกค่อนข้างกว้างเพราะชอบบีบสิวเป็นชีวิตจิตใจ 5555 ก็เลยลองซื้อสีเขียวมาใช้ค่ะ เพราะคิดว่าน่าจะเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สุด เพราะชอบเป็นสิวช่วงวันนั้นของเดือนด้วย ถ้าตอนไหนใกล้ๆ สิวจะบุกหนักมาก เพราะฉะนั้น สีเขียวคู่ควรที่สุดด


พอทาแล้วเนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ไม่หนักหน้า และเบลอรูขุมขนได้แบบ 10/10 นี่เลยคิดว่าถ้าเนียนขนาดนี้ไม่ต้องทารองพื้นใดใดอีกต่อไป แถมหน้าสว่างไบร์ทขึ้นอีกประมาณ 2 ระดับเลย ชอบความเนียนนี้ที่สุด เราสามารถตบแป้งและแต่งหน้าพร้อมรับแสงแดดต่อได้เลย 


เราชอบตรงหลังจากออกไปทำกิจกรรมต่างๆ กลับมาบ้านสีไม่ดรอปตลอดวัน หน้าไม่มัน เพราะเขาช่วยในการควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ แดดแรงแค่ไหนก็มาเลยเพราะกันแดดของเขาปกป้องผิว SPF 50 PA ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด จึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวและสามารถใช้ได้ใน everyday look ด้วยค่ะ


สรุปโดยรวมแล้วคือเหมาะมากสำหรับใครที่อยากประหยัดเวลาในการทา Tone Up และกันแดดในคราวเดียว แถมหน้าไม่มัน ไม่ดรอประหว่างวันเราจะเก็บไว้เป็น 1 ในลูกรักแล้วค่ะ อิอิ ยังไงก็ลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ มี 3 สูตรให้เลือกใช้เข้ากับสภาพผิวข้างเราได้เลย เราซื้อที่ช๊อป cute press ใกล้บ้าน หรือใครที่สะดวกซื้อออนไลน์สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของทาง cute press ได้เลยน้า วันนี้ต้องลาไปก่อน ครั้งหน้าเราจะมารีวิวอะไรต่อ ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายย



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 มี.ค. 2565 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า 
15 มี.ค. 2565 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Love
15 มี.ค. 2565 เวลา 18:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow
20 มี.ค. 2565 เวลา 18:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล