รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

+++ ผิวหน้ามัน ไม่สดใส มีสิวและรอยสิวคอยกวนใจค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องนี้กันค่ะ +++

29 ม.ค. 2565  |  404   10  

ทุกคนนน ใครที่อยากดีท็อกซ์ผิว ช่วยลดสิว ช่วยเพิ่มให้ผิวกระจ่างใสด้วย และทำให้ผิวแข็งแรงด้วยนะคะ เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรากันค่ะ Oldrock Anti-Acne Charcoal Mask


ตัวนี้เป็นมาสก์สำหรับผิวเป็นสิวด้วยคุณค่าของ Activate Charcoal และวิตามินบี 3 ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและลดความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวและมีส่วนช่วยในกระชับรูขุมขน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วอีกอย่างที่เขาเคลมเลยก็คือ เนื้อมาสก์เข้มข้น อันนี้เข้มข้นจริงๆ และไม่แห้งแตกร่วงเป็นผงๆเลยค่ะ และตัวนี้ไม่มี BHA จึงไม่ทำให้ผิวแห้งลอก และผิวไม่ไวต่อแสงแดดด้วย



ตัวนี้เราชอบตรงที่เนื้อมาสก์เขาตอนแห้งไม่แตกร่วงง่ายจริงๆค่ะ แบบเวลาดูหนังดูซีรี่ย์ก็คือเลิฟเลยค่ะ แสดงสีหน้าได้เต็มที่โดยที่ไม่แตกร่วง และอีกอย่างที่ชอบเลยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมาก แล้วหลังล้างหน้าเหมือนผิวจะกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ แล้วสิ่งที่เราชอบอีกอย่างเลยคือ พอเรามาสก์หน้าแล้วเหมือนผิวที่กำลังจะเป็นสิวอารมณ์แบบเออเริ่มและ แดงๆ ตึงๆ แต่ไม่มีหัว แต่พอหลังล้างแล้วมันดีขึ้นอะ ชอบตรงนี้เลยค่ะ

ส่วนตัวต่อมาที่จะมาช่วยเราในการเสริมความแข็งแรงของผิว นั้นก็คือ Oldrock Anti-Acne Brightening Gel / เจลลดรอยสิวสูตรมั่นหน้าาา


ตัวนี้จะมาช่วยบำรุงผิวของเรามาด้วยเนื้อเจลเข้มข้น ตัวนี้เขาจะมา่พร้อมกับสารสกัดจ่ากใบบัวบก วิตามินบี3 และ Glycolic acid หรือ AHA ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่รอยสิว รอยแดงและจุดด่างดำ ให้จางลง และที่สำคัญเลยคือผิวไม่แห้งตึงแน่นอนเพราะเราไม่มี BHA จึงทำให้ผิวไม่แห้งลอก และไม่ไวต่อแสงแดด



ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลเข้มข้นมาก มีสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยง่ายเย็นๆผิวดีค่ะ ตัวนี้จากผลลัพธ์ที่เราใช้มานะคะ เราชอบเลยนะ ขอแบ่งเป็นข้อๆเลย 1.ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งลอก 2.ลอรอยสิวลดลงตามคำเคลมของเขา แต่!!! เป็นรอยสิวใหม่ที่พึ่งเกิด ถ้าเป็นรอยสิวถามว่าจางไหม ให้นิดนึง 3.เท่าที่ใช้มารู้สึกได้ว่าสิวขึ้นน้อยลง ไม่แน่ใจว่าส่วนผสมอะไรเลยไปอ่านหลังซองอีกรอบนึง เขามีสารสกัดที่ช่วยลดสิวเหมือนตัวสเปรย์สิวของเขาเลยค่ะ ซึ่งมันดือนะ เหมือนแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ในราคาแค่นี้เราโอเคมากๆเลยค่ะ

มาค่ะ เราจะมาเหล่าเรื่องราคากันค่ะ เราศซื้อมาจาก Beautrium ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่โควิดมาเราแทบไม่ได้ไปสาขาเลยนะคะ 5555 จะสั่งออนไลน์บ่อยมาก เจ้า 2 ตัวนี้ที่เราซื้อมาเพราะด้วยราคาด้วยและด้วยความที่เคยใช้ตัวสเปรย์ลดสิวของเขา เลยเปิดใจลองด้วยค่ะ แล้วเขาลดราคาอีก ดีมากๆๆ อย่างตัวมาสก์ชาร์โคล ราคาปกติ 59 บาท ราคาโปรอยู่ที่ 47 บาท และตัวเจลบำรุงผิว ราคาปกติอยู่ที่ 49 บาท ตอนนี้ลดเหลือ 39 บาท ก็โอเคอยู่น้าา ประหยัดไปหลายสิบอยู่ เราเลยตัดสินใจซื้อไปเลยย แบบไม่คิด แล้วผลลัพธ์ที่ได้มาก็เหนือความคาดหวังจากราคามากๆค่ะ ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละตินบอกเลย



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2565 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
29 ม.ค. 2565 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2565 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2565 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2565 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2565 เวลา 6:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Good
6 ก.พ. 2565 เวลา 18:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน