รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[QUICK SKINCARE ROUTINE] บำรุงผิวก่อน-หลังแต่งหน้า กู้ผิวโทรมฉบับเร่งด่วน!

26 ม.ค. 2565  |  564   21  

☁สวัสดีค่า☁

ทักทายกันน่ารักๆ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงป้ายยากันนะคะ

วันนี้ปอก็มีเคล็ดไม่ลับในการบำรุงผิวหน้ามาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

ใครที่ติดตามปอมาเรื่อยๆ ก็จะเห็นนะคะว่าปอแต่งหน้าบ่อยมากกกกก

ทำร้ายผิวเก่ง แต่สิวบนหน้าแทบไม่มีเลย ทั้งๆ ที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก

มันเป็นไปได้ยังไง เดี๋ยววันนี้จะมาบอกค่ะง่ายมากๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาาาา



       สิ่งสำคัญอย่างนึงในชีวิตประจำวันของเราคือ จะลืมการบำรุงผิวไม่ได้เด็ดขาดเพราะผิวเราถูกทำร้ายและเสื่อมสภาพ ผิวโทรมลงทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยมลภาวะ ฝุ่นควัน PM2.5 การใส่แมสก์ หรือการแต่งหน้าต่างๆ ขาดน้ำ ไวต่อสิ่งเร้าได้ง่าย นี่ก็เป็นสกินแคร์หลักๆ เพียงไม่กี่ตัวที่ปอใช้อยู่นะคะ คัดมาแล้วว่าเห็นผล ผิวหน้าดีขึ้นทันทีที่ใช้ ผิวเนียน นุ่มเด้ง ละเอียด ฉ่ำน้ำมากๆ แต่ละตัวคือปังทั้งนั้นช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้ครบ ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วค่าาาา!


ขั้นตอนการบำรุงผิว

       การบำรุงผิวของปอไม่ยากเลยค่ะ ใครที่ขี้เกียจบำรุงหลายขั้นตอนตามปอมาเลยค่ะ ลงเรียงกันจาก 1-3 ทา ตบ จบ เสร็จ! ผิวก็กลับมาสดใสแล้ววววว เดี๋ยวไปดูทีละตัวกันเลย


SULWHASOO

First Care Activating Serum

 ปอใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จทันที เค้าเป็นเซรั่มของแบรนด์โซลวาซูที่ขายดีมาก จุดเด่นคือเค้ามีส่วนผสมจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เนื้อเหลวซึมไว สีส้มเหลืองฟิลสมุนไพร ทาแล้วกลิ่นหอมฟินมากกกกก ขนาด 30 ml ราคาประมาณ 1600 บาท


LANCOME

Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

ขั้นที่ 2 เซรั่มตัวดังที่ขายดีที่สุดของลังโคม เน้นเรื่องความอ่อนเยาว์ ช่วยปรับสมดุลผิว มีส่วนผสม Pre-Probiotics 7 ชนิด ช่วยลดการเกิดปัญหาผิว ทั้งสิว ผดผื่น และการเกิดริ้วรอย เปล่งประกายความกระจ่างใส กระชับ ผิวดูเด็กลง ผิวบอบบางใช้ได้เลยไม่แพ้ ไม่คัน ไม่เป็นสิว มีหลายขนาดให้เลือกเลย ของปอขนาด 30 ml ราคาประมาณ 3200 บาท 


YVES ROCHER

Elixir Botanique Fortifying Daily Serum

ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงกับเซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง ใครจะข้ามสเต็ปมาใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยก็ไม่ติด! ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอมากเพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องผิวแข็งแรง เนื้อสัมผัสเป็นแบบ Micro Pearl Jelly ที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป แต่เกลี่ยแล้วบางเบาเหมือนน้ำ! คุณสมบัติดีงามเกินเรื่อง บำรุงล้ำลึก กู้ผิวโทรมได้จริง ใช้แล้วหน้าดีมากกกกก ผิวเฟรช เด้ง โกล์ว สุดดดด ด้วยพลังจาก Earth & Ocean Complex ที่อัดแน่นด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และแพลงตอนลากาซิลี่ ที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว พอเค้าผสมผสานกันก็จะช่วยเสริมเป็นเกราะป้องกันให้ผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกขั้น หน้าโทรมง่าย และชอบเป็นสิวบ่อยต้องลองเลย!!! แนะนำนะราคาก็เริส เบาๆ เอื้อมถึงได้ ขนาดจุใจ 50 ml ตอนนี้ลดราคาเหลือ 999 จาก 1699 บาท ของมันต้องมีแล้วมั้ยยยยย



วิธีใช้ : ใช้ได้ประจำทุกวันทั้ง เช้า-เย็น หรือใช้แค่ก่อนนอนตามความชอบได้เลยนะคะ ยิ่งใช้นานผิวยิ่งสวยไม่โทรม ไม่ไวต่อสิ่งเร้าเด้อออ


*ทริคการทาสกินแคร์ ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางนวดเซรั่มวนเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า จะทำให้สกินแคร์ของเราทั่วถึงและซึมง่ายมาก เสร็จแล้วให้นวดย้อนแรงโน้มถ่วงขึ้นไปจะช่วยให้ผิวยกกระชับ ลดความหย่อนคล้อยด้วยน้า



      ✧ หลังใช้ทันทีผิวเฟรช เด้ง โกลว์ สดใส เนียนกระชับขึ้นมาเลยค่าา เหมือนมีเกราะป้องกันผิวหน้าไปอีกขั้น พร้อมแต่งหน้าได้เลย เลิฟสุดๆ ต้องไปตำขวดใหม่มาใช้ต่อเลยค่ะ ณ จุดๆ นี้ ขาดไม่ได้แล้วติดใจจจจจจ✧


       เห็นมั้ยคะเป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย ไม่กี่ขั้นตอน และช่วยประหยัดเวลามากเลย เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพ มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และก่อให้เกิดสิวเพิ่มอีก ก็จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงมีสุขภาพดี พร้อมรับวันใหม่แล้วค่าาา สำหรับวันนี้ปอก็ขอตัวลาไปก่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวมาช่วยดูแลผิวนะคะ บ้ายบายย <3


21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2565 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
27 ม.ค. 2565 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
จดตามเลยค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
28 ม.ค. 2565 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2565 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
31 ม.ค. 2565 เวลา 11:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล