Bio Essence BN Top

รวมเมคอัพสกินแคร์จากกัญชงที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

19 ม.ค. 2565  |  667   9  
ต้าเจียห่าวค่าาาาา วันนี้อีฟมีของดีมาบอกต่อสาวๆทุกคน ช่วงนี้กระแสกัญชงกำลังมาเลย อีฟเลยคัดเมคอัพสกินแคร์ที่มีส่วนผสมมาจากกัญชงมาฝากกัน?✨


ขอบอกก่อนเลยว่าอีฟลองใช้มาหมดทุกตัวแล้ว รับรองเลยว่าใช้ดีแน่นอน? จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยยยย




มาเริ่มกันที่ตัวแรกน้องคือ “ สบู่กัญชาหน้าใส ” Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap ? ☁️ สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ฟองสบู่เค้านุ่มไม่บาดผิว พร้อมทั้งผสานคุณค่าจากใบกัญชา และยังผสานสารสกัดใบบัวบก ว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้สะอาดและเรียบเนียน  





น้องกลิ่นหอมมากกกกกก พอเราฟอกผิวหน้ากับผิวกายแล้วกลิ่นจะหอมติดผิวเลย น้องมาในก้อนกลมๆ ก้อนนึงนี่ใช้ได้นานมากนะ หลังล้างผิวดูนุ่มเด้ง ที่สำคัญไม่แห้งตึงด้วย 




ตัวต่อมาน้องคือ “ เจลสายเขียว ” Nami I’m Fresh Hya-Hemp Seed Oil Brightening Gel ☘️? เป็นเจลผิวใสสูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัด Hemp Seed Oil และคุณค่าไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราในยามเร่งด่วน




เนื้อเจลจะเป็นสีเขียวอ่อน เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว นอกจากจะช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนแล้วเขายังช่วยคืนความนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำให้กับผิวด้วยนะ อย่างอีฟแบบวันไหนผิวแห้งผิวลอกหรือผิวหมองคล้ำจากแดดมากๆก็จะเอาน้องไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาผิวก่อนนอน มันจะเฟรชมากกกก ตื่นมาผิวจะดูเปล่งปลั่งเลยแหละ 


ที่สำคัญนะทุกคนน้องเขาสามารถเอามาทาผิวกายได้ด้วย ไม่ว่าจะข้อศอกเอย ข้อพับเอยหรืออะไรก็ตามบนร่างกายที่มันแห้งๆอะ น้องเจลสายเขียวเอาอยู่??




ตัวต่อมาขอเป็นส่วนของเมคอัพบ้าง น้องคือลิปบาล์มของมิสทีนที่มีส่วนผสมของกัญชง เหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งปากแตกแบบอีฟสุดๆ เพราะเขามีส่วนผสมของ Hemp Seed Oil ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน และให้ความชุ่มชื่นดีมากกกก





ปากอีฟนี่ปกติคือแห้งมากกกก แต่พอใช้ลิปบาล์มกัญชงตัวนี้แล้วปากดูชุ่มชื่นขึ้น จากที่แห้งลอกๆขุยๆก็น้อยลง เนื้อลิปบาล์มไม่ได้เหนียวจนเหนอะหนะปากนะ สามารถทาซ้ำบ่อยๆได้เลย ใครที่ปากแห้งควรมี




ตัวสุดท้ายที่อยากมาบอกต่อก็คือ มาสคาร่ากัญชงของ Sis2Sis ?✨ เขามาในแท่งสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ตัวนี้เขามีส่วนผสมของน้ำมันกัญชงที่จะช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง 




ตัวนี้ใช้ดีมากกกก ปัดขนตาเรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน ไม่แพนด้า อีฟปกตินี่ขนตาสั้นมากแต่น้องคนนี้เอาอยู่ สามารถงัดขนตาขึ้นมาให้ดูยาวดูงอนขึ้นได้ ถือว่าเริ่ด✨


เป็นไงกันบ้างคะสาวๆไอเท็มแต่ละตัวที่อีฟเอามาบอกต่อ พอจะถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย?? ใครใช้ตัวไหนแล้วชอบก็มาบอกกันบ้างน้าาาา ทุกตัวที่อีฟเอามาบอกต่อหาซื้อง่ายมากกกกก เดินเข้า 7-11 จบเลย ราคาน่ารักทุกตัวด้วย ยังไงก็ไปลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าาาา วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่าาา



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้ทุกตัวเลยค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
23 ม.ค. 2565 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ตัวลิปกัญชงของมิสทีนอยู่ค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากนุ่มและชมพูขึ้น เพราะส่วนตัวเป็นคนปากแห้งมากๆเลยค่ะ ติดตรงที่มาความมันไปหน่อย แต่ก็ยังชอบค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 20:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล