รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แค่ปาดก็ปกปิด คอนซีลเลอร์สิวที่สุดแห่งปี 2021ตัวนี้บอกได้คำเดียวว่า ต้องมี

18 ม.ค. 2565  |  335   11  

หลายปีที่ผ่านมาเราใส่แมสกันตลอดจนเคยชิน ทั้งอบทั้งร้อนก็ต้องใส่ จนช่วงปลายปีpm พุ่งมากหน้าแพ้ผื่นคันเพียบ ไม่จบจ้าสิวบุกอีกมาแบบสิวไม่มีหัว สิวที่หายยากสุดๆเห็นชัดสุด กลางแก้ม เป็นปวดใจกับการแต่งหน้ามากเพราะน้องมาแบบเป้งๆแดงๆชัดจริงๆ จนวันนึงหอบหน้าไปเจอเพื่อนผู้ที่เป็นสิวมาตลอดแต่นางมีวิธีจัดการและตอนนั้นนางมีของดีของใหม่มาแนะนำก็คือ คอนซีลเลอร์สิวที่ทาปิดสิวได้และทำให้สิวยุบด้วย ฟังไม่ผิดค่ะคอนซีลเลอร์สิว ในใจตอนนั้นคือ ห๊ะ!ต่างจากคอนซีลเลอร์ใต้ตายังไง เนี่ยใช้ด้วยกันก็ได้ปะทำไมต้องมีคอนซีลเลอร์สิวแยกอีก

 

        หน้าตานางจะมาแบบแท่งๆใช้สะดวกมากหมุน ปาด ปิดเลย แท่งนึงใช้ได้นานแบบสุดๆและเราใช้คอนซีลเลอร์สิว เพื่อปกปิดได้ทุกบริเวณที่เกิดไม่ว่าจะสิวผิด สิวแดง รอยคล้ำจากสิวสิวไรผมอะไรงี้ นางจะแตกต่างจากคอนซีลเลอร์ใต้ตาตรงที่มีหัวปาดที่เกลี่ยง่ายและคุณสมบัติสุดล้ำ แบบฉีกแวกกฎของคอนซีลเลอร์ใต้ตาหรือคอนซีลเลอร์ทั่วๆไป …….ตามมาอ่านต่อกันเลย

    แต่ทุกคนเห็นสิวเค้าม้ายยยย มันแดงจริงๆอยู่ตรงนั้นคือกลบไม่มิดเลยนะจะใช้รองพื้นเอยอะไรเอยมันก็เกินความจำเป็นเราไม่ได้อยากแต่งหน้าแน่นขนาดนั้น นี่คือเหตุผลอย่างหนึ่งที่เลือกใช้เป็นคอนซีลเลอร์สิว มาแต้มๆเพื่อปิดมัน


      


ส่วนสีของคอนซีลเลอร์สิว มี2สี ให้สาวๆได้เลือกใช้กันให้เหมาะกับสีผิวและตรงจุดเกิดสิวมากที่สุด สีค่อนข้างใกล้เคียงกับสีคอนซีบเลอร์ตาที่เราเคยมีโดยจะมีเฉดประมาณนี้เลยแหละเหมาะกับผิวสาวไทยด้วย

02 เหมาะกับผิวที่สว่าง 

03เหมาะกับผิวสองสี 

จะเห็นได้ว่าพอเกลี่ยแล้วตัวคอนซีลเลอร์สิวจากBK จะเนียนกว่าคอนซีลเลอร์ใต้ตาทั่วไปคือเนียนจนแทบจะเป็นเนื้อครีมแล้วละมุนมากๆ จริงๆพวกจุดด่างดำเล็กๆน้อยๆก็แอบแต้มปิดได้นะ แหะๆ แต่เรื่องสิวเค้าช่วยให้ยุบได้ด้วยจริงๆนะเออ ด้วยความที่เราทากลางวันเป็นคอนซีลเลอร์ปิดสิวตามปรกติแล้ว ตอนกลางคือเรายังใช้เป็นคอนซีลเลอร์ปิดสิวได้อีก พูดขนาดนี้ต้องมี ห๊ะ!อีกแล้ว ใช่เลยตอนเพื่อนพูดนี่ก็อึ้ง คนแบบไหนเค้าจะเอาคอนซีลเลอร์สิวมาทาตอนนอน จนได้ไปอ่านสรรพคุณต่างๆมาอ่อ นางไม่ได้เป็นแค่คอนซีลเลอร์สิว แต่นางทำให้สิวยุบ และรักษาสิว ลดการอักเสบแถมไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอะไรรวมถึงมีการบำรุงผิวหน้าอีกแนะ โอเคหน้าไร้สิวได้24ชม.แม่


ส่วนที่ชอบของคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้คือหัวตัดที่ออกแบบมาให้ปาดได้ ปาดทีละน้อยๆตรงจุด นางแตกต่างกับคอนซีลเลอร์ใต้ตาก็ตรงนี้แหละ แต่ถ้าถามว่าทาเป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาได้ไม๊ก็ได้อีกเพราะนางช่วยปกปิดรอยดำได้ แต่ตัวคอนซีลเลอร์สิวยังมีสรรพคุณที่ว๊าวอีกคือเค้ารวบรวมคุณสมบัติสำคัญๆจากหลายประเทศมาเลย เช่น Advance Moist-Complexes จากญี่ปุ่นที่ให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี และผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเป็นคอนซีลเลอร์สิวได้เพราะใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดแน่นอน


  ตัวลักษณะเนื้อคอนซีลเลอร์สิว จะมีความเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ปกปิดดี คุมมันอีกตะหาก ล้างออกง่ายด้วยคือเป็นเนื้อสัมผัสที่ละมุนต่อผิวหน้าโดยเฉพาะจุดที่เป็นสิวอยู่ ใช้นิดเดียวเอาอยู่มากๆแถมตัวที่จับคล้ายปากกายังสะดวกถนัดมือชอบมากเลยแค่แต้มๆใช้มือเกลี่ยแท็บๆเบาๆเท่านั้นเอง ต่างกับคอลซีลเลอร์ใต้ตาบางอย่างที่นางจะค่อนข้างเนื้อแห้งและมีความแมชกว่านี้


รูปนี้คือคำตอบว่าคอนซีลเลอร์สิว นอกจากหน้าที่ปกปิดสิวเม็ดนั้นแล้ว ยังปิดรอยสิวผด จุดด่างดำข้างแก้มได้ เนียนกริบไม่โป๊ะแถมอยู่ทนทั้งวันจริงๆ ไม่มีความด่างไม่มีคราบ เป็นคอนซีลเลอร์สิวที่ควรค่าต่อการมีเป็นอย่างยิ่


สรุปคือ เจ้าคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ นางมีชื่อเต็มว่า Bk Retuch Acne Concealer Pen ทาได้24ชม เพื่อให้สิวยุบไวขึ้นแถมยังมีคุณสมบัติคล้ายคอนซีลเลอร์ใต้ตาตรงที่ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง และสิวเม็ดผดๆได้ รวมถึงลดการอักเสบของสิว ยิ่งใส่แมสตลอดเวลาแบบนี้สิวพร้อมปะทุมากต้องเจอพกไปแต้มรัวๆเลยแหละ สุดท้ายไม่มีอะไรมากคือนางใช้สะดวกมากเป็นอีกไอเท็มที่เจอ ล้วต้องกรี๊ดใช้แล้วถึงขั้นขึ้นแท่นน้องรักที่ช่วยปกปิดสิว ออฟเดอะเยียร์ไปเลย ใครสิวขึ้นตอนนี้ไปตำเลยด่วนๆค่ะ 

พิกัด Watsons Konvy Evandboy Lazada ราคา389.



คะแนนคอนซีลเลอร์สิวของเรา

ปกปิด ❤️❤️❤️❤️❤️

สิวยุบ ❤️❤️❤️❤️❤️

ราคา ❤️❤️❤️❤️

แพ็คเกจ ❤️❤️❤️❤️❤️



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
20 ม.ค. 2565 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2565 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow
23 ม.ค. 2565 เวลา 16:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล