รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

“Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” มาส์กโคลน คู่หู เพื่อ “ผิวสวย กระจ่างใส สุขภาพดี”

9 ม.ค. 2565  |  654   35  

ฮาโย่วววว สวัสดีค่า สาว ๆ ที่น่าเลิฟทุกคน ^^

   เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ สบายดีกันไหมเอ่ย ?? จะว่าไปเผลอแปบ ๆ ก็จะถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างปีใหม่กันอีกแล้ว ^^ สาว ๆ หลายคนคงเริ่มแพลนไปฉลองหรือไปเที่ยวท้าลมหนาวกันแล้วใช่ไหมคะ ?? สำหรับเราแอบหนีไปกางเต็นท์ซ้อมท้าลมหนาวก่อนปีใหม่มาแล้ว 2 คืนเต็ม ๆ ค่า (อิจฉาใช่ไหมล่ะ ^^) ซึ่งเราอยากจะบอกว่าเป็น 2 คืนที่ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย สดชื่น และชุ่มชื่น หัวใจเอามาก ๆ ค่ะ


   แต่!!! สาว ๆ คะหลังจากที่กลับมาถึงบ้านแล้วเนี่ย ความสุข สดใสใด ๆ ก็หายวับไปเลยค่ะ เพราะ “สิว” เจ้าปัญหาดันตามกลับมาด้วย!!! (เราคิดว่าน่าจะแพ้น้ำค่ะ ><) แถมผิวหน้าก็ยังดูหมองคล้ำขึ้นอีก (ก็ตากแดดตากลมกันทั้งวันอะเนอะสาว ๆ ) ไม่ได้การแล้วค่ะสาว ๆ ปล่อยไว้แบบนี้ต้องไม่ดีแน่ ๆ เราต้องหาตัวช่วยกู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน!!!


    และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้ก็คือ “Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” นั่นเองค่าา


   “Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” 


    เซตนี้เป็นเซตมาส์กโคลนออร์แกนิกที่มีสารสกัดพิเศษที่มีประโยชน์ต่อผิวจากหลากหลายแหล่งที่มาทั่วโลก ผสานกับนวัตกรรมเพื่อให้สาว ๆ มีผิวที่แข็งแรง ตอบโจทย์ทั้งเรื่องสิวและผิวหมองแดด ซึ่งสารสกัดที่แบรนด์คัดมาสามารถเข้าไปแก้ปัญหาที่เรามีได้ตรงจุดและล้ำลึก ไม่ใช่แค่หอมหรือรู้สึกสะอาดนะคะ รู้สึกว่าสีผิวผ่องขึ้นแล้วก็สม่ำเสมอขึ้นกว่าเดิมจริง ๆ ค่ะ


     สำหรับ “Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” เค้าก็จะประกอบไปด้วย มาส์กโคลน 2 สูตรค่ะ สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่หลัก ๆ แล้วจะให้สิวแห้งขึ้นไวมาก ๆ ค่ะ ช่วยทำให้สิวปูด ๆ อักเสบน้อยลง ไม่เจ็บเวลาเผลอไปโดน แต่ก็ไม่ได้แห้งลอกแบบยาสิวแรง ๆ นะคะ เพราะแม้ล้างออกหน้าก็ยังชุ่มชื้นและนุ่มกว่าเดิมด้วยค่ะ วันไหนรู้สึกหน้ามันเยิ้มมาก ๆ หรือแต่งหน้าเยอะ ก็จะรีบกลับบ้านมาดีท็อกซ์ด้วยตัวนี้เลยค่ะ ที่ว้าวมาก ๆ คือเขามีสารช่วยลดแบคทีเรียสิว เริ่มสังเกตุว่าตัวเองสิวขึ้นน้อยลงค่ะ ที่ประจำที่ชอบขึ้นก็ไม่ค่อยมีสิวแล้วด้วยนะ


เรามาเริ่มที่สูตรแรกกันเลยนะคะกับ “Pink Superfruit Mask” นั่นเองค่า

          ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง

     • สารสกัดจากผลและเมล็ดเบาบับ นอกจากเป็น Superfood ที่คนรักสุขภาพจะซื้อทานกันแล้ว ยังมีคำอย่าง Superfuit ด้วยนะคะ ซึ่งตัวที่เด็ดสุดหรือมีสารอาหารเยอะที่สุด ดังที่สุดก็คือเบาบับนี่แหละค่ะ เยอะทั้งวิตามิน ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวกระชับขึ้น หน้าชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะที่โหดร้ายและเด็ดสุดก็ช่วยลดการอักเสบของสิวนั่นเองค่ะ

     • Pink French Clay โคลนภูเขาไฟสีชมพูจากฝรั่งเศส แค่ที่มาก็รู้แล้วค่ะว่าต้องดีแน่ ๆ โคลนสีชมพูนี่แหละค่ะที่มาของชื่อสูตรและก็แร่ธาตุเยอะมาก ๆ ที่ดูดซับสิ่งสกปรกฝังลึกอุดตันตามรูขุมขนออกมา ช่วยลดความันส่วนเกินและช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

     • Jojoba Oil และ Aloe Vera แน่นอนว่าค่อนข้างคุ้นเคยกับชื่อสารสกัดเหล่านี้มาบ้างค่ะ เขาจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ไม่มีแสบคันแน่ค่ะ

     • Sodium Hyaluronate หรือที่ตอนนี้สาว ๆ น่าจะรู้จักกันหมดแล้ว ไฮยาลูรอนนั่นเอง เคล็ดลับหน้าเด็ก ฉ่ำน้ำ ไม่แห้งลอกค่ะ

     • Fruit Extract (Pineapple Extract, Kalahari Melon Seed Oil และ Papaya Extract) สารสกัดจากผลไม้หลากหลายชนิดเขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิว เอาพวกผิวเก่า ๆ ที่ตายแล้วหรือสกปรกออกไป หน้าของเราก็จะกระจ่างใสขึ้น ไม่มีสิ่งอุดตันในรูขุมขนค่ะ


     สำหรับเนื้อสัมผัสมาส์กมาในรูปแบบผงโคลนเนื้อละเอียดมาก สีชมพูอ่อน ๆ กลิ่นหอมแบบเปิดกระปุกก็หอมแล้วค่ะ กลิ่นเหมือนสารสกัดธรรมชาติตามที่แบรนด์บอกข้างกระปุกเลยค่ะ หลังจากผสมน้ำแล้วจะให้สีชมพูเข้มกว่าเดิมนิดนึงค่า



     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ ต้องยอมรับเลยค่ะว่าแบรนด์ทำมาได้ดีมาก ๆ ค่ะสาว ๆ เพราะขณะมาส์กเรารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สบายผิว พร้อม ๆ ไปกับช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นไปในตัวเลยค่ะสาว ๆ เมื่อมาส์กที่ผสมแล้วถูกป้ายลงบนหน้าแล้วค่อย ๆ แห้งจะรู้สึกได้เลยว่ามาส์กค่อย ๆ ทำงานค่ะ บางจุดเห็นเลยว่าดูดน้ำมันออกมาเป็นจุดเล็ก ๆ >< เพราะสารสกัดจะทำงานเมื่อได้รับการผสมน้ำแล้ว ตอนเป็นผงเขาเลยเก็บคุณสมบัติไว้ได้นั่นเองค่ะและที่สำคัญหลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ความมันส่วนเกินบนใบลดลง ผิวหน้าดูนุ่มเนียนขึ้น แต่ผิวแห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิวเลย ไม่เหมือนมาส์กโคลนที่เคยลองมาก่อนจริง ๆ ค่ะ

   มาที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะสาวๆ (เราใช้มาส์กสีชมพู ประมาณ 3-4 ครั้งต่ออาทิตย์ค่า โดยแต่ละครั้งทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เห็นว่าแห้งทั้งหน้าก็ไปล้างออกค่ะ เลือกในวันหน้ามัน ๆ อยู่ข้างนอกเหงื่อเยอะ แมสก์อับชื้นและมีสิวอักเสบเป็นเม็ด) ครั้งไหนมีสิวอักเสบที่ปกติหายช้าจะเห็นเลยว่าหายเร็วขึ้น สิวแห้งเร็วขึ้น ที่ชอบมากคือความมันส่วนเกินบนผิวหน้าของเราลดลงมาก ๆ แถมสิวผดสิวผื่นที่ชอบขึ้นตอนร้อน ๆ ก็ลดน้อยลงค่ะ




     แค่สูตรแรกก็น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่สูตรที่สองกันต่อเลยกับ “Green Forever Young Mask” ค่า


     สูตรนี้จำง่าย ๆ ก็คือช่วยเรื่องรอยกับความเด้งหน้าเด็กค่ะ เพราะมีสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินของผิวได้ ถ้าผิวเรายืดหยุ่นก็จะดูเด้งฉ่ำเด็กลงกว่าเดิมนั่นเอง พวกรอยหลังสิวแห้งจะรอยดำหรือรอยแดงก็ช่วยได้ค่ะ โดยเฉพาะหลัง ๆ มานี้ถ้าออกแดดก็จะกลัว ฝ้า กระ จุดด่างดำถามหา กลับบ้านมาก็จะเลือกใช้สูตรสีเขียวค่ะ รู้สึกว่าผิวเรียบกระชับและรอยต่าง ๆ จางลงค่ะ

 ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

   • Snow Crocus ส่วนตัวรู้สึกชอบในสารสกัดตัวนี้ที่สุดค่ะเพราะว่าสามารถเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้รอยสิวดูตื้นขึ้น ใครรู้สึกหน้าเริ่มมีริ้วรอย เริ่มเหี่ยว อยากให้หน้าเด็กลงอีกสักหลาย ๆ ปีก็ต้องลองแล้วค่ะ

   • Malachite สารสกัดจากแร่มาลาไคต์สีเขียวก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอยร่องลีก และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

   • Almond Milk Extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว สังเกตุว่าเป็นน้ำนมอัลมอนด์ค่ะ ใครที่เป็นวีแกนก็สามารถใช้ได้เพราะไม่ใช่โปรตีนจากนมสัตว์นั่นเอง

   • Tranexamic Acid ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่อาจจะผลิตมาเกิดไป ใช้แล้วจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและช่วยให้จุดด่างดำจางลง 

   • Ascorbyl Glucoside เจ้าตัวนี้คือวิตามินซีรูปแบบนึงที่จะเข้าสู่ผิวได้เร็วกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าค่ะ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ถ้าผิวของพวกเราถูกทำร้ายเพราะแสงหรือพวกรังสี UVB บ่อย ๆ สารสกัดตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าเราไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ แต่กระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ

   • Tea Tree Oil ช่วยลดการอักเสบ และช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่า


     เจาะลึกเรื่องเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะสาว ๆ สำหรับ “Divyne Green Forever Young Mask” เป็นผงมาส์กเนื้อละเอียด สีเขียวอ่อน กลิ่นหอมธรรมชาติ คิดว่าเป็นกลิ่นของสารสกัด Tea Tree Oil ค่ะ หลังจากผสมน้ำแล้วจะได้โคลนสีเขียวอ่อนค่า



      ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ดีงามไม่แพ้สูตรสีชมพูเลย เพราะขณะมาส์กให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ทำให้แสบ ไม่มีคันยิบ ๆ เลย ไม่ได้รู้สึกระคายเคืองผิวหน้าหรือดวงตาเลยค่ะ แถมล้างออกง่าย สีไม่ติดหน้าและสีก็มาจากธรรมชาติไม่ได้เติมแต่งให้เสี่ยงแพ้หรืออันตรายเลยค่ะ (เห็นแบรนด์บอกว่าได้ทำการพัฒนาสูตรและเปลี่ยนชนิดโคลนทั้งสองสูตร เพื่อลดข้อกังวลเรื่องสีค่ะ แต่ถ้าใครอยากชัวร์ว่าสะอาดหมดจดจริง ๆ ก็ล้างด้วยโฟมล้างหน้า หรือเช็ดออกด้วยโทนเนอร์อีกรอบก็ได้ค่า) ถ้าทุกคนได้ลองเองเชื่อเลยค่ะว่าล้างออกแล้วจะรู้สึกว่าผิว ฟู เนียน นุ่ม โดยที่หน้ายังชุ่มชื้นอยู่แน่นอนค่า


      มาถึงผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (เรามาส์กประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง พอแห้งทั่วหน้าก็ล้างออกเหมือนกันเลยค่ะ ลองมาประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ เลือกสูตรนี้ในวันที่ไม่ได้มีสิวเยอะแต่ไปเจอแดดร้อนมาหรือมีรอยสิวเยอะหน่อย) ที่เห็นชัดเลยก็คือผิวหน้าของเรา ฟูขึ้น ดูอิ่ม ดูกระชับ สุขภาพดีขึ้นเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะสาว ๆ ร่องเล็ก ๆ บนผิวหน้าก็ดูลดเลือนลง ระหว่างวันรู้สึกหน้าไม่แห้งไม่มันค่ะ


      สรุปกันเลยนะคะสาวๆ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ “Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” คู่หูคู่นี้แล้วต้องบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราในตอนนี้ได้ดีมาก ๆ เพราะช่วยให้สิวเจ้าปัญหาที่ตามกลับมาหายเร็วขึ้นและยังทำให้รอยสิวจางหางไวขึ้นอีกด้วย รู้สึกว่าผิวหน้าดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ชอบมาก ๆ ตอนนี้คือผิวหน้าดู ฟู ดูแน่นกระชับ สุขภาพดีขึ้น (ไม่ค่อยมีปัญหาสิวกับรอยต่าง ๆ เท่าแต่ก่อนค่ะ ดีนะคะที่มีตัวช่วยมาแก้ปัญหาที่เจอหลังไปเที่ยวพอดีเลย ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้วค่า >< เลิฟเลย)



     สาว ๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวดูโทรม ผิวไม่แข็งแรงหรือกำลังมองหาตัวช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วน เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Divyne Repair & Restore Duo Mask Set” คู่นี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะค้า

   ก่อนจากกันเรามี Tips ดี ๆ มาบอกต่อค่ะ ถ้าอยากเห็นผลเร็ว สำหรับผิวมันเราแนะนำให้ใช้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ สำหรับผิวอื่น ๆ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอค่ะ และหากชื่นชอบความสร้างสรรค์ในการดูแลตัวเองก็สามารถ DIY สูตรต่าง ๆ กับผงมาส์กจาก “Divyne” ได้ตามความต้องการเลยค่า (เช่น หยดเซรั่มหรือน้ำตบที่ใช้ประจำลงไปผสม) ใครมีสูตร DIY ดี ๆ หรือเคยใช้ผงมาส์กกับอะไรที่ผลลัพธ์โดนใจก็สามารถคอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า ขอทิ้งท้ายกับคู่มือวิธีใช้ที่แบรนด์ให้มาในกล่องนะค้า


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊าย บาย



35 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 1:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 3:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 3:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก 
9 ม.ค. 2565 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ผิวใสมากกก
9 ม.ค. 2565 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่า 
9 ม.ค. 2565 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
9 ม.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 20
น่าลอง​
9 ม.ค. 2565 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 21
❤️❤️
9 ม.ค. 2565 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 23
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 3:54 น.
ความคิดเห็นที่ 24
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 5:19 น.
ความคิดเห็นที่ 25
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 26
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 27
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 28
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 29
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 30
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 8:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล