Bio Essence BN Top

ริมฝีปากเนียนนุ่มด้วย ลิปแคร์ Honey&Fruity HONEI V BSC กลิ่นหอมสุดๆ~

7 ม.ค. 2565  |  285   10  
สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้ทิพย์มีไอเทมน่ารักๆ เหมาะกับสาวๆทุกช่วงวัย เพราะริมฝีปากก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามจริงไหมค้า วันนี้ทิพย์มารีวิวลิปแคร์Honey&Fruity HONEI V BSC สดชื่นด้วยกลิ่นผลไม้นานาชนิดบวกกับคุณค่าจัดเต็มจากน้ำผึ้ง ลิปแคร์เปลี่ยนสีที่แนะนำ ควรมีติดกระเป๋าไว้ค้า


ลิปแคร์ Honey&Fruity HONEI V BSC ต้องกระซิบเลยว่าน้องเป็นลิปมันที่สามารถกันแดด spf ได้สูงสุดถึง 30 PA แถมให้สีอ่อนๆตามสีและกลิ่นของผลไม้แต่ละชนิด ใช้ได้บ่อย แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้วค่ะ


และสิ่งสำคัญตัวลิปแคร์มีสารบำรุงอันทรงคุณค่าได้แก่ น้ำผึ้ง และโซเดียมไฮยาลูเนต ที่เน้นให้ความชุ่มชื่น ขอบอกว่าหลังจากที่ได้ลองใช้จริงมาสักพัก สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ น้องเค้ามีเนื้อลิปที่เนียนนุ่ม และซึมซับผิวปากได้ดีเลยทีเดียว แถมให้ความชุ่มชื่นและเคลือบริมฝีปากได้ดี ติดทนได้นาน และราคาน่ารัก เมื่อเปรียบเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่า แถมมีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ 


วันนี้ทิพย์ก็ลองทาทุกๆสีมาให้เพื่อนๆได้ลองตัดสินใจเลือกดูค่ะ จุดเด่นเลยคือกลิ่นผลไม้หอมมาก และมีให้เลือกหลายกลิ่น 


เริ่มกันด้วยกลิ่นแรก รสส้ม กลิ่นส้มหอมๆและสีส้มโทนเกาหลีอ่อนๆ 



สีถัดไปคือกลิ่นลิ้นจี่ ส่วนตัวชอบสีและกลิ่นนี้เพราะให้กลิ่นหอมอ่อนๆและสีไม่เด่นชัดมากนักค่ะ



สีถัดไป ส่วนผสมจากผลไม้องุ่น เห็นจากสีคิดว่าสีออกมาจะติดม่วงแต่ไม่เลยค่ะ น้องออกเป็นสีชมพูโทนม่วงนิดๆละมุนไปอีกแบบแต่กลิ่นองุ่นคือดีมากๆ หอมสดชื่น



และกลิ่นถัดมาคือกลื่นสตอเบอร์รี่ กลิ่นยอดฮิต สีนี้ค่อนข้างติดทนนานกว่า สีอื่นๆ เพราะสีชมพูค่อนข้างชัด จะบอกว่ากลิ่นหอมแตะจมูกสุดๆค่ะ



และมาที่กลิ่นสุดท้าย กลิ่นพีช ส่วนตัวเป็นอีกสีและกลิ่นที่ชอบมาก สีออกส้มอ่อนๆ ละมุน และกลิ่นของพีชก็ทำให้สดชื่นตลอดทั้งวัน สีนี้แนะนำเลยค้า



ความรู้สึกหลังใช้ ชอบมากๆเลยก็คือกลิ่น กลิ่นมีให้เลือกเยอะและกลิ่นเค้าหอมมากจริงๆ ออกแนวฟรุ้ตตี้ และกลิ่นหอมไม่ฉุน มีให้เลือกทั้ง พีช ส้ม สตรอว์เบอร์รี่ ลิ้นจี่ องุ่น




 แต่ละกลิ่นสีก็จะมีความโดดเด่นคนละแบบ สามารถเลือกตามกลิ่นที่ชอบได้เลยนะคะ แต่ราคาโดนใจแบบนี้จะซื้อทุกสีก็ไม่ติด กระซิบว่ามีโปรตามช่องทางออนไลน์บ่อยมาก


ลิปแคร์เปลี่ยนสีแบบนี้เหมาะกับช่วงนี้มากๆ ทั้งWFH ที่แต่งหน้าไม่เยอะ หรือการออกไปสถานที่บริเวณใกล้บ้านหรือคอนโด แค่ทาลิปแคร์เปลี่ยนสีก็ช่วยให้หน้าดูสดใส ชอบมากๆเลยก็คือกลิ่น กลิ่นมีให้เลือกเยอะและกลิ่นเค้าหอมมากจริงๆ ออกแนวฟรุ้ตตี้ และกลิ่นหอมไม่ฉุน มีให้เลือกทั้ง พีช ส้ม สตรอว์เบอร์รี่ ลิ้นจี่ องุ่น และบวกกับการทำงานเคร่งเครียดถ้ามีกลิ่นหอมๆ ตลอดเวลาก็ช่วยบรรเทาอาการเครียดได้ดีเลยค้า~













10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองกลิ่นองุ่นมากเลยค่ะ ต้องไปหาซื้อแล้ว
7 ม.ค. 2565 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2565 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2565 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


7 ม.ค. 2565 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราคาเป็นมิตร
7 ม.ค. 2565 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สีสตอเบอรี่คือน่ารักมากๆเลยค่ะ 
8 ม.ค. 2565 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
13 ม.ค. 2565 เวลา 15:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล