Bio Essence BN Top

[Review] ดูแลผิวลูกน้อยด้วย Druide BioLove Baby Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กส่งตรงจากแคนนาดา

23 ธ.ค. 2564  |  820   19  

สวัสดีค่ะทุกคน ตั้งแต่ซายเป็นมนุษย์แม่มาชีวิตก็จะยุ่งเหยิงหน่อยๆ ไหนจะต้องดูแลลูกน้อย ทั้งในเรื่องพัฒนาการ อาหารการกิน และร่างกาย จะทำอะไรก็ต้องคิดแล้วคิดอีก ช่างเลือก ช่างสังเกต ต้องเลือกให้ปลอดภัย มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพลูกของเราที่สุด เรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะที่ซายให้ความสำคัญมาก ต้องเลือกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย เพราะผิวของเด็กนั้นบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่มาก วันนี้ซายก็เลยมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกดูแลผิวสำหรับเด็กมาแนะนำค่ะ

Druide BioLove Baby Collection เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กจากแบรนด์ Druide (ดรูอิค) แบรนด์สัญชาติแคนนาดา ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเขาเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน จีเอ็มโอ น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ไม่ใส่สีและไม่ทดลองในสัตว์ด้วย คือเป็นวีแกน 100% เลย ได้รับการรับรองจาก ECOCERT มาการันตี ทำให้เรามั่นใจได้เลยค่ะว่าอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวลูกน้อยมากๆ ซายยกขบวนผลิตภัณฑ์ของเขามาทั้งหมด 7 ตัว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละตัวเป็นอะไรบ้าง


Druide Biolove Relaxing Foaming Bath

(ดรูอิค ไบโอเลิฟ รีแล็กซ์ซิ่ง โฟมมิ่ง บาธ)

เริ่มที่ตัวแรกตัวนี้เป็นโฟมอาบน้ำค่ะ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากรากมาร์ชแมลโลว อะเซโรล่าเชอร์รี่ ข้าวโอ๊ต น้ำมันมะพร้าว และอาร์จินีน ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลสีใสๆ มีกลิ่นหอมของดอกคาโมมายล์กลิ่นหอมมาก ซายชอบมากเลยค่ะ


Druide Biolove 2 in 1 Cleansing Gel – Body & Hair

(ดรูอิค ไบโอเลิฟ ทูอิน วัน คลีนซิ่งเจล บอดี้ แอนด์ แฮร์)

ตัวถัดมาเป็นเจลอาบน้ำ 2 in 1 เลยค่ะ สามารถใช้ทำความสะอาดผิวกายและสระผมได้ด้วยในขวดเดียวกันขวดเดียวคุ้มเลย ต้วนี้จะมีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ รากมาร์ชแมลโลว อะเซโรล่าเชอร์รี่ ข้าวโอ๊ต เนยมะพร้าว น้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันหอมระเหยจากดอกคาโมมายล์ ใช้ทำความสะอาดร่างกายช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย บำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวหลังอาบน้ำไม่รู้สึกแห้งตึง อ่อนโยนมากๆ ไม่ระคายเคืองกับผิวลูกน้อยด้วย เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเจลมีฟองอ่อนๆ กลิ่นหอมคล้ายๆ กับโฟมอาบน้ำ


เวลาอาบน้ำให้น้องแจนยูซายจะใช้โฟมอาบน้ำและเจลอาบน้ำคู่กันเลยค่ะ โดยจะเทโฟมอาบน้ำลงไปในอ่างอาบน้ำประมาณ 2-3 ฝา จากนั้นก็ตีฟองเลยค่ะ ฟองเนียนละเอียดนุ่มเลย ทำให้น้องรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสนุกเวลาอาบน้ำเพราะน้องจะชอบเล่นกับฟองของโฟมนุ่มๆ จากนั้นก็จะใช้เจลอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายและสระผมให้น้อง ตัวเจลอาบน้ำอ่อนโยนมากๆ เข้าตาน้องก็ไม่รู้สึกแสบ ไม่ระคายเคืองเลย ฟองล้างออกง่าย ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ อาบเสร็จผิวไม่เอี๊ยด สดชื๊น สดชื่น


Druide Biolove So Soft Baby Body Milk

(ดรูอิด ไบโอเลิฟ โซ ซอฟท์ เบบี้ บอดี้ มิลค์)

หลังจากอาบน้ำเสร็จก็มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิว ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว มีส่วนผสมหลักอย่างว่านหางจระเข้ กลีเซอรีน น้ำมันมะกอก และสารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและมีความชุ่มชื่น อ่อนโยน ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และน้ำหอม


เนื้อสัมผัส จะเป็นโลชั่นสีขาวเนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวกวนใจน้องในระหว่างทำกิจกรรมเลย ซายจะใช้ทาให้น้องหลังอาบน้ำทุกเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ หรือวันไหนอาการเย็นหน่อยแล้วรู้สึกว่าผิวน้องแห้งก็จะหยิบมาทาซ้ำบ่อยๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีทีเดียวแหละ


Druide Biolove Face Cream

(ดรูอิด ไบโอเลิฟ เฟส ครีม)

บำรุงผิวกายแล้วต้องบำรุงผิวหน้าด้วย ตัวนี้เป็นครีมทาผิวสำหรับหน้าค่ะ มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำมันมะกอก สารสกัดจากรากโกโบ ดินเบนโทไนท์ซึ่งเป็นดินที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุดีๆ อย่างซิลิกา แคลเซียม คอปเปอร์ และซิงค์ ซึ่งเขาบอกว่าเจ้าดินนี้เนี้ยช่วยป้องกันแบคทีเรียและป้องกันการอักเสบได้ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกโรมันคาโมมายล์และดอกคาโมมายล์ป่า ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและปกป้องผิว


เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อโลชั่นสีครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นอ่อนๆแบบสมุนไพร ทาแล้วผิวไม่ได้รู้สึกว่าแห้งเกินไป ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นค่ะ


Druide Biolove Sunscreen SPF 30

(ดรูอิด ไบโอเลิฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 30)

ตัวต่อมาเป็นครีมกันแดดมาในหลอดบิ๊กบึ้ม มี SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติอีกเช่นกัน


เนื้อสัมผัสตอนแรกที่บีบออกมาจะมีสีขาวขุ่น ตอนแรกแอบคิดว่าเนื้อจะหนัก แต่พอลองเกลี่ยดูแล้วเนื้อโปร่งแสง บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว มีกลิ่นหอมออกหวานๆ หอมติดผิวเลยค่ะ สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่ควรใช้กับน้องที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไปน๊า ซายใช้ทาให้น้องก่อนออกแดด15 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเลย เพราะแดดเมืองไทยแรงมาก กลัวผิวน้องเสีย อิอิ


Druide Biolove No Zinc Paste Diaper Blam

(ดรูอิด ไบโอเลิฟ โน ซิงค์ เพสท์ ไดเพอร์ บาล์ม)

มาถึงตัวนี้เป็นบาล์มเอนกประสงค์อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันสะกดจากดอกดาวเรือง ข้าวโอ๊ต และแว๊กจากพืช มีสรรพคุณหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเอามาทาบำรุงผิวแห้ง หรือทาข้อศอกหัวเข่าที่ด้านแต่หลักๆ เลยที่ซายใช้คือ เอามาผิวก้นของลูก ซายเชื่อว่าแม่หลายๆ คนต้องประสบปัญหานี้แน่เวลาที่ลูกใส่ผ้าอ้อมนานๆ รู้สึกอับชื้นมักจะเป็นผื่นผ้าอ้อม เป็นผื่นแดงที่ก้นของลูกทำให้รู้สึกคัน ซายใช้ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ผื่นหาย


เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อบาล์มใส ทาได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ


Druide Biolove Massage Oil

(ดรูอิด ไบโอเลิฟ มาสสาจ ออยล์)

ตัวสุดท้ายเป็นน้ำมันนวดตัว เวลาที่น้องแจนยูผิวแห้งซายก็จะหยิบตัวนี้แหละค่ะมานวดๆ บำรุง เพราะเขามีสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และนวดบำรุงเพื่อความผ่อนคลาย มีสารสกัดหลักจากมาร์ชแมลโลวและน้ำมันดอกทานตะวัน กลิ่นหอมมากเป็นกลิ่นของดอกคาโมมายล์ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมาก วันไหนที่ซายหยิบมานวดให้น้องวันนั้นคือหลับสบายทั้งแม่ทั้งลูกเลย

สุดท้ายขอสรุปความพึงพอใจในแต่ละด้านของแต่ละตัวมาให้ชมค่ะ


ทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติสำหรับเด็กที่ซายเลือกให้น้องแจนยูใช้ เพราะมั่นใจว่าอ่อนโยนและปลอดภัย มีระคายเคืองกับผิวลูกน้อย ส่วนผสมหลักของทุกตัวจะคล้ายๆ กัน ค่ะ เป็นออร์แกนิก 100% เลย แม่ๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ ให้ลูกอยู่ซายแนะนำไลน์นี้เลยค่ะใช้แล้วดีต่อใจลูกน้อยมาก รับรองไม่ผิดหวัง น้องแจนยูคอนเฟริม์ค่า







19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น้องน่ารีกกก
23 ธ.ค. 2564 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น้องน่ารักจังค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 4:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
24 ธ.ค. 2564 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank
24 ธ.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณครับ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2564 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2564 เวลา 7:14 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2564 เวลา 18:57 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ


14 ม.ค. 2565 เวลา 22:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล