รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มาป้องกันแดดตัวร้ายที่ทำให้เกิดฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ กันเถอะ☀

14 ธ.ค. 2564  |  566   16  
      สวัสดีค่ะทุกคน? ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน และ แดดแรงมาก ถึงช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีอากาศเย็น แต่แดดก็คือยังแรงม๊ากกก? ยิ่งช่วงบ่ายๆ แดงแรงขนาดว่าทำให้ผิวไหม้ได้เลย นอกจากนี้แดดยังมีผลที่ทำให้ผิวหน้าของเรา เกิด ฝ้า กระ และความหมองคล้ำต่างๆบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ? ความที่น้ำออกไปข้างนอกเกือบทุกวัน และ ยังต้องไปเผชิญแดด นอกจากเราจะลงครีมกันแดดที่ผิวกายแล้ว ผิวหน้าเราก็ยังต้องการ การดูแลเป็นพิเศษอีกด้วยค่ะ และ สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” ในวันนี้นั่นก็คือ ?แทม ทา ดา แดม แทม แท่ม แทม แทม แท้ม? เซ็ตดูแลฝ้า จาก สรียา นั่นเองค๊า คือวันนี้น้ำจะไม่ได้พูดถึงกันแดดอย่างเดียวนะคะ แต่!! จะมาเล่าถึงตัวอื่นๆ ที่ช่วยปกป้อง และ ดูแลผิวหน้าจากการโดนแดดทำลายไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดจากแดด เช่น ฝ้า กระ ที่ตามมาด้วยค่ะ ?


ใน เซ็ตดูแลฝ้า ของ สรียา เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด4ตัวนะคะ ❤


ก่อนจะไปดูที่ตัวแรก มาดูหน้าอิชั้น!! ก่อนหน้านี้..ฝา ฝ่า ฝ้า.. โอ้โห้วววววว จะบ้าตายรายวัน?? พลีชีพมาก 555 ไปค่ะ ไปดูกันต่อ ว่าเซ็ตนี้เค้ามีอะไรบ้าง


ตัวแรกก็จะเป็น สรียา Dark spot Solution ตัวนี้เค้าจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เจ้าเม็ดสีเมลานิน เนี่ยแหละคือ ตัวที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำค่ะ และ ยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้าให้ค่อยๆจางลง และ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยจ้า? ส่วนผสมที่มีอยู่ในตัวนี้นะคะ ก็ จะมี หม่อน ไชเท้า มะละกอ มะนาว หัวหอม ใบบัวบกและ ชะเอม ค่ะ ??


จะเป็นขวดแก้วนะคะหัวแบบหยดเนื้อของ Dark spot Solution ตัวนี้เนี่ยก็จะเป็นน้ำใสๆค่ะสีเหลืองนิดๆ


วิธีใช้ แต้มบริเวณที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำหลังทาครีมบำรุง ให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นเพื่อประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและบำรุงค่ะ


ตัวต่อไปนะคะก็จะเป็น สรียา Brightening Serum นี้จะใช้ตัวนี้ลงเป็นตัวที่ 2 ค่ะ เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องลดริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส ลดการอุดตัวของผิว พร้อมยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ และ ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ??

ส่วนผสมที่มีอยู่ในเซรั่มตัวนี้นะคะ สารสกัดกวาวเครือขาว สารสกัดบัวบก สารสกัดโสม สารสกัดชะเอม สารสกัดแป๊ะก๊วย และสารสกัดทับทิมค่ะ ??


เนื้อเซรั่มจะออกสีใสใสทองทองค่ะ?            

        วิธีใช้ ทาบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ วันละ2ครั้งเช้าและก่อนนอนจ้า ?                                                              

ต่อมา สรียา ANTI -MELASMA CREAM ค่ะ ครีมตัวนี้จะช่วยเรื่องลดฝ้า ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ลดความหมองคล้ำ พร้อมยังปกป้องและบรรเทาการเกิดฝ้าได้ด้วยค่ะ อันนี้คือโดนใจมากเลย ?


ครีมเป็นเนื้อสีขาวค่ะ ไม่มีกลิ่น ส่วนผสมหรือสารสกัดที่มีอยู่ในครีมตัวนี้ สารสกัดชะเอม สคิวลาเลีย ดอกอาร์เทมีสเซีย หม่อน พุทรา ค่ะ


วิธีใช้ ทาบางๆบริเวณใบหน้าและลำคอโดยเน้นเฉพาะบริเวณที่เป็นฝ้าวันละ 2 ครั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ ?


มาที่ตัวสุดท้ายกันค่ะ สรียา UV Protection Gel SPF 50 PA ตัวนี้เป็นกันแดดนะคะน้ำจะใช้ลงต่อจากครีมบำรุงค่ะ? เสร็จแล้วก็ลงแป้งตาม 


เนื้อเจลเป็นสีขาวไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าสู่ผิวได้แล้วไม่ตกร่องขณะที่ลงรองพื้นหรือแป้งพับตามค่ะ กันแดดตัวนี้เค้าจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ รังสี UVB ค่ะ และที่สำคัญเค้าช่วย ลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และ จุดด่างดำด้วยจ้า ?


สรียา เซ็ตดูแลฝ้า เซ็ตนี้นี่แหละค่ะที่เป็นตัวช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ของน้ำจางลง สรียา เซ็ตดูแลฝ้า เซ็ตนี้ น้ำซื้อมาจาก เพจ ครีมบำรุงผิว สรียา ค่ะ หรือใครอยากไปตำ เค้ามีที่สั่งซื้อ นอกจากเพจอีก ตามนี้เลยค่ะ เวป sareya.lnwshop.com  หรือใน ลาซาด้า ช้อปปี้ ก็มีนะคะ รวมทั้งใน ไลน์มายช้อป แอดตามนี้ได้เลยค่ะ @iss0760j


สำหรับการรีวิวในครั้ง หวังว่าทุกคนจะชอบน๊า? ไว้รอดูกันว่าครั้งหน้าน้ำมีอะไรมา “ เล่าสู่กันอ่าน” วันนี้ไปแล้ว


สวัสดีค่ะ


Namtarn LuxuryGN











16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
14 ธ.ค. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุรค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณครับ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่า
14 ธ.ค. 2564 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2564 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
21 ธ.ค. 2564 เวลา 15:58 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล