รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Reviews; เปลี่ยนหน้าสิวให้กลับมาใสด้วย Maccha

13 ธ.ค. 2564  |  409   9  
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ Ammcld กลับมาพร้อมกับการเขียนกระทู้รีวิวของที่ใช้แล้วชอบกันอีกแล้ว วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์การดูแลรักษาผิวจากปัญหาสิวกวนใจกันหน่อย ช่วงหลังๆมานี้ใส่แมสทุกวัน สิวขึ้นเยอะมาก ปัญหารอยดำ รอยแดงเก่าก็กวนใจ ต้องคอยแต่งหน้าปิด ไม่มีความมั่นใจในหน้าสดเลย จนได้มาเจอกับมาส์ก Maccha ที่พอได้ลองแล้วก็รู้สึกว่าต้องรีบมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไง อย่ารอช้ารีบเลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย




ตัวนี้มีชื่อว่า MACCHA, Detoxifying Clay Mask มาสก์โคลนชาเขียวอุจิ จากประเทศญี่ปุ่น

ใน1กล่อง บรรจุ5ซอง รวมขนาด 50g. (ซองนึงเค้าใช้ได้ 2-3ครั้งเลยบอกเลยว่าคุ้ม!)

เค้าสั่งซื้อมาจาก Lazada: MACCHA FLAGSHIP STORE



ในส่วนของบรรจุที่ทางแบรนด์แพคส่งมาคือน่ารักมากกกกก คือแพคมาดี กันกระแทกหนามา แพคเกจมินิมอล เรียบหรู แบบเค้าดูใส่ใจความรู้สึกลูกค้ามากคะแนนความสวยของแพคเกจการห่อสินค้าเอาไปเลย 10/10


มาส์กโคลนชาเขียวตัวนี้นะคะ จะมาช่วยทำความสะอาดกระบอกรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ดูดซับไขมันส่วนเกิน สารเคมี ฝุ่นและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับผิวกระจ่างใส 1-2 ระดับ ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน 2 เท่าด้วยด้วยนวัตกรรม Phytovitalize ประกอบไปด้วยสุดยอดของสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลก 11 ชนิดที่อ่อนโยน และปลอดภัยไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน ผิวแพ้ง่ายก็ยังสามารถใช้ได้เช่นกัน Lift-Now Technology เทนโลยีฟิล์มยกกระชับผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู เรียบเนียน แต่งหน้าติดทน และยังสามารถทดสอบปัญหาผิวหลังด้วยมาสก์ได้ เพื่อการบำรุงอย่างตรงจุดใช้มาสก์แต้มสิวเฉพาะจุด เพื่อช่วยดูซับสิวหนอง ดูดความมัน ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย




วิธีใช้ก็ง่ายๆ: แค่พอกมาส์กโคนชาเขียวให้ทั่วใบหน้า (แนะนำให้พอกหนาๆ) ทิ้งไว้ 15-20นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้สำลีชุบน้ำเช็ดได้เลย


มาส์กโคลนชาเขียว ของ Maccha ตัวนี้ เค้าเคลมมาเลยว่าเป็น 9-Free ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แถมตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติ และถือเป็นสกินแคร์ออแกนิก 100%เลยนะ!

-ALCOHOL FREE

-SULFATE FREE

-PARABEN FREE

-SLS FREE

-COLORANT FREE

-CAMPHOR FREE

-FRAGRANCE FREE

-MINERAL OIL FREE

-MENTHOL FREE



จะมาแนะนำทริปดีๆ ของมาส์กโคลนตัวนี้ ข้อดีหลักๆที่น่าสนใจมากๆเลยคือ สามารถช่วยเราเช็คสภาพผิวของเราได้ โดยที่ทดสอบปัญหาผิวง่าย ๆด้วยมาสก์โคลนชาเขียวอุจิ ถ้ามีรูปแบบเป็นฟิล์มบาง ๆ ที่เกิดหลังจาก

มาสก์แห้งตัวแล้วเป็นความพิเศษของMACCHA Clay Mask ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนให้กระชับเรียบเรียนขึ้น

ถ้าตัวมาสก์แห้งเป็นสิขาวคือบริเวณที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นสารอาหารผิวน้อยต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

ถ้ามาสก์แห้งช้ากว่าบริเวณอื่น แสดงว่าผิวบริเวณนั้นมีความชุ่มชื้นได้รับสารอาหารเพียงพอ

และถ้ามาสก์เป็นจุดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน เกิดจากมาสก์ดูดซับน้ำมันส่วนเกินแสดงว่าผิวบริเวณนั้นมีความมันจากรูขุมขนกว้างไม่กระชับเรียบเนียน ซึ่งมันเลิศมากๆทุกคน เราแทบไม่ต้องไปเช็คเข้าคลีนิกให้ยากก็สามารถรู้เลยว่าตอนนี้ผิวเรากำลังมีสภาพแบบไหน ต้องการบำรุงมั้ย คือเริ่ด!


และนี่คือภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้มาส์กโคลนชาเขียว 1กล่อง



ทุกคนจะสังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่ารูป before หน้าเค้ามีปัญหาสิวค่อนข้างเยอะ รอยแผลจากสิว รอยดำ รอยแดงคือเด่นชัดมากก แถมสภาพผิวหน้าดูโทรม หมองคล้ำแบบรับไม่ได้เว่อร์ แต่พอได้มาลองใช้มาส์กโคลนสักพักคือสัมผัสได้เลยว่าสภาพผิวหน้าค่อยๆดีขึ้น มันอาจจะไม่ได้ช่วยได้แบบภายใน3-4วันแต่อย่างใด แต่คือมันค่อยๆช่วยฟื้นฟูและดูแลแบบตรงจุด นี่รู้สึกได้เลยว่าหลังๆสภาพผิวหน้าดูสะอาดมากขึ้น ปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามันก็ลดลงไป สิวเกิดใหม่แทบไม่มี คือประทับใจมาก!




สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาผิว ปัญหาสิวกวนใจก็เค้าแนะนำให้ไปลองซื้อมาใช้ตาม เค้าว่าบางทีปัญหาที่หาทางแก้ไม่ได้ อาจจะเจอทางออกแบบเดียวกับเค้าก็ได้ มาส์กโคลนชาเขียว Maccha ตัวนี้ช่วยให้ผิวสวยแบบสาวญี่ปุ่นเว่อร์ ฝากกดไลค์ กดคอมเม้น ให้กำลังใจกันเยอะๆด้วยน้า ไว้ครั้งหน้ามีของดีอะไรจะมาแนะนำอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะค้าบบ???


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 6:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Good
20 ธ.ค. 2564 เวลา 15:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล