Bio Essence BN Top

+++ ผิวหน้ามัน เป็นสิว ไม่มั่นใจ เหงื่อเยอะ ไม่กล้าโชว์หลังสวยๆ มาค่ะเรามีคำตอบ +++

25 พ.ย. 2564  |  510   13  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดไม่ลับ 555555 ที่ทำให้ผิวดีทั้งหน้าและหลังเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าแต่ก่อนเราเป็นคนที่มีสิวที่หลังเยอะมากกก สบู่บางตัวที่ทำความสะอาดที่เคลมว่าช่วยลดสิวหรืออะไรก็ตามเราเคยใช้แล้วผิวแห้งแล้วก็ตกว่าหลังจากแห้งมันมีอาการผิวลอกด้วย ทำให้เราหยุดใช้แล้วก็ใช้สบู่เหลวมาตลอด ซึ่งงง สบู่เหลวเองมันก็ดีขึ้น แต่ก็เป็นบ้าง ยังให้ผลที่ไม่พอใจเลยค่ะ ซึ่งทุกคนสบู่เหลวที่หลายๆคนเคลมว่าสบู่ทำความสะอาดผิวหน้า เราชอบที่ทดสอบกับผิวตัวก่อนค่ะ เผื่อเป็นอะไรก็ยังมีเสื้อผ้าคลุมไว้ 555555 แล้วอีกอย่างหลายคนอาจจะคิดว่าผิวหน้ากับตัว ความแข็งแรงไม่เหมือนกัน แต่เรามองว่า สกินแคร์ก็คือสกินแคร์ที่คลุมผิวมันคือพื้นผิวเดียวกันหมดเลย ถ้าตัวเป็นอะไรหมายความว่าหน้าก็ต้องเป็นเหมือนกันหรืออาจจะแย่กว่าด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่คือทฤษฏีส่วนตัวนะคะ 55555 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ นั้นก็คือสบู่ที่เป็นสูตรสำหรับคนผิวมันค่ะ


ตัวนี้เลยค่ะ ชื่อเต็มๆว่า Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสูตรที่ปราศจาก BHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวค่ะ และสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องค่ะ

เจ้าตัวสบู่ตัวนี้ เขามีสารแอคทีฟอย่าง สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ที่ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวเป็นสิว และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ ตัวต่อมาก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne ถ้าเอามาอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย สารสกัดจากเปลือกมังคุด มีผลช่วยระงับกลิ่นกายได้ด้วยค่ะ และยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย


หน้าตาสบู่ค่ะ เป็นสีฟ้า มีกลิ่นหอมสดชื่นมากกก 

ผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ตัวนี้นะคะ เรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยมีกลิ่นเหงื่ออะ เราโชคดีอย่างหนึ่งคือเราได้พันธุกรรมมาจากพ่อค่ะ คือคุณพ่อไม่มีกลิ่นตัวเลย แต่พอมีเหงื่อก็จะแบบเหม็นเค็มๆ อารมณ์เหงื่อคนออกกำลังกายค่ะ กลับมาๆค่ะ 55555 นั้นแหละพอใช้ตัวนี้รู้สึกว่าเหมือนยืดอายุความเหม็นออกไปค่ะ 5555555 ตล๊กกก แต่มันคือเรื่องจริงค่ะ แล้วพบว่าด้วยความที่เราไม่มีกลิ่นตัว แต่เป็นคนเหงื่อเยอะโดยทุนเดิมค่ะ ทำให้เป็นสิวที่หลังด้วยค่ะ แล้วค้นพบว่ามันช่วยเรื่องสิวที่หลัวได้เริ่ดจริงงง ไม่จกตาค่ะ ตอนแรกไม่ได้หวังกับการช่วยลดสิวเลย หวังแค่ว่าทำความสะอาดเฉยๆ แต่มันช่วยได้หลังกลับมาเนียนค่ะบอกแค่นี้ พอใช้เป็นระยะเวลานานๆนะคะ พอรู้สึกว่าเออตัวนี้ทำความสะอาดตัวเริ่ด ฉันก็ไปซื้ออีกก้อนแยกไว้สำหรับทำความสะอาดหน้า ก็ไม่ผิดหวัง แต่ความรู้สึกจะต่างจากตัวหน่อยๆตรงที่รู้สึกว่าหน้าเราแห้งกว่าตัว แต่ก็แบบยอมรับได้ ไม่ได้แห้งจนลอกอะไรขนาดนั้นผิวก็ปกติเลยค่ะ

อู๊ยยย เรามาดูตัวต่อมากันดีกว่าค่ะ หน้าสะอาดตัวสะอาดแล้ว ขั้นตอนต่อไปสำหรับเราก่อนลงสกินแคร์ที่หน้าเราจะแต้มสิวก่อนค่ะ ให้เขาได้เจาะลึกลงไปซ่อมแซมสิ่งที่ไม่ดีบนใบหน้าก่อน555555 ก็คือตัวนี้เลยค่ะ


ชื่อเต็มๆของเขาก็คือ Old Rock Acne Spot Gel plus เป็นเจลแต้มสิว สูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และไม่มีBHA ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนอรัลออยด์ อ่อนโยนมากๆ จึงเหมาะมากๆกับผิวเป็นสิวสุดๆไปเลยค่ะ เรามองว่าถ้าไม่มีสารก่อการระคายเคืองคนที่เป็นสิวติดสาร หรือสิวอักเสบจัดๆอาจจะใช้ได้ค่ะ 

สารแอคทีฟที่ใส่มาในตัวนี้ก็คือ Lactobacillus Ferment เป็นจุลินทรีย์หมักบ่ม ที่ช่วยลดการอักเสบ และผลัดเซลล์ ช่วยฟื้นฟูผิวเสียค่ะ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบและช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดความเสี่ยงจากการแพ้ ลดการอักเสบ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และสุดท้ายจะเป็นสารสกัดจากรากชะเอมเทศค่ะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดการอักเสบค่ะ

ใส่สารแอคทีฟมาแน่นมาพอสมควรเลยค่ะ และเท่าที่อ่านๆเราคิดว่าจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติสะส่วนใหญ่ด้วยค่ะ เราเลยชอบมากค่ะ 



เจลแต้มสิวจะมีสีเหลืองอ่อนๆค่ะ มีกลิ่นหอมๆนิดหน่อยค่ะ 

จากความรู้สึกของเราเลยนะคะนางยุบจริง แต่แบบค่อยๆยุบ ค่อยๆหาย แต่เราชอบอย่างเดียวเลยคือ เราชอบกดสิวมาก พวกอุดตัน สิวเสี้ยนตรงจมูกคือชอบกดมากก แล้วพอกดไปก็จะทิ้งรอยแดงไว้ หรือพอกดไม่ออกก็จะกลายเป็นอักเสบเลยค่ะ เราก็เลยชอบใช้ตัวนี้แต้มๆไปหลังกด แล้วมันช่วยได้ดีและเยอะมากๆค่ะ

เราไม่ได้เอามาแต้มแค่ที่หน้านะคะ เราชอบเอามาแต้มที่หลังด้วย 55555 จุดที่เป็นสิวเราเอามาแต้มตลอดเลย ฟังก์ชั่นต้องได้ 55555 เท่านั้นค่ะ 

ทีนี้มาเรื่องราคาและสถานที่ในการสั่งซื้อกันค่ะ คือเราซื้อ 2 ตัวนี้มาจากบิวเทรี่ยมค่ะ

ราคาตัวสบู่คุมมัน 59 บาท

ราคาตัวเจลแต้มสิว มีขนาด 7 กรัม 220 บาทค่ะ 

ทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคของเราและเป็นการรีวิวไปด้วยในตัวค่ะ ผิดพลาดตรงไหน เราต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ

สำหรับใครที่เคยใช้กันแล้วมาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ ^^


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
25 พ.ย. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
25 พ.ย. 2564 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
❤️❤️
25 พ.ย. 2564 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
26 พ.ย. 2564 เวลา 16:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล