Bio Essence BN Top

อัปเดต “Morning Skincare Routine ปี2021” ฉบับหาซื้อง่าย ราคาน่ารัก

9 พ.ย. 2564  |  1195   17  

อันยองค่ะทุกคน... (∩_∩)

เผลอแปบเดียวจะหมดปี 2021 แล้ว..ทำไมรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ วันนี้เนิสเลยตั้งใจแวะมาอัปเดต“Morning Skincare Routine ปี2021” ที่เนิสใช้อยู่ในช่วงนี้ ขอบอกเลยว่าทุกตัวหาซื้อง่าย แถมราคาน่ารัก ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ ลุยยย!!


SOS – Ultra Sensitive PM 1 Micellar Water


มาเริ่มต้นวันกับการเช็ดทำความสะอาด ส่วนตัวเราใช้ Micellar Water ด้วยในช่วงเช้า เพราะก่อนนอนเราทาครีมเยอะมาก บางทีการล้างหน้าด้วยโฟมเฉยๆ ก็ไม่สะอาดเพียงพอ ตัวนี้คือ “เอะสึ โอ เอะสึ อัลตร้า เซนซีทีฟ พีเอ็ม1 ไมเซล่า วอเตอร์” สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสมจากต้นกระบองเพชร แตงกวา คาโมมายล์ไลค์ และวิชฮาเชล มันจะช่วยรักษาสมดุลของค่า pH ของผิวเรา แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วย ตัวนี้ใช้เช็ดทำความสะอาดเรื่องสำอางได้ด้วยนะ เช็ดแล้วไม่แสบตา แสบผิวหน้าเลย ชอบมากๆๆ


“ลักษณะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม”

วิธีใช้ :

เพียงแค่ใช้คู่กับสำลี เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นค่อยไปล้างหน้า



THE INGREDIENTS - Cica Blemish Soothing Gel


หลังจากล้างหน้าแล้วเราจะมาเริ่มบำรุงกันด้วยสกินแคร์กันตายตัวแรกกับ“ดิอินกรีเดียนส์ ซิก้า เบลมิช ซูทติ้ง เจล” หรือ เจลใบบัวบก นั่นเอง ก่อนหน้าที่จะมารู้จักตัวนี้ เนิสมีปัญหาทาครีมแล้วไม่ซึมเข้าผิว อารมณ์เหมือนผิวขาดน้ำ แต่พอได้มาใช้ตัวนี้เป็นสกินแคร์พื้นฐานเช้าเย็น ผิวก็แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่งหน้าทาแป้งก็ติดทนมากขึ้นด้วย

น่าจะเพราะว่าเค้าเป็นซูทติ้งเจลที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวเต็มที่ นอกจากจะมี ว่านหางจระเข้ และไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เค้ายังมีส่วนประกอบหลักจากใบบัวบก และ BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของสิว ลดสิวอุดตัน ควบคุมความมัน แล้วก็ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่แสบแดงหลังออกแดดได้ด้วย ขอบอกเลยว่าสูตรนี้เหมาะมากๆกับคนที่ผิวเป็นสิวง่าย รวมไปถึงคนที่มีรอยสิว โดยเฉพาะรอยแดงหลังสิวหาย อ้อ!!และใครที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกล้วเลยนะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน รวมไปถึงสเตียรอยด์ด้วย ปลอดภัยสุดๆ ส่วนตัวชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่นๆด้วยยยย เจลตัวนี้ทาแล้วซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมาก ไม่เหนียวผิวหน้าเลย แนะนำมากๆ 


“ลักษณะเป็นเจลใสๆ ซึมไว ไม่เหนียวเลย”

วิธีใช้ :

ให้บีบตัวเจลออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วก็ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าเลย



BOOTS GLOW ESSENCE


มาต่อกันที่สกินแคร์ตัวต่อไปกันบ้างกับ “บู๊ทส์ โกลว์ เอสเซนส์”เป็นเอสเซนส์ที่เนื้อบางเบา กลิ่นหอมมากๆ ตัวนี้จะเน้นช่วยให้ผิวแลดูสดชื่น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูไบร์ทขึ้น ที่สำคัญเลยนะคือตัวนี้ไม่ทดลองกับสัตว์ ใครสายวีแกนแนะนำเลย ตัวนี้เนื้อเอสเซนส์เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวผิว กลิ่นหอมมากๆ


”เนื้อเป็นลักษณะใสๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวผิว”

วิธีใช้ :

ให้ทำการหยดลงบนผ่ามือประมาณ 2-3หยด แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า



SANA NAMERAKAHONPO WHITENING ESSENCE


ตัวต่อมาเป็นเอสเซ้นส์ที่มีความเข้มข้นมากขืน เนิสจะไม่ค่อยใช้ moisturizer รู้สึกว่าหนักผิวไป ก็จะใช้ตัวนี้แทนมันให้ความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว ไม่เหนอะไปกับ SANA NAMERAKAHONPO WHITENING ESSENCE ตัวนี้เป็นสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่น ตัวนี้มีสารสกัดจากจากนมถั่วเหลืองหมักสายพันธุ์ยูกิพิริกะ มี “Isoflavone” (คงความชุ่มชื้น), อาร์บูตินบริสุทธิ์สูง(บำรุงผิวให้ขาวสวย),สเตรียริลกลีเซอริทิเนต(ป้องกันผิวแตกแห้ง) และอนุพันธ์วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยป้องกันสิว ผิวแตก รอยดำ กระ ผิวแห้ง รวมไปถึงป้องกันผิวไหม้แดดด้วย ตัวนี้เอาดีๆแบบตกใจมันซึมเร็วกว่าที่คิดมาก ตัวนี้บางเบา ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะทุกคน


“เป็นเนื้อลักษณะเป็นเอสเซนส์สีขาว เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวผิว”

วิธีใช้ :

ให้ทำการกดปั้มเอสเซนส์ออกมาประมาณ 1-2ปั้ม จากนั้นนก็เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า



CANMAKE Mermaid Skin Gel UV

SPF50 PA


มาขั้นตอนสุดท้ายแล้วแม่กับขั้นตอนการทากันแดดเราใช้ “แคนเมค เมอร์เมด สกิน เจล ยูวี SPF50 PA ” ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวตัวคุ้มมาก เนื้อมันเกลี่ยง่ายมาก แล้วบางเบาไม่หนักผิวเลย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยนะ ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวผสม-ผิวมันเหมาะมากๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 85% เลยหละ

ตัวเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงผิวทันทีที่ทา แต่ความปั๊วของนานคือเป็นไพรเมอร์ไปในตัวด้วยนะ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น


“เนื้อเป็นลักษณะเจลที่ขาวขุ่นๆ เนื้อกันแดดบางเบามาก”

วิธีใช้:

บีบเนื้อเจลกันแดดลงบนปลายนิ้วแนะนำให้แบ่งทารอบละ 1 ข้อนิ้วมือ (เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพต้อง 2 ข้อนิ้วมือนะ) แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า



ก็หวังว่าการป้ายยาในครั้งนี้จะสำเร็จนะ ฮ่าๆ เพราะทุกตัวที่นำมาเขียนกระทู้คือใช้จริงทุกตัว คัดมาแล้วว่าปั๊วปัง แนะนำว่าให้ทาทั้งผิวหน้า และผิวคอด้วยน๊า อ้อ!!พิกัดก็หาซื้อง่ายมากๆมีขายทั้งในร้านสะดวกซื้อ รวมถึง Drugstore ชั้นนำเลยไปหามาลองกันดูน๊า

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะ...บายยย ლ(◉◞౪◟◉ )ლ



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
(✿^‿^)
9 พ.ย. 2564 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
❤️❤️
9 พ.ย. 2564 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองใช้ senka ค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ถูกและดีค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณ​ค่ะ​
9 พ.ย. 2564 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่า
9 พ.ย. 2564 เวลา 21:55 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thx
10 พ.ย. 2564 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


10 พ.ย. 2564 เวลา 5:47 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
13 พ.ย. 2564 เวลา 9:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล