Bio Essence BN Top

กัญชงมาส์คหน้าได้จริงหรอ? มาลองของใหม่คู่หูกัญชงจากSmooto

2 พ.ย. 2564  |  630   14  

สวัสดีค่าทุกคนนนน เข้าเรื่องเลยนะเพราะตื่นเต้นม๊ากกกกก

เรื่องมีอยู่ว่าทางsmootoเขาออกสกินแคร์มาใหม่เป็นคู่หูกัญชงแก้สิว!! ได้ยินชื่อครั้งแรกถึงกับเหลียวหลัง ห้ะ กัญชง.....ไม่ใช่กัญชานะทุกคน กัญชาจะใช้ในการแพทย์เท่านั้นแต่กัญชงปลดล็อกเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่เรียบร้อยใช้ได้สบายหายห่วง ส่วนประโยชน์ของกัญชงจะช่วยเรื่องสิวเน้นๆไปเลยถูกใจสำหรับชาวผิวบอบบางเป็นสิวง่ายแน่นอน


Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Clay Mask และ Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum

เป็นคู่หูที่มีสารสกัดเด่นๆคือ น้ำมันกัญชงช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี รู้อย่างนี้เราก็รีบหยิบมาลองอย่างไวเพราะทรายเป็นสิวพอดีเลย เดี๋ยวมาลองใช้กัน! (เธอมาได้ทันเวลาพอดี~)


เนื้อของทั้ง2 ตัวจะประมาณนี้เลยค่ะ ขอสปอยว่าสบายผิวสุดๆ

ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ทั้งคู่เลย


Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum(6 ml)

สมูทโตะเซรั่มกัญชงมีสารสกัดหลักจากน้ำมันเมล็ดกัญชงและสารสกัดจากธรรมชาติจากว่านหางจระเข้ ชาเขียวช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและอักเสบจากสิว ให้ความชุ่มชื้น ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยลดรอยแดงจากสิว ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นจะได้ลดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นเหตุ


เนื้อเซรั่มสีขาวบางเบา เกลี่ยง่ายมากกระจายตัวดีแต่ก็รู้สึกถึงความเข้มข้นของเนื้อครีม บีบนิดเดียวใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว มีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย


ทาแปปเดียวเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวไวมากไม่เหนอะหนะแต่ให้ความเย็นสบาย สดชื่นทิ้งไว้บนผิว

ใครที่ไม่ได้เป็นสิวแต่ผิวแพ้ง่ายก็หยิบตัวนี้มาใช้ควบคู่กับสกินแคร์ตัวประจำได้นะเพราะมีสารสกัดสำคัญ 10 ชนิดที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น

ตัวนี้ทรายจะทาบำรุงตอนเช้าเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าและก็ตอนกลางคืนหลังล้างหน้าเสร็จแล้วต่อด้วยตัวมาส์ค


Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Clay Mask(10 g.)

มาส์คโคลนสายเขียวมาเพื่อดูดสิวพร้อมทำความสะอาดรูขุมขนลดการสะสมของเชื้อสิว ดูดซับความมันส่วนเกินออกเพื่อลดการอักเสบของสิวและปลอบประโลมผิวบริเวณนั้นให้ผ่อนคลายจากสิวอักเสบ ลดการระคายเคืองและยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย เป็นซองที่มาเพื่อปัญหาสิวโดยเฉพาะเลยแหละเพราะมีสารสำคัญ กลุ่ม Anti-Acne 3 ชนิด ได้แก่ Tea Tree Oil, Eucalyptus Oil และ Propolis Extract

ส่วนสารสกัดหลักจะมาจากน้ำมันเมล็ดกัญชงและสารสกัดจากธรรมชาติจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากดาวเรืองทำหน้าที่ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง


เนื้อโคลนสีเขียวสัมผัสละมุน นุ่มๆ ตัวนี้เกลี่ยแล้วจะไปทางบางเบาไม่ได้เกาะตัวกันหนาๆเลยให้ความรู้สึกที่ไม่หนักหน้าเท่าปกติ ส่วนกลิ่นผ่อนคลาย สดชื่นเลยแหละ และก็ไม่ได้สดชื่นแค่กลิ่นเพราะจะรู้สึกเย็นผิว เย็นจากการที่เป็นโคลนจริง โดยไม่ได้ใส่สารให้ความเย็นเลย เย็นจริงๆไม่ได้เย็นทิพย์เด้อ


มาส์คกัญชงใช้ได้หลากหลายมาก จะพอกทั้งหน้าทิ้งไว้ 10-15นาทีแล้วล่างออกเลยหรือจะมาส์กเฉพาะจุดที่เป็นสิวทิ้งไว้ข้ามคืนเลยก็ได้ หรือวันไหนว่างๆก็หยิบมามาส์กระหว่างวันได้อีก ใช้เวลาไหนก็ได้ น้องเริส!


ที่งงกว่าคือ.....แห้งไวมากกกกก ไวเกิ๊น จะเดินไปหยิบขนมมากินดูการ์ตูนรอชิลๆสรุปน้องเริ่มแห้งตั้งแต่หยิบขนมอ่ะ555555


ทาแค่หัวสิวทิ้งไว้ข้ามคืนลดการอักเสบได้เลย ไม่ถึงกับยุบไปเลยนะแต่ก็ไม่ได้อักเสบเท่าเดิมก่อนมาส์กคือบวมเป่งแต่ไม่มีหัว ตื่นเช้ามารีบล้างแล้วหยิบกล้องมาถ่ายให้ไว ยุบไปแล้วววว เห็นได้ชัดอยู่เรื่องความชุ่มชื้นก็รู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวนิ่มเด้งๆ อีกอย่างคือผิวบริเวณที่มาส์กไว้ผิวไม่มันปกติตื่นมาหน้าจะมันเยิ้มเลย

ไม่ใช่แค่สิวลดนะแต่ระหว่างใช้ก็รู้สึกผ่อนคลายด้วย เป็นเพราะฤทธิ์จากน้ำมันกัญชงนี่แหละทำให้ไม่เครียด อารมณ์ดีขึ้นมาเฉย555555 หรือว่าทรายคิดไปเอง....เพื่อนๆไปลองกันดูนะ เกินคาดมากไม่คิดว่าจะมีดีขนาดนี้


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
❤️❤️
2 พ.ย. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่า ส่วนผสมกัญชงนี่แหละที่ทำให้น่าสนใจ อิอิ 
2 พ.ย. 2564 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากครับ
2 พ.ย. 2564 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 19:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
2 พ.ย. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


3 พ.ย. 2564 เวลา 1:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน