รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

อัพเดตสกินแคร์ ใช้ดีบอกต่อ สำหรับสาววัย 30+ อย่างเรา

26 ต.ค. 2564  |  559   22  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาอัพเดตสกินแคร์ที่เราใช้อยู่ในช่วงนี้ อย่างเราคงจะใช้คำว่า ก้าวเข้าสู่วัย 30 ไม่ได้แล้ว น่าจะต้องเรียกว่า เส้นทางทางสู้เลข 4 มากกว่า เราไม่เคยคิดว่าการบำรุงผิวสหน้าสำคัญ จนกระทั่ง 30 กว่าเนี่ยล่ะค่ะ ริ้วรอยนี่มาแบบไม่ค่อยเกรงใจกันเลย



สิ่งที่เราใช้ตอนนี้

1. Thayer Facial Toner Aloe Vera Formula

2. Biotherm Life Plankton Essence

3. Skinsista RESET Anti-Aging Booster

4. Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule

5. Kiehl's Retinol Skin-Renewal Daily Micro-dose serum

6. Jung Saem Mool Master Class Sun SPF50 /PA






สภาพผิว

เราเป็นคนที่มีผิวแห้ง คนผิวแห้งนี่ใครๆก็รู้ว่ามีปัญหาริ้วรอยมากกว่าคนหน้ามัน นอกจากนี้ยังมีปัญหารูขุมขนกว้าง แต่ถ้าถามว่าปัญหาหลักตอนนี้คืออะไร ก็ต้องตอบกันตามตรงว่า ริ้วรอยค่ะ ฉะนั้นสกินแคร์ที่เราใช้ตอนนี้จะเน้นหนักไปทางเรื่องการดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ค่ะ






Thayer Facial Toner Aloe Vera Formula


โทนเนอร์ตัวดังจากอเมริกา เราใช้สูตรแตงกวาซึ่งเหมาะกับคนผิวแห้ง ไม่มีแอลกอฮอล สามารถช่วยลดอาการระคายเคืองและการอักเสบของผิวได้ดี ลดการอุดตันของผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและกระจ่างใส



สารสกัดสำคัญ

- สารสกัดจากเปลือกต้น Witch Hazel ออร์แกนิค เป็นสารสกัดที่มีอยู่ในทุกสูตรของ Thayers มีคุณสมบัติเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

- สารสกัดจากแตงกวา มีวิตามินซีและกรดคาเฟอิก​ ช่วยในการผ่อนคลายผิว

- วิตามินบี 5 ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว






ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้อย่างที่เราบอกเลยค่ะว่าเหมาะสำหรับคนผิวแห้ง เรารู้สึกว่าใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ช่วยลดการอุดตันของผิวเราได้ดี กลิ่นแตงกวาหอมมาก ทุกๆครั้งที่ใช้รู้สึกสดชื่นมาก เป็นขั้นตอนสกินแคร์ที่เราไม่เคยให้ความสำคัญเลย แต่ตอนนี้คือขาดการใช้โทนเนอร์ไม่ได้แล้ว


ราคา 690 บาท (335 ml.)







Biotherm Life Plankton Essence


น้ำตบตัวดัง ที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดหลักอย่าง Life Plankton 5% จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิว ช่วยผิวหน้าดูกระจ่างใส ชะลอความร่วงโรยแห่งวัย และช่วยให้การบำรุงขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย






ความรู้สึกหลังใช้

เป็นน้ำตบที่เริ่ดมากจริงๆ ใช้ดีมาก ไม่คิดเปลี่ยนใจแล้วค่ะ ตอนแรกเราใช้ Clear essence แต่พอได้ลองตัวนี้แล้วชอบมากกว่า เพราะสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีกว่า จนล่าสุดนี่ซื้อ 200 ml. ขวดใหญ่ใช้ยาวๆไปเลยค่ะ สิ่งที่เรารู้สึกได้ชัดเจน คือ ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ตอนที่ยังไม่ WFH แล้วต้องใส่มาสก์บ่อยๆ ผดขึ้นเต็มแนวกรามเลย พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผดลดลงชัดเจน


ราคา 3,250 บาท (200 ml.)






Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule


จุดเด่นของ Ampoule ตัวนี้ คือเน้นเรื่องการลดเลือน ฟื้นฟูริ้วรอยและยกกระชับผิว ใน 7 วัน



สารสกัดสำคัญ

- สารสกัดธรรมชาติ Arctalis สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดีที่เกิดในมหาสมุทรอาร์กติก ภายใต้แสงออโรร่า ถือว่ามีประสิทธิภาพสูงด้านการลดเลือนริ้วรอย โดยมีการทดสอบทางกับผู้ใช้ว่าสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 7 วัน

- เปปไทด์ Argireline Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด มีความอ่อนโยนและปลอดภัยสูง สามารถช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะช่วงหน้าผากและรอบดวงตา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย

- Bifida Ferment Lysate สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการซ่อมแซมผิวถึงระดับโมเลกุล

- The Cosmetic Drone technology- เทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยพาสารสำคัญในรูปแบบโมเลกุลนาโนลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างตรง สามารถช่วยให้เซลล์สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น ผิวจึงดูเนียนเรียบ ดูกระชับ ริ้วรอยร่องลึกต่างๆดูตื้นขึ้น






ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อมาในรูปแบบแอมพูลก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าสารสกัดมาเต็มแน่นอน เป็นตัวที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ใน 7 วันจริงๆ ผลที่ได้อาจไม่ใช่ว่าใช้แล้วริ้วรอยหายในทันที อันนั้นไม่มีอยู่จริงๆค่ะ แค่เรารู้สึกว่าผิวที่ดูหย่อนคล้อยกระชับขึ้น โดยเฉพาะใต้ตาเราเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดีขึ้น เรามีร่องเส้นและมีความหย่อนคล้อย พอใช้แล้วเรารู้สึกว่ากระชับขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าใช้แล้วร่องเส้นใต้ตาหายไปนะคะ แค่ดูตื้นขึ้น ผิวส่วนอื่นของหน้าก็ดูฟูๆและเนียนเรียบมากขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญเป็นแอมพูลราคาหลักร้อย แต่คุณภาพเขาเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย


ราคากล่องละ 790 บาท






Skinsista RESET Anti-Aging Booster


บูสเตอร์ที่มีส่วนผสมเข้มข้นกว่าเซรั่ม 5 เท่า สามารถช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้ภายใน 14 วัน สารสกัดจะเหมือนกับตัวแอมพูลเลยค่ะ สามารถช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกต่างๆดูตื้นขึ้นได้ ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบและกระชับมากขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวเพื่อปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดอาการระคายเคืองและปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5






ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบบูสเตอร์ตัวนี้มาก เนื้อซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเนียนเรียบมากขึ้น ริ้วรอยตามจุดต่างๆบนใบหน้าโดยเฉพาะใต้ตาดูดีขึ้น รูขุมขนอันแสนเบิกบานของเราก็ดูตื้นขึ้น หลังจากที่ลงบนผิวแล้วผิวจะดูฉ่ำขึ้นทันทีเลยค่ะ ชอบเนื้อบูสเตอร์ของแบรนด์นี้มากกก มีเม็ดบีทวิตามินอีสีทอง ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้มากขึ้นเลยค่ะ เวลาที่เม็ดบีทนี้แตกตัวก็จะเนียนไปกับผิวเลย ไม่ทำให้เป็นคราบ หลังจากที่เราลงบูสเตอร์นี้ทั่วใบหน้าและลำคอแล้วเราชอบเอามาลงซ้ำในจุดที่ปัญหาริ้วรอยร่องลึก อย่างเช่นใต้ตาและร่องแก้มค่ะ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับตัวแอมพูลของเขา ช่วยบูสผิวกำลังสองไปเลยค่า


ราคา 690 บาท






Kiehl's Retinol Skin-Renewal Daily Micor-dose serum


เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Retinol ช่วยกระชับผิวและทำให้ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น



ส่วนผสมสำคัญ

- เรตินอลบริสุทธิ์ (Pure Retinol) ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวแลดูกระจ่างใส

- เพปไทด์ (Peptide) ช่วยฟื้นบำรุง Skin Barrier ให้แข็งแรง

- เซราไมด์ (Ceramide) ลดความรู้สึกแห้งระคายเคืองจากการใช้เรตินอล เนื่องจากเซราไมด์สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี






ความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มตัวนี้คือช่วยเรื่องปัญหาผิวได้ดีมากจริงๆค่ะ ช่วงแรกๆที่ใช้แล้วสิวขึ้นทีละเม็ดแล้วก็หายไป ถามพี่ๆที่ใช้ Retinol มาก่อน บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่ Retinol จะดันสิวออกมา ไม่ใช่อาการแพ้ ก็เลยใช้ต่อ เป็นเซรั่มที่เนื้อเข้มข้นเหมือนครีมเลย ปริมาณที่ใช้ก็ควร 1 ปั๊มทั่วหน้าและลำคอตามที่แบรนด์แนะนำเลยค่ะ เราใช้แล้วไม่มีปัญหาผิวหน้าลอกนะคะ ใช้แล้วผิวค่อยๆกระชับขึ้น เป็น Retinol ตัวแรกที่กล้าลองใช้เลยค่ะ ปกติกลัวเพราะเห็นคนรีวิวเรื่องข้อจำกัดในการใช้ เราก็กลัว เพราะเรามีผิวที่แพ้ง่ายมาก


ราคา 3,550 บาท






Jung Saem Moolk Master Class Sun SPF50 /PA


แอมพูลที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ



สารสกัดสำคัญ

- Octet Hyaluronic เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูฉ่ำ

- Opuntia Coccinellifera Fruit Extract สามารถช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

- Glycerin ป้องกันการระเหยของน้ำจากผิว






ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อกันแดดบางเบามากถึงแม้ว่าจะดูเป็นเนื้อครีม พอลงที่หน้าแล้วรู่สึกได้ถึงความบางเบามาก เกลี่ยง่าย ยิ่งลงก่อนแต่งหน้ายิ่งทำให้ผิวเวลาแต่งดูสวยขึ้น ใช้แล้วผิวดูฉ่ำสวย


ราคา 1200 บาท



นี่ก็เป็นสกินแคร์ 6 ตัวที่เราใช้ประจำในช่วงนี้นะคะ คัดมาแล้วว่าดีจริงๆ เราเป็นคนที่ไม่ได้มีสกินแคร์เยอะ และไม่ได้เปลี่ยนบ่อยเพราผิวเราแพ้ง่าย การที่เปลี่ยนแบบวันนี้อยากหยิบอันนี้ใช้ พรุ่งนี้ใช้อีกอัน เราทำไม่ได้ค่ะ ผิวจะเกิดการอาการระคายเคืองแน่นอน ฉะนั้นกว่าเราจะเปลี่ยนเอาตัวอื่นมาใช้ทีอาจจะต้องเปลี่ยนแบบหลังจาก 2 อาทิตย์


หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ผิวของวัย 36 ปี นี่ต้องดูแลหลายขั้นตอนจริงๆ แต่ไม่ต้องกลัวหย้าเยิ้มเลย ทั้ง 6 ตัวนี้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีทุกตัวเลยค่ะ



22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ใช้ดีทุกผลิตภัณฑ์เลยค่ะ
26 ต.ค. 2564 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ​
26 ต.ค. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รีวิวคุณภาพ ขอบคุณค่ะ
26 ต.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ต.ค. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​


27 ต.ค. 2564 เวลา 0:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามทุกตัว 
27 ต.ค. 2564 เวลา 0:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 1:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thx
27 ต.ค. 2564 เวลา 2:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 3:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
อยากไปตำคีลส์มากเลยค่า 
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าลองหลายตัวเลยค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ น่าลองทุกตัวเลย
27 ต.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 20
แต่ละตัวว น่าใช้ตามคร่าา
2 พ.ย. 2564 เวลา 22:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล