Bio Essence BN Top

อัพเดต! 5 รองพื้นในเซเว่น สำหรับคนเป็นสิว ที่สุดแห่งปี 2021

22 ต.ค. 2564  |  6990   15  
เวลาเดินเข้าไปซื้อของในเซเว่น โซนเชลล์ครีมซองนี่ เป็นเหมือนแหล่งรวมไอเทมงานผิวน่าสนใจ ๆ เยอะเลย โดยเฉพาะรองพื้นในเซเว่น ..วันนี้ไหน ๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เราก็เลยอยากมาอัพเดต! 5 รองพื้นในเซเว่นสำหรับคนเป็นสิว ที่ถือเป็นที่สุดของรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวปี 2021 กันเลย! บอกเลยว่าทั้งบล็อกเกอร์ ทั้งสายเมคอัพพูดถึง แล้วก็รีวิวกันบ่อยมากกกก ๆ ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ..!!

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย ..

.

.

.

Maybelline Fit me

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวในเซเว่นที่สุดแห่งปี 2021 สำหรับเรา ตัวแรกขอยกให้แบรนด์นี้เลย ..กับรองพื้นจากแบรนด์ดังอย่าง Maybelline ... Maybelline Fit me แบบซองในเซเว่นถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีประมาณ 3 เบอร์นะคะ วันนี้เราเลือกเบอร์ 128 มา ตัวนี้สำหรับคนผิวขาวเหลือง เพื่อน ๆ ลองเลือกให้แมทท์กับผิวเราได้เลย .. รองพื้น Maybelline Fit me ของ Maybelline เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ ของ Maybelline เค้าจะโดดเด่นมาก ๆ เรื่องปกปิด คุมมัน แล้วก็ความแมทท์เข้ากับสีผิวได้แบบพอดี๊ พอดีของเค้า


เนื้อรองพื้น : รองพื้นเป็นรองพื้นเนื้อเหลวนะคะ แต่ไม่ถึงกับไหลลงมาเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายเลย ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะผิว แล้วก็เนียนไปกับผิวได้ง่ายเลย ..ส่วนกลิ่น เหมือนจะได้กลิ่นแอลกอฮอล์อ่อน ๆ ด้วยนะตัวนี้ แต่ไม่ถึงกับกลิ่นฉุนนะคะ

หลังใช้รองพื้น : รองพื้นเค้าถือว่าเป็นรองพื้นที่ปกปิดดีเลยนะคะ ปกปิดดี คุมมันดี ถึงรองพื้นอาจจะดรอปผิวเราไปหน่อยเวลาใช้แต่งหน้า แต่ถ้าเพิ่มเทคนิคการแต่งหน้าเข้ามาช่วย จะโอเคขึ้นเลย โดยรวมชอบนะ แต่ถามว่าเหมาะกับคนเป็นสิวมั้ย ไม่แน่ในว่าอยู่ที่สภาพผิวรึป่าว แต่ส่วนตัวมีความอุดตันนิดหน่อยน๊า

ราคา 49 บาท ปริมาณ 5 ml

BK Acne BB SUNSCREEN

ตัวต่อมา บีบีสิวจากแบรนด์ BK Acne ... BK Acne BB SUNSCREEN จะบอกว่าจริง ๆ เคยใช้อยู่แล้วทุกคน ตั้งแต่สมัยก่อนนู้นนน! แต่ตัวนี้เค้าปรับสูตรใหม่นะคะ เพิ่มปกปิดคุมมันเข้ามา ..ก็ถือเป็นรองพื้นในเซเว่นอีกตัวที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวนะคะ เพราะว่าอ่อนโยนกับผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม แล้วก็ไม่ใช้ซิลิโคนที่อุดตันผิวด้วย เอาเป็นว่าใช้แล้วไม่เป็นสิวอะ บำรุงผิวด้วย เหมาะกับวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ สบายผิว แบบไม่หนักมาก แล้วสูตรใหม่ เพิ่มเรื่องปกปิดคุมมันเข้ามาด้วย น่าสนใจเลยนะคะ


เนื้อรองพื้น : รองพื้นเนื้อเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว เอาจริงเนื้อดีเลยนะ โทนสีรองพื้นก็โทนผิวสาวไทยเลยจ้า เพื่อคนไทยที่แท้ทรู..ส่วนกลิ่น ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ เพราะว่าไม่ได้ผสมน้ำหอม

หลังใช้รองพื้น : พูดถึงเรื่องปกปิดคุมมัน ตัวนี้จะปกปิดระดับกลาง ๆ ใครชอบหนา ๆ หน่อย อาจจะต้องลง 2 รอบนะคะ ส่วนเรื่องคุมมัน ตัวนี้คุมมันได้ดีเลย! เหมาะกับคนเป็นสิวที่ชอบแต่งหน้าแบบเบา ๆ เน้นแต่งหน้าใส่แมสก์แบบสบายผิว ๆ เราว่าตัวนี้จะเหมาะเลย อ่อนโยนสบายผิว

ราคา 49 บาท ปริมาณ 4 ml

BK Sensi Foundation Acne BB

ของ BK Acne อีกตัวละกันเนอะ .. BK Sensi Foundation Acne BB ตัวนี้เป็นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะคะ ...สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่อยากใช้รองพื้นแต่ไม่กล้าใช้ เพราะว่าอาจจะกลัวแพ้ รองพื้นบีบีตัวนี้เรามองว่าน่าสนใจเลยนะ เพราะว่าเป็นรองพื้นที่อ่อนโยนกับผิวมาก ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียร์รอยด์ แล้วก็จากส่วนผสมแต่ละตัว ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน บำรุงผิวด้วย


เนื้อรองพื้น : เนื้อรองพื้นบีบีตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ แต่ว่าเป็นเนื้อแมทท์ที่ค่อนข้างบางเบา เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ส่วนโทนสี ตัวนี้โทนสีกลาง ๆ นะคะ ไม่ได้ขาวเว่อร์เกินไป แล้วก็ไม่ได้เข้มมาก ลงแล้วเนียนไปกับผิวเลย อ้ออ! ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ เพราะว่าไม่ผสมน้ำหอม

หลังใช้รองพื้น : สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้ใช้แล้วค่อนข้างสบายผิวเลยนะคะ ไม่หนัก ไม่รู้สึกอึดอัดผิวจนเกินไป ..เนื้อรองพื้นปกปิดได้ดีเลย แต่ว่าถ้าใครมีผิวหรือมีรอยผิวเยอะ ๆ ลง 2 รอบก็ได้นะคะ เราลองลง 2 รอบก็ไม่ได้รู้สึกแน่นเกินไปนะ ยังสบายผิวอยู่ ส่วนเรื่องปกปิดคุมมัน ปกปิดคุมมันได้ค่อนข้างดีเลยนะคะ

ราคา 49 บาท ปริมาณ 4 ml


Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer

ที่สุดของรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวอีกตัวยกให้ Clear Nose ละกันทุกคน คนพูดถึงเยอะเลยเหมือนกันรองพื้นของ Clear Nose ตัวนี้ เพราะว่าเป็นรองพื้นที่ปกปิดผิวได้ดีมากเว่อร์!! เนียนเลยแหละ ..ปกปิดดี คุมมัน ไม่อุดตันผิวแน่นอน แล้วก็ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ด้วยนะคะ ..แล้วก็ที่สำคัญคือ เป็นรองพื้นอีกตัวที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิวได้ดีเลย


เนื้อรองพื้น : เนื้อรองพื้นค่อนข้างเข้มข้นเลยนะคะตัวนี้ แต่ว่าเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะผิว แต่เวลาเกลี่ยลงบนผิว อาจจะต้องรอรองพื้นเซ็ตตัวสักพักนะคะ โทนสีรองพื้นจะเป็นสีโทนผิวขาวชมพู ๆ

หลังใช้รองพื้น : รองพื้นปกปิดคุมมันได้ดีเลยนะคะ ลงกับผิวแล้ว ผิวเนียขึ้นน แมทท์ แต่ส่วนแอบติดเรื่องโทนสีนิ๊ดดดนึง เรามองว่าอาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกเฉดสีผิวนะคะ น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวโทนชมพู ๆ มากกว่า เพราะว่าเนื้อรองพื้นเค้าโทนชมพูอยู่แล้ว แต่ถามว่าเหมาะกับคนเป็นสิวมั้ย ตัวนี้น่าสนใจเลยนะคะ

ราคา 49 บาท ปริมาณ 4 ml

Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation

และรองพื้นในเซเว่นสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้าย ขอยกให้ตัวนี้เลย .. Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation ..รองพื้นเนื้อครีมสูตรแมทท์ ..เค้าบอกตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ จะผิวมัน ผิวแห้ง ก็ใช้ได้เลย ...ของ Cathy Doll ตัวนี้ เค้าจะโดดเด่นในเรื่องของการปกปิดแบบบางเบา สบายผิว แล้วก็จะได้ในเรื่องของความติดทนด้วย ใครชอบรองพื้นเนื้อบางเบา เราว่าตัวนี้ก็โอเคเลยนะคะ


เนื้อรองพื้น : ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น จริง ๆ เกลี่ยง่ายนะคะ แต่ว่าเนื้อเค้าค่อนข้างหนืดพอสมควรเลยตัวนี้ อาจจะต้อง ใช้เวลาในการเกลี่ย แล้วก็ต้องใช้ต้องรอให้รองพื้นเซ็ตตัวเข้ากับผิวสักพัก

หลังใช้รองพื้น : สำหรับรองพื้นของ Cathy Doll ตัวนื้ เราว่าถ้าเพื่อน ๆ จะหวังผลเรื่องความปกปิดแน่นอะไรขนาดนั้น เราว่าเค้าไม่ได้เป็นรองพื้นที่โดดเด่นเรื่องการปกปิดอะ ตัวนี้จะให้ความบางเบา แล้วก็สบายผิวเวลาแต่งหน้ามากกว่า ซึ่งเรามองว่าเหมาะกับคนเป็นสิวง่าย แต่แอบเสียดายนิดนึง ตัวนี้ไม่มีกันแดดนะคะ

ราคา 25 บาท ปริมาณ 6 ml

เราสรุปเป็นตารางมาให้ เผื่อจะได้ดูง่ายขึ้น


เป็นยังไงบ้างคะทุกคน รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวในเซเว่น ที่เราชอบมากสุดเลยของปี 2021 ปีนี้ ตรงใจใครบ้างรึป่าว เรียกได้ว่าแต่ละตัวเป็นรองพื้นในเซเว่นที่ดีงาม แล้วก็เหมาะกับคนเป็นสิวไม่แพ้กันเลยนะคะ แต่ว่าตัวไหนจะเหมาะกับผิวของเรา ตัวไหนจะเข้ากับผิวเราที่สุด อันนี้เพื่อน ๆ ลองเลือกดู แล้วก็อย่าลืม Comment แชร์กันด้วยน๊า ..วันนี้ไปแล้ววว เดี๋ยวครั้งหน้าถ้ามีเคล็ดลับดี ๆ หรือมีไอเทมน่าสนใจ ๆ จะแวะมาแชร์อีกน๊า ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ใส่แมสก์ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ล้างมือ ฉีดแอลกอฮอล์บ่อยๆ 

สวัสดีค่าาาาา


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2564 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2564 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
❤️❤️
22 ต.ค. 2564 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
22 ต.ค. 2564 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
22 ต.ค. 2564 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2564 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2564 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2564 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


23 ต.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ข้อมูลดีมากครับ ขอบคุณครับ
23 ต.ค. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
24 ต.ค. 2564 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2564 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 21:30 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล