Review : VALKYRI Serum Foundation รองพื้นเซรั่ม สวยครบจบในขวดเดียว ปกปิด ปกป้อง และบำรุง ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

23 ก.ย. 2564  |  400   7  


ผู้หญิงกับการแต่งหน้าเป็นของคู่กันมาเนิ่นนาน เป็นสิ่งที่ขาดจากกันแทบไม่ได้ ดังสำนวนสุภาษิตไทยที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย การแต่งหน้าก็ยังเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ เสมอ ถึงแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพิ่มขึ้นมากมายทุกวันๆ จนบางทีผู้หญิงด้วยกันก็ยังแทบจะแยกไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่า แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนปัง แต่เราก็ยังอยากที่จะมีเครื่องสำอางไว้ครอบครองแม้ว่าบางอย่างที่ซื้อมาแล้วจะไม่ได้ใช้มันด้วยซ้ำก็ตาม 5555555555555

การแต่งหน้าก็คือความสุขอย่างหนึ่งที่ช่วยเนรมิตเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะแสดงออก กล้าพบปะพูดคุยกับผู้คน รวมไปถึงช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีอีกด้วย

เรามักจะคุ้นตากันอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเทรนด์การแต่งหน้าหรือเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ต่างๆ ตามสื่อ Social Media แต่ถึงแม้เทรนด์การแต่งหน้าจะเปลี่ยนไปมากมายขนาดไหน “งานผิว” ก็ยังคงเป็นงานหลักอยู่เสมอ ด้วยวิวัฒนาการของโลกปัจจุบันและนวัตกรรมการผลิตสมัยใหม่ที่สามารถเนรมิตผิวหน้าให้เนียนใสได้โดยไม่จำเป็นต้องโปะรองพื้นเข้าไปหนาๆ หรือแม้ในวันที่เร่งรีบก็ยังสามารถที่จะแต่งองค์ทรงเครื่องได้อย่างรวดเร็วน้อยขั้นตอนแต่ได้ประสิทธิภาพครบจบแบบ All In One นั่นเองค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เนจะมารีวิววันนี้ก็คือรองพื้นเซรั่มจากแบรนด์ ??????? ค่ะ


???????

​Weightless Ethereal Serum Foundation SPF35 PA


No. 19 IVORY เหมาะสำหรับผิวขาวโทนเหลือง


ลักษณะของผลิตภัณฑ์


ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นแบบขวดขุ่น ดูเรียบง่าย ปริมาณ 30 ml. มาพร้อมกับฝาดรอปเปอร์สีดำ และหลอดแก้วปลายแหลมที่ใช้ดูดของเหลวได้อย่างสะดวก บีบง่าย ไม่หยดเลอะ


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


??????? ????? ?????????? ตัวนี้ เป็นรองพื้นที่ได้มากกว่ารองพื้นมากๆ เพราะส่วนประกอบของเค้าเนี่ย คัดสรรแต่สารสกัดดีๆ มาทั้งนั้นเลยยย ไม่ว่าจะเป็น

- ?????? ???????????-? เปปไทด์ที่ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา

- ??????? ที่ช่วยป้องกันและลดริ้วรอยแห่งวัยอันมีสาเหตุมาจากความไม่สมดุลของระดับฮอร์โมนในร่างกาย

- ???? ?????? ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

- ????? ??????? ???? ??????? สารสกัดจากโสม ที่ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น

- ????????? ??? ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียน

- ??????? ? (??????????) ที่ช่วยลดปัญหาผิวจากการถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระได้ เช่น ผิวไหม้แดด ริ้วรอย นอกจากนี้ยังสามารถลดเลือนริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี

          นอกจากนี้ เค้ายังปราศจากน้ำหอม เเอลกอฮอล์ และ Paraben ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF35 PA อีกด้วยค่ะ เริ่ดมากกก ทั้งปกปิด ปกป้อง และบำรุงได้ในขวดเดียว สวยครบจบแบบ All In One จริงๆ


เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์


รองพื้น ??????? ตัวนี้ เป็นเนื้อรองพื้นชนิดน้ำ เซรั่มบำรุงไปในตัว มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่หนักหน้า แถมช่วยปกปิด และช่วยปรับสีรองพื้นให้ดูเรียบเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ


เพื่อให้เห็นกันชัดๆ ไปลองบนผิวหน้ากันเล้ยยยย


ตัวนี้จะเป็นหน้าสด - ผิวตอนลงรองพื้น - Finish Look


หลังจากที่ได้ลงรองพื้นรู้สึกได้เลยว่าผิวเปล่งประกายฉ่ำโกลว์ เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติมากๆ ส่วนตัวประทับใจสุดๆ เพราะประหยัดเวลา เหมาะกับสภาพผิว และสภาพอากาศบ้านเรามากๆ

สำหรับอีกหนึ่งความน่าสนใจของเจ้าตัวนี้ก็คือ ปกปิดยาวนาน 12 ชั่วโมง ?

ว่าแต่จะเป็นยังไง จะรอดหรือไม่

งั้นไปพิสูจน์กันนนนน


เวลา 9 โมงเช้า Finish Look!!


แสงแดดช่วงบ่าย 3 ดือมากกก ผิวฉ่ำมากกก ผ่านไป 6 ชั่วโมงแล้ว หน้ายังเป๊ะอยู่

ขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อยละกัน



ไปค่ะ อีก 6 ชั่วโมง สู้ !!!!

ครบ 12 ชั่วโมงแล้วค้าบบบบ

คอมพลีททททททททท


อื้อหือออ สิ่งที่รู้สึกได้คือ หน้าเป๊ะอยู่จ้าา ผิวยังเนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อรองพื้นยังเกาะติดผิวได้ดี ผิวหน้าไม่ดรอปลง ไม่ตกร่อง แถมระหว่างวันไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ ไม่คันยุบยิบ ไม่รู้สึกระคายเคืองต่อผิวเลย อีกอย่าง ความกันน้ำ กันเหงื่อก็คือยอดเยี่ยมม ??????? เค้าเอาอยู่จริงๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สนใจอยากลองมีไว้ใช้กันบ้างหรือเปล่า ขอบอกเลยนะคะว่างานผิวเนียน งานผิวสวยฉ่ำโกลว์ ปกปิดเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวในขวดเดียวแบบนี้ รองพื้นเนื้อเซรั่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ นอกจากจะให้งานผิวสวยแล้ว รองพื้นประเภทนี้ยังให้การบำรุงให้ผิวหน้าไม่แห้งไปด้วยน้า แถมยังช่วยลดขั้นตอนการบำรุงผิวได้อีกสเต็ปเลยแหละ ได้ทั้งปกปิด ปกป้อง และบำรุงในขวดเดียว คุ้มสุดดดๆ บอกเลยว่าต้องโดนแล้วววววว

? สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ??????? Weightless Ethereal Serum Foundation SPF35 PA  


ปริมาณ 30 ml. ราคา ราคา 890 บาท

มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

No. 19 ????? เหมาะสำหรับผิวขาวโทนเหลือง

No. 21 ???? ????? เหมาะสำหรับผิวสองสี

No. 23 ????? เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

สามารถสั่งซื้อ Online Official ของแบรนด์เลยน้าาา

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังใช้ ??????? ????? ?????????? ตัวนี้อยู่ หรือใครมีตัวไหนแนะนำ สามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยนะคะ เดี๋ยวไปตามบ้างงงง

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปล้างหน้าอาบน้ำนอนก่อน

บ๊ะบายค่าาาาาาา

?


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 20:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ปกปิด​ดีเลย
23 ก.ย. 2564 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2564 เวลา 13:52 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล