Bio Essence BN Top

รีวิว เซรั่มอัญชันเด็ก บำรุงคิ้ว บำรุงผม by Riko Care

9 ก.ย. 2564  |  1846   11  

         เด็กหลายคนเกิดมาผมบาง คิ้วบาง ผมขึ้นช้า ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ส่งผลต่อสุขภาพลูแต่เป็นแม่เองที่กังวลกลัวลูกเราไม่สวยไม่หล่อแค่นั้นเลย สมัยก่อนก็จะใช้ดอกอัญชันนี่แหละ เก็บมาล้างให้สะอาด นำมาบดๆแล้วเอามาเขียนคิ้วให้เด็ก วาดคิ้วให้ เพื่อเด็กจะได้มีคิ้วมีผมสวยดกดำ


น้องซีรีนก็เช่นกัน เกิดมาผมน้อย คิ้วก็บาง ยิ่งเป็นเด็กผู้หญิงแม่ก็กังวลมากกว่าหน่อย ผมขึ้นช้ามาก เวลาไปข้างนอกหลายคนชอบทักว่าน้องผู้ชายใช่ไหม น่ารักจังเลย (ผู้หญิงค่ะ T^T) ติดโบว์ก็แล้วยังบอกว่าเป็นผู้ชายอยู่อีก เศร้ามาก 555

แต่เดี๋ยวนี้ง่ายขึ้นมากที่จะหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงคิ้วบำรุงผมให้ลูก ประหยัดเวลาให้พ่อแม่อย่างเราเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ต้องมานั่งหาดอกอัญชันมาล้างมาบดเองให้เสียเวลาแล้ว เสี่ยงทำไม่สะอาดกลัวลูกจะแพ้ระคายเคืองอีก 


และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่มาช่วยบำรุงคิ้วบำรุงผมให้ลูกเรา 
นั่นก็คือ “เซรั่มดอกอัญชัน” สำหรับบำรุงคิ้ว บำรุงผม เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนของเด็กโดยเฉพาะ จากแบรนด์ Riko Care 

ก่อนที่แม่จะซื้ออะไรให้ลูกใช้ห้ามลืมดูเลยว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ตัวนี้ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % มีทั้งสารสกัดจากดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ โหระพา และถั่วลันเตา ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็ก อ่อนโยนปลอดภัย ใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 1 เดือนขึ้นไป ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสเตียรอยด์



เซรั่มอัญชัน สำหรับบำรุงผม (Baby Hair Serum) มาในแพ็คเกจขวด หัวปั๊ม กดใช้งานง่าย ขนาด 30 ml. ใช้ได้นานหลายเดือนเลย เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ แค่กดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แค่เล็กน้อย แล้วลูบลงบนผมและหนังศีรษะลูกได้เลย ไม่ต้องล้างออก


หลังสระผมเสร็จเช็ดหมาดๆ แม่จะใส่เซรั่มนวดๆผมให้น้องซีรีนทุกวัน หรือใครอยากให้ได้ผลไวๆใส่ระหว่างวันด้วยก็ได้ และ หลังใช้เซรั่มอัญชันบำรุงผมให้ลูกทุกวัน ประมาณเดือนกว่าๆ ก็จะสังเกตได้ว่ามีลูกผมขึ้น และผมยาวไวขึ้นกว่าเมื่อก่อน ผมแข็งแรง ดำเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย


เซรั่มอัญชัน สำหรับบำรุงคิ้ว (Baby Eyebrow Serum) มาในแพ็คเกจแบบแท่ง ใช้งานง่าย จับสะดวก เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น วิธีใช้ ก็ง่ายๆแค่หมุนตรงปลาย เซรั่มจะค่อยๆซึมออกมาตรงหัวพู่กัน และนำมาทาคิ้วให้ลูกได้เลย ทาได้บ่อยตามต้องการโดยไม่ต้องล้างออก


จากที่คิ้วดูบาง หลังใช้ไปสักพักก็จะเห็นได้เลยว่าจะเริ่มมีไรคิ้วขึ้น ตอนนี้คิ้วน้องดูหนาขึ้นแล้ว ดกดำ เรียงสวยเลย


ตัวนี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีปัญหาผมบาง ผมขึ้นช้า หรือลูกแพ้ผ้าอ้อมโดนผ้าอ้อมกัดแหว่งเป็นหย่อมๆ ตัวนี้ก็ช่วยให้ผมขึ้นเสมอกันมากขึ้น ตอนนี้ลูกเรา 2 ขวบกว่าแล้ว ผมยาวขึ้นมากๆ ถักเปียกับเค้าได้แล้วนะ ^^


        สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ลูกคิ้วดกผมยาวสวย ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อลูกเพราะได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำของโลกด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับแม่ๆที่อยากให้ลูกคิ้วสวยผมสวยแบบน้องซีรีนนะคะ


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


9 ก.ย. 2564 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
นางแบบน่ารักจังเลยยย
9 ก.ย. 2564 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น้องน่ารักจังค่ะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
15 ก.ย. 2564 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
5 ก.ย. 2565 เวลา 14:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล