Bio Essence BN Top

เติมอาหารให้เส้นผม กับ 3 สูตรลดผมมัน เห็นผลทันตา

30 ส.ค. 2564  |  295   10  

แดดประเทศไทยทำผู้หญิงไทยผมมันทั้งประเทศแล้วค่ะทุกคน ซึ่งผู้หญิงคนไหนผมไม่มันถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีวิธีแก้ผมมันง่าย ๆ มาฝาก ด้วย 3 สูตรเติมอาหารผม ให้ปัญหาผมมันลดลง ซึ่งเชื่อว่าหลายคนน่าจะสามารถทำตามได้ มาดูกันค่ะว่าวิธีแก้ผมมัน สามารถทำได้อย่างไรบ้าง


1.วิธีแก้ผมมัน สูตรมะนาว โยเกิร์ต และผงฟู

ลดผมมันด้วยการเติมอาหารผมด้วยมะนาว โยเกิร์ต และผงฟู โดยเริ่มต้นที่ใช้มะนาว 1 ผลคั้นเอาน้ำออกมา ผสมกับโยเกิร์ต 1 ถ้วย แล้วตามด้วยผงฟูประมาณ 1 ช้อนชาหรือ ⅓ ของช้อนโต๊ะ จากนั้นก็ใช้ช้อนคนให้กลายเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนนำไปชโลมให้ทั่วเส้นผม โดยหมักทิ้งไว้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง จากนั้นก็ล้างออก แล้วต่อด้วยการสระผมตามปกติ โดยอาหารบำรุงเส้นผมอย่างมะนาว โยเกิร์ต และผงฟูสามารถลดความมันเป็นเส้นผม

[แต่ขอเตือนก่อนว่าสามารถทำได้สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น เพราะหากหมักผมด้วยสูตรนี้มากเกินไปอาจทำให้หนังศีรษะแห้งได้]


2.วิธีแก้ผมมัน สูตรน้ำมะนาวและไข่ไก่

อาหารผมชั้นดีที่เปิดตู้เย็นมาก็เจออย่างมะนาว 1 ลูกและไข่ไก่ 2 ฟองสามารถลดปัญหาผมมันได้จริง ๆ ค่ะทุกคน โดยน้ำทั้ง 2 ผสมในครัวเรือนมาผสมและคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็นำมาหมักผมตามปกติเลยค่ะ โดยทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีจากนั้นค่อยล้างออกด้วยน้ำเย็นจึงจะสามารถสระผมแบบปกติได้ โดยสูตรนี้สามารถแก้ปัญหาผมแตกปลายและบำรุงรากผมให้แข็งแรงได้ ซึ่งอยากให้ผมสุขภาพดีและไม่มันสามารถนำสูตรนี้ไปทดลองกันดูได้เลยนะคะ


3.วิธีแก้ผมมัน สูตรเลมอนและไข่ดาว

สูตรที่สามของเราต้องเลือกเอาแค่ไข่ขาวนะคะ ซึ่งทุกคนอาจสังเกตได้ว่าสองสูตรที่ผ่านมาจะใช้มะนาวเป็นหลัก แต่เราขอเปลี่ยนเป็นมาใช้เลมอนบ้าง แต่อาหารผมจานหลักที่ช่วยลดปัญหาผมมันยังเป็นผักผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวอย่างมะนาวหรือเลมอนอยู่ดี ซึ่งเราต้องนำเลมอนครึ่งลูกผสมกับไข่ขาวหนึ่งฟอง คนให้เข้ากันก่อนนำมาชโลมบนเส้นผม โดยทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาที จากนั้นจึงล้างออกแล้วตามด้วยสระผมปกติ ก็จะช่วยลดความมันบนเส้นผมได้


โกแฮร์ อาหารผมที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ

แม้ว่าเราจะหมักผมลดความมันเป็นประจำแล้ว แต่ถ้าให้ดีที่สุดควรใช้แชมมพูหรือครีมนวดผมที่สามารถลดความมันบนเส้นผมได้ นั่นก็คือ โกแฮร์แชมพู (GO HAIR ANTI HAIR LOSS SHAMPOO) ซึ่งเป็นยาสระผมของโกแฮร์ที่สามารถลดผมมัน ลดผมร่วงและทำให้สุขภาพของเส้นผมดีขึ้น ซึ่งแชมพูขวดนี้เป็นนวัตกรรมอีกขั้นหนึ่งของ โกแฮร์ ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะลดผมร่วงและผมมันได้เป็นอย่างดี จากอาหารผมชั้นเลิศอย่างสารสกัดจากบอระเพ็ด และสมุนไพรนานาชนิด


รวมถึงคนที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของโกแฮร์ลดปัญหาที่เกิดขึ้นกับเส้นผมของเราได้เช่นกัน



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
30 ส.ค. 2564 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2564 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2564 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่า เราเคยใช้ go hair สีเขียว คือผมหอมและนุ่มมากๆค่ะ แต่ตัวเองไม่ได้ลงรูป เราไม่แน่ใจว่าตัวเดียวกันมั้ย 
30 ส.ค. 2564 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2564 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2564 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณนะคะ
30 ส.ค. 2564 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2564 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
7 ก.ย. 2564 เวลา 15:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล