Bio Essence BN Top

ดูแลผมในช่วงอยู่บ้าน ด้วยเซรั่มบำรุงผมสมุนไพรสุดปัง

27 ส.ค. 2564  |  264   8  
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาอีกครั้งกับการเม้ามอยถึง Item ดีบอกต่อค่ะ ช่วงอยู่บ้านยาวๆแบบนี้ถือโอกาสในการบำรุงผมกันนะคะ ขอเม้ามอยก่อนว่าช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้เลย จาก shopping beauty item ตามห้างก็เปลี่ยนมาเป็นออนไลน์แทนค่ะ วันนี้จะมาพูดถึงเจ้า AloEx Hair Regrowth Serum ที่มีขายใน Eveandboy แต่สามารถสั่งออนไลน์ได้เช่นกันค่า



สำหรับใครที่ประสบปัญหาผมขาดร่วง แถมยังมีอาการคันหนังศีรษะ หรือว่ามีรังแค เค้าอยากแนะนำให้ลองน้อง AloEx Hair Regrowth Serum กันเลยค่ะ ปกติเราเองก็เจอปัญหาเหล่านั้นเหมือนกันแต่พอได้ลองใช้ก็ดีขึ้นมากๆ เค้าจะช่วยบำรุงโคนผมของเราให้แข็งแรงด้วย ที่สำคัญผมจะนุ่มเงางามมากๆเลยค่ะ และปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะที่เราเจอก็ค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยนะคะ ประทับใจมากๆเลยค่ะ 




ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผมที่มาในรูปแบบสเปรย์ที่ขอบอกเลยว่าใช้งานง่ายมากค่า ไม่ต้องกลัวจะเลอะมือหรือใช้งานยุ่งยากเลย texture จะเป็นเนื้อน้ำเลยค่ะ ใครที่เคยประสบปัญหาใช้ตัวบำรุงผมแล้วผมจะมัน ขอบอกว่าตัวนี้จะไม่มีปัญหานั้นแน่นอน วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเพียงแค่ฉีดไปที่บริเวณโคนผมและหนังศีรษะหลังจากสระผมแล้วในขณะที่ผมแห้งเท่านั้นเอง สามารถใช้ได้บ่อยๆตามต้องการเลยด้วยนะคะ แนะนำว่าใช้วันละ 2-3 ครั้งคือเวิร์กเลยค่ะ 




มาพูดถึงสารสกัดกันบ้างนะคะ ตัวนี้จะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% เลยค่ะ ปราศจากการแต่งกลิ่นด้วย จะเป็นกลิ่นธรรมชาติของสารสกัดเลยค่ะทุกคน ขอยกตัวหลักๆมาให้ฟังนะคะ จะเป็นดอกอัญชัน ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ มะกรูด ประคำดีควาย และมะขาม จริงๆยังมีอีกหลายตัวมากเลยนะคะทุกคน ปกติเราชอบสมุนไพรอยู่แล้วด้วย พอได้ใช้ตัวนี้คืออุ่นใจมากเลยค่ะ สารสกัดแต่ละตัวที่เค้าใส่มาก็ช่วยบำรุงผมเราได้ดีทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อตัวบำรุงผมหลายตัวเลยนะคะ แนะนำให้ใช้คู่กับ Shampoo ของเขาด้วยจะเลิศมากขึ้นไปอีกค่ะ 



อันนี้จะเป็นข้อมูลของสินค้านะคะ เพื่อนๆสามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้เลยน้า 





สำหรับปริมาณนะคะ จะมี 2 ขนาดให้เลือกเลย ทั้ง 120ML. ราคา 990 บาท และ 50ML. ราคา 590 บาท เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก

IG and Twitter: Aloexhair

Facebook: AloEx หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่

Line: @aloex

หรือถ้าสถานการณ์โควิดดีขึ้น สามารถหาซื้อกันได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา, TOP , Watsons , All about you ,และอีกหลายที่เลยค่ะ สอบถามเพิ่มเติมจากช่องทางข้างบนกันได้เลยน้า

สำหรับใครที่สนใจ ลองไปหาซื้อใช้กันดูนะคะ ใช้แล้วเป็นยังไงสามารถแวะมาเม้ามอยกันได้เลยนะคะ วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่า



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
27 ส.ค. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
28 ส.ค. 2564 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2564 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
5 ก.ย. 2564 เวลา 13:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล