รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผมแห้งชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ปัญหานี้จะหมดไป แค่ใช้เซรั่มบำรุงผม !

23 ส.ค. 2564  |  799   10  
  

 

ผมที่แห้งเสีย และสุขภาพไม่ดี ทำเอาสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ หลายคนปวดหัวใจเมื่อเห็นสภาพผมของตัวเองในกระจกทุกครั้ง ไม่ว่าเป็นผมที่แห้งเสียจากการทำสีผม การดัด การยืดและใช้สารเคมีที่ไปทำร้ายผม หรือผมที่แห้งเสียจากการโดนความร้อนจากการแต่งทรงผมก็ตาม ทำให้หลายคนต้องหาวิธีดูแลผมสารพัดไม่ว่าจะเป็นแชมพูบำรุงผม ทรีตเม้นท์บำรุงผม หรือเซรั่มบำรุงผมที่เราจะพูดถึงกันนั่นเอง






   เซรั่มบำรุงผมเป็นอีก 1 ในวิธีดูแลผมเบื้องต้นที่เราทุกคนห้ามมองข้าม ! เพราะเซรั่มบำรุงผมนี่แหละที่จะเป็นฮีโร่ช่วยในการดูแลเส้นผม ฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้จัดทรงง่าย และไม่แห้งชี้ฟูนั่นเอง


เซรั่มบำรุงผมคืออะไร ?


             แท้จริงแล้วเซรั่มบำรุงผมที่เรารู้จักกันนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมก็ได้ เพราะหน้าที่หลักของตัวเซรั่มบำรุงผมแล้ว ตัวเซรั่มจะช่วยเข้าไปช่วยจัดระเบียบแกนผมที่แตกแถวของเราให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น ให้คุณลองนึกภาพผมของเราที่กำลังแตกแถวไม่ยอมเรียงหน้ากระดาน แต่เมื่อเราใช้เซรั่มบำรุงผม ตัวเซรั่มจะเหมือนคุณครูที่เข้าไปจัดระเบียบผมของเราให้ยืนเรียงหนึ่งตรงกันเป็นระเบียบ ช่วยลดการชี้ฟูของผมเราในระหว่างวันได้นั่นเอง!


ควรใช้เซรั่มบำรุงผมตอนไหน ?


             วิธีดูแลผมด้วยการใช้เซรั่มบำรุงผมนั้นไม่ตายตัว เราสามารถใช้เซรั่มชโลมลงบนผมได้ทั้งตอนผมเปียกและผมแห้ง แต่วิธีการดูแลผมที่คนนิยมมากที่สุดสำหรับผมที่แห้ง ชี้ฟู พันกันและจัดทรงยาก นั่นคือการ “ใช้เซรั่มหลังสระผม” หน้าที่ของเซรั่มคือการเคลือบเปลือกนอกของเส้นผม โดยปกติแล้วคนที่ผมแห้งและชี้ฟูส่วนใหญ่เกิดจากการที่เกล็ดผมเปิด การใช้เซรั่มก็เหมือนการเคลือบผมไปในตัว ยิ่งใช้ในช่วงที่ผมเปียก จะมีส่วนช่วยในการทำให้ผมนั้นจัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู หลังจากลงเซรั่มแล้วเป่าไดร์ จะได้ผมที่เรียบลื่น นุ่มสลวยเลยทีเดียว เป็นวิธีดูแลผมที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว


ข้อควรระวัง หากใช้เซรั่มบำรุงผมบ่อย ๆ


             การใช้เซรั่มบำรุงผมควรระวังในการลงเซรั่มที่ผมเป็นอย่างมาก เพราะหากคุณลงเซรั่มไปที่บริเวณรากผมหรือโคนผมมากเกินไป ตัวเซรั่มอาจมีส่วนให้ผมและหนังศีรษะของคุณมันได้ง่ายขึ้น การลงเซรั่มบำรุงผมจึงควรลงแค่ส่วนกลางของผมลากยาวไปจนส่วนปลายของผมซึ่งเป็นส่วนที่แห้งเสียมากที่สุดนั่นเอง



             ใครที่หมดกำลังใจจากการที่ผมเสีย ชี้ฟูหรือผมพันกัน ลองใช้เซรั่มบำรุงผมในทุก ๆ วัน เชื่อได้เลยว่าผมที่แห้งเสียชี้ฟูที่ทำให้คุณหงุดหงิด จะไม่มีทางกวนใจของคุณได้อีกต่อไป




10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 18:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ส.ค. 2564 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
27 ส.ค. 2564 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล