สวย เนียน ใส ด้วยแป้งพัฟ Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation

11 ส.ค. 2564  |  306   16  

สวย เนียน ใส ด้วยแป้งพัฟ 

Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation


ช่วงนี้ WFH แต่เครื่องสำอางจะเหงาไม่ได้!!

.

.

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้มีใคร WFH อยู่บ้างเอ่ยยย

วันนี้โอจะมาบอกต่อ Make Up แบรนด์ไทย ที่โอใช้แล้วชอบ ถูกและดีในช่วงนี้ ใช้แต่งหน้าตอนมีประชุม Video Conference ตลอด เป็นแป้งผสมรองพื้นที่โอใช้เป็นประจำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และเฉดสีของน้องเค้า เหมาะกับสีผิวสาวไทยมากๆ พอทาเสร็จแล้ว มีความฉ่ำๆ สุขภาพดี ใช้แล้วหน้าไม่ลอย ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน น้องเค้ายังมีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อ อีกด้วยนะ คือไม่ต้องเติมแป้งบ่อยๆ เลยอ่ะ เหมาะกับช่วง WFH มากกก แต่งหน้าเบาๆ แต่ผิวหน้าเนียนสวยทั้งวัน อยู่บ้านอะเนอะ Activity ที่ขาดไม่ได้ คือวิ่งเล่นกับเจ้าเหมี๊ยวที่บ้าน ฮ่าๆ ส่วนเจ้าเหมี๊ยวก็วิ่งเก่งซะเหลือเกิน นี่ก็วิ่งตามตลอด จะร้อนจะเหงื่อออกแค่ไหน หน้าก็ยังเป๊ะอยู่


Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation


แป้งผสมรองพื้น Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation สูตรพิเศษ เน้นการปกปิด คุมมัน เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอประหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาวเเลดูมีสุขภาพดี บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม พร้อมทั้งปกป้องผิวคุณจาก UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารป้องกันแสงแดด SPF 20 PA พร้อมทั้งตัวช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผสานกับเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยอำพรางริ้วรอย สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ


Packaging: แป้งพัฟเจ้านาง มาในตลับชั้นเดียว ขนาดเล็กกะทัดรัด จับพอดีมือ ดีไซน์สะดวกต่อการพกพาใส่ในกระเป๋า และมีโลโก้เจ้านางเห็นเด่นชัดมาแต่ไกล ทุกครั้งที่หยิบแป้งขึ้นมาใช้ ใครเห็นก็รู้เลย ว่าแป้งพัฟแบรนด์อะไร ^__^


คุณสมบัติและสารสกัด:

- SQUALANE จากน้ำมันตับปลาฉลาม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจึงไม่ทำให้เกิดสิว และไม่ทำให้ผิวมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวมันและผิวเแพ้ง่าย

- Mica ช่วยปกปิดผิว แลดูเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

- Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปกปิดจุดบกพร่องและยังช่วยให้แป้งติดทนนานขึ้นด้วย

- Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

- Allantoin ช่วยลดการอักเสบของผิวเมื่อเจอรังสี UV ช่วยให้ผิวที่แพ้ง่ายกลับมาเรียบเนียนเเลดูสดใส


แป้งพัฟเจ้านางจะมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี

- 01 ผิวขาว

- 02 ผิวสองสี

- 03 ผิวแทน

- C21 ผิวขาวเหลือง


โอเลือกใช้ เบอร์ C21 ผิวขาวเหลือง ตอนแรกที่ลองถูเนื้อแป้งด้วยนิ้วมือ โอรู้สึกว่ามันออกเหลืองไปหน่อย แต่พอได้ลองทาที่ใบหน้าแล้วรู้สึกว่าน้องกำลังพอดีกับสีผิวหน้าของโอเลยค่ะ เมื่อทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่า หน้า Bright ขึ้น เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมากๆ คือกลืนไปกับสีผิว เวลาโอเลือกแป้งพัฟ โอจะเลือกที่สีไม่ดรอประหว่างวัน เพราะจะทำให้ผิวหน้าเราหมองคล้ำเหมือนโดนของ 555 และกลัวหน้าเทาด้วย ส่วนเรื่องการปกปิด ถ้าเป็นแค่รอยสิวเล็กๆ ถือว่าเนียนกริบเลยค่ะ ส่วนเรื่องรอยแดงจากสิว ปกปิดได้แค่รอยแดง แต่ยังเห็นเม็ดสิวอยู่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอีกแรง แต่ถ้าอยากให้ใบหน้าเนียนมากกว่านี้ สามารถเติมเฉพาะจุดเพิ่มได้เลย และช่วยอำพรางรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เวลาถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องมากๆ เลยอะ


เรื่องของพัฟฟองน้ำต้องยกให้แบรนด์เจ้านางเลยค่ะ เพราะหนามากกก นุ่มนิ่ม จิกเนื้อแป้งได้ดีเลยทีเดียว ถูกใจจริงๆ เลิฟฟฟ!!

How To Use: ถ้าใช้หลังจากเพิ่งลงสกินแคร์เสร็จ โอแนะนำให้ค่อยๆ tap แป้งพัฟลงบนใบหน้า 1 รอบก่อน แล้วค่อยทาซ้ำอีก 1 รอบ จะทำให้ใบหน้าของเราไม่เป็นคราบแป้ง ไม่ตกร่องรูขุมขน โอเป็นคนที่รูขุมขนเห็นชัดมาก เลยต้องระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ ในภาพโอไม่ได้ใช้รองพื้นนะคะ ลงสกินแคร์เสร็จ แล้วทาแป้งพัฟเลย หลังจากทาแป้งพัฟเสร็จ จะเห็นได้ว่า ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 


✘ สิ่งที่ไม่ควรทำและเน้นย้ำมาตลอดคือ การปาดแป้งพัฟลงบนใบหน้า นอกจากจะทำให้ใบหน้าเป็นคราบแป้ง ไม่เรียบเนียน และยังตกร่องรูขุมขนอีกด้วย ระวังเรื่องริ้วรอยด้วยเด้อออ แล้วจะหาว่าไม่เตือน เตือนแล้วนะ อิอิ ^^


ความรู้สึกหลังการใช้: เนื้อแป้งพัฟละเอียด ละมุนนีมากกก เกลี่ยง่าย และติดทน พัฟถือว่าหนานุ่มถูกใจจริงๆ จับฉนัดมือด้วย ส่วนเรื่องเฉดสีของแป้งพัฟ ตอนแรกคิดว่าจะเหลืองไปหรือเปล่า แต่พอได้ลองทากับผิวหน้า สีพอดีกับผิวเลย ถ้าเป็นคนผิวมันและรูขุมขนกว้าง หรือใหญ่ ในระหว่างวัน โอแนะนำให้ซับหน้าก่อนแล้วค่อยเติมแป้ง ถ้าเติมเลยอาจมีตกร่องรูขุมขนบ้าง แต่ไม่แย่อะ ถือว่ารับได้ แต่ใครผิวดีอยู่แล้วทาเติมระหว่างวันได้เลย ไม่ต้องกลัวจะเป็นคราบ สีไม่ดรอป กันน้ำ กันเหงื่อ ชอบมากกกหลังจากที่ทาเสร็จ รู้สึกว่าผิวสวย เรียบเนียน พอผ่านไปสักประมาณ 2 ชั่วโมง รู้สึกว่าผิวหน้ามีความฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี อำพรางรูขุมขนและปกปิดปานกลาง แต่ถ้าอยากให้ปกปิดมากกว่านั้นให้ทาเติมเฉพาะจุดได้เลย ส่วนตัวโอ ชอบในความบางเบา เป็นธรรมชาติ โบกแล้วหน้าไม่ลอย ในระหว่างวันมีแป้งหลุดบ้างตาม Activity แต่ไม่เยอะ งานผิวยังสวยอยู่ ถือว่าผ่าน แป้งพัฟราคาถูกและดี หาซื้อง่าย เป็นแป้งพัฟแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่โอใช้แล้วชอบ ใครที่ยังไม่เคยใช้ต้องลองค่ะ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบเหมือนกันน้าาา


ช่องทางการจำหน่าย: Eveandboy, Beautrium, Konvy

Line: @Chaonangthailand

Facebook / Shopee: Chaonangthailand


♥ ไว้เจอกันใหม่ กระทู้หน้าน้าาา..^___^

โอจะมา Update สกินแคร์ หรือ Make Up ตัวไหนต่ออีก

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 ♥ Thank you. ♥ ค่าาา..


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks.
11 ส.ค. 2564 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แป้งเจ้านางใช้ดีนะ เราก็ใช้อยู่ ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้เลยค่ะ แต่แพกเกจอาจจะก๊องแก๊งไปหน่อย 
11 ส.ค. 2564 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เป็น​ธรรมชาติ​ดีค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
11 ส.ค. 2564 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ได้ยินชื่อเสียงมานาน ยังไม่เคยลอง สงสัยต้องไปหามาลองบ้างแล้ว
14 ส.ค. 2564 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่าา
14 ส.ค. 2564 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 14
แป้งตัวนี้คือตำนานในตำนาน ! ><
16 ส.ค. 2564 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
18 ส.ค. 2564 เวลา 13:44 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล