รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ขัดผิวให้สวยเเบบไม่เเสบผิวมีอยู่จริง! กับGALA!

30 ก.ค. 2564  |  501   18  

สวัสดีค่าาา ทุกคนนน หลังจากห่างหายการเขียนมาไม่นาน

วันนี้เรากลับมากันอีกครั้ง~ เย่ 

 

       วันนี้เราจะมาเขียนรีวิวบอกต่อ สครับที่ชอบมากก เป็นมิตรกับผิวของเราด้วยค่ะ ช่วงนี้บีมไม่ค่อยได้ดูเเลผิวเลย เลยต้องเอาน้องเค้ามาช่วยฟื้นฟูผิวกันหน่อยยย

 

      บอกก่อนเลยว่า First impression กับตัวเเบรนด์เลยคือกระปุกปุ๊กปิ๊กน่ารักโดนใจเราค่ะ5555 ชอบมาก กลิ่นก็ห๊อมหอม เเล้วหลังใช้คือถูกชะตามากเลยมาเขียนเเบ่งปันให้ทุกคนกันบ้างดีกว่าาา




        ตัวนี้นั่นเอง Gala Cranberry body cream scrub บีมได้ลองเพราะไปเจอรีวิวน่าลองมากกก รอบนี้สั่งมากระปุกที่2แล้วจ้า แล้วเขาเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ด้วยนะ แบบซ้ายจะเป็นแพ็คเกจเก่า สีขาวทึบๆ แบบขวาเป็นแพ็คเกจใหม่ตัวกระปุกจะขาวขุ่นมองเห็นเนื้อสครับ งุ้ยยยย มันน่าลองเสียจริง!!

        ไม่เสียเวลานะคะไปดูกันดีกว่าว่าน้องๆสครับจะเริ่ดแค่ไหน คริคริ แอบบอก…ทางเเบรนด์เคลมมาด้วยนะว่าเค้าเป็นคู่หูผิวใสบอกลาผิวเสีย ผิวดูมีออร่าใน14วัน! ซึ่งเค้าจะมีคู่หูคือบอดี้เซรั่ม แต่บีมยังไม่ได้ลองไปตำ เดี๋ยวจะลองไปตำดูค่ะทุกคน เอามาใช้คู่กันแล้วไว้จะมารีวิวอีกครั้งนะคะ ตอนนี้ขอพูดถึงตัวน้องสครับก่อนนะทุกคน ไปกันเลยยยยย

 

มาดูส่วนประกอบของทั้งคู่กันบ้างดีกว่า




Gala Cranberry body cream scrub (แพ็คเกจแบบเก่าสีขาวทึบ)

 

?สารสกัดจากเครนเบอร์รี่ 

       ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่ดีต่อผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเรานุ่มมม ดูอ่อนเยาว์ ต่อต้านเเละชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิว ให้ผิวเราเต่งตึง กระชับ พร้อมกับช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่าเวลาออกเเดดกันเลยยย

 

?สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 

       จะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน เสมือนเติมน้ำให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุย และยังทำให้ผิวเต่งตึงอีกด้วย




Gala Cranberry body cream scrub (แพ็คเกจแบบใหม่สีขาวขุ่นเห็นเนื้อสครับเก๋ๆ)

 

?สารสกัดจากน้ำผึ้ง

        ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มรักษาน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึงลดการอักเสบของผิวหนังเป็นส่วนผสมหนึ่งของ Liposome anti age veg ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติคือสามารถดึงและเก็บความขึ้นไว้ได้ทำให้ผิวมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น

 

?พร้อมวิตามินบี3

          เพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น เป็นคอลลาเจนธรรมชาติและช่วยให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียน ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และเหมาะเป็นพิเศษสำหรับผิวที่แห้งหรือแพ้ง่าย




       แท่นน~ อันนี้เป็นเนื้อสครับในแพ็คเกจเก่าค่ะ เนื้อสครับของแบรนด์มีเม็ดบีทด้วยนะ เขาจะช่วยขัดผิวเก่า เซลล์ที่ตายไปแล้วให้ออกได้โดยง่ายค่ะ สครับเสร็จก็คือเหมือนได้ผิวใหม่กันไปข้างเลย แต่บอกก่อนค่ะว่า สครับเม็ดบีทของเค้าไม่แสบผิวนะคะซิสสส แถมกลิ่นเนี่ยหอมมากด้วย




        ตัวนี้เนื้อสครับแบบแพ็คเกจใหม่ค่ะ คิ้วทึมาก กลิ่นยังหอมเหมือนเดิมเลยตอนขัดคือได้ฟีลเเบบสดชื่นไปในตัว กลิ่นจะออกเเนวหวานๆ ผลไม้ กลิ่นดีมากผ่อนคลายตอนขัดไปในตัว แต่ประสิทธิภาพการบำรุงผิวและสครับผิวของเค้ายังปังเช่นเดิมค่ะซิสสส และแน่นอนค่ะว่าเค้ายังคงคอนเซ็ปสครับเม็ดบีทเช่นเดิม และขอย้ำอีกรอบค่ะ ว่าสครับเค้าอ่อนโยน ไม่แสบผิวไม่ระคายเคืองผิวของสาวๆอย่างแน่นอนค่ะ  




       ถึงจะมีเม็ดบีทเเต่เค้าไม่ทำให้เเสบผิวนะคะซิสส ย้ำอีกรอบคริคริ ด้วยความที่เขาเป็นเนื้อครีมอ่ะเลยขัดง่ายมาก ไม่ไหลเยิ้ม เหมือนลูบลงไปที่ผิวคือเเนบกับผิวเราเลย ขัดง่ายฝุดๆ

     วิธีใช้คือ ขัดๆวนไปไป15-20นาที อาจจะเปิดเพลงไปด้วยเพื่อความสำราญใจนะคะ (ฮ่าๆคำโบราณไปมั้ยนะ ><\) เมื่อครบเวลาเเล้วก็ล้างออกด้วยน่ำสะอาดได้เลยค่ะ 




       ก่อนใช้หลังใช้ สังเกตได้เลยว่าผิวเนียนขึ้นมากก เราชอบสัมผัสตรงนี้มากเลย เเถมกลิ่นหอมยังติดผิวอีกด้วยค่ะได้ความรู้สึกสดชื่นอ่ะ ตัวนี้ลองใช้ขัด2ครั้งต่อสัปดาห์เค้าก็ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอยู่เด้อ เอ้อ แบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถขัดได้ทุกวันผิวไม่แห้งแน่นอนจ้า ไว้ซื้อคู่กับบอดี้เซรั่มมาบำรุงด้วยคงจะเริ่ดค่ะซิสสสส ส่วนตัวบีมชอบทาครีมกันเเดดตอนอยู่บ้านด้วยค่ะฮ่าๆ เเม้ไม่ออกไปไหนก็ตาม เรื่องการทานพวกวิตามินจากผลไม้ก็สำคัญนะคะสาวๆ ช่วยบำรุงผิวเราไปอีก1สเต็ป!




        บอกเลยว่า Gala คือคุ้มมากอ่ะ เป็นสครับขัดผิวที่สาวๆควรตำ ทุกคนต้องชอบเเบบบีมเเน่ๆเลย เพราะเค้าช่วยบำรุงเเละคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไม่ทำให้ผิวเเห้งหลังขัด แถมขัดเสร็จผลที่ได้และย้ำเลยว่ากระจ่างใส ผิวนุ่มมากกกกกกกกกกกกกกก

        ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งก็คือสาวๆลองโหวตกันได้นะคะว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน ส่วนตัวบีมชอบแบบใหม่มากกว่า เพราะเราสามารถเห็นเนื้อสครับได้ จะได้รู้ว่าใกล้หมดรึยังน๊า จะได้ซื้อมาตุนไว้อีกอิอิ เราสั่งจากเพจFacebook ของเค้าเลย Gala Thailand แต่เค้ามีขายหลายที่เลยนะ ลองไปหาซื้อกันดูไม่ว่าจะกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือร้าน Multy ทุกสาขา หรือว่าร้าน Castlec เช่นกันค่า




      รู้นะคะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยาก เเละขี้เกียจที่ต้องมานั่งขัดผิวทุกสัปดาห์ ฮ่าๆ บีมก็เป็น เเต่ทำยังไงได้ อยากผิวสวยต้องไม่นิ่งนอนใจค่ะ ลงมือทำโล้ดดดด ผิวสวยไปกับGalaกันนนน~




 

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคนน~ 

 

สวัสดีค่าา

 

#Galabodyset #GalaThailand #Gala #Galascrub

 

 



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อสครัปดีงาม น่าใช้มากเลยค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขิบคุณมากๆค่า
30 ก.ค. 2564 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองใช้ตามมากๆค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้​ๆ
30 ก.ค. 2564 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
อยากได้สครับ
30 ก.ค. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
31 ก.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
31 ก.ค. 2564 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากค่า


31 ก.ค. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
thanks
31 ก.ค. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 15
เนื้อสครับน่าลองมากค่าา
1 ส.ค. 2564 เวลา 0:36 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
1 ส.ค. 2564 เวลา 13:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล