Bio Essence BN Top

รองพื้นเซเว่นตัวท็อป ปกปิด คุมมัน ในซองเดียว

6 ก.ค. 2564  |  469   15  
สวัสดีค่ะสาว ชาวJebanทุกคน วันนี้ส้มกลับมาแล้วค่า หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน แต่วันนี้ส้มมีรองพื้นเซเว่นของดีของเด็ดสำหรับสาวๆที่เป็นสิวและสาวๆที่ไม่อยากเป็นสิว มาป้ายยาสาวๆกันค่า และที่สำคัญเราสามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11อีกด้วยน้า ถือเป็นรองพื้นเซเว่นตัวดัง ตัวขายดีอีกด้วย

ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนอาจจะWFH แต่ต้องมีคนที่ยังไปทำงานทุกวันแบบส้มแน่ๆTT(พูดแล้วก็เศร้า) สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า ต้องมีปัญหาน้อนๆสิวเข้ามาเซย์ฮายเป็นประจำแน่ๆเลย ถ้าสาวๆไม่อยากให้น้อนสิวมาเซย์ฮายต้องมีไอเท็มนี้เลย นั่นก็คือรองพื้นเซเว่น BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50 PA ANTI POLLUTION NF หรือ BB สิวจากBK นั่นเองจ้า



ส้มเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ามากกกกก ถึงใส่แมสก็ยังแต่งหน้า และของแถมของการชอบแต่งหน้าของส้มก็คือ น้องสิวจ้า เนื่องจากการแต่งหน้าทำให้ผิวของเราอุดตัน และยิ่งเราลงรองพื้นซ้ำๆก็ยิ่งทำให้อุดตันยิ่งขึ้น ไอ่เราก็คนชอบแต่งหน้า ถ้าจะให้หยุดก็คงทำไม่ได้ สิ่งที่เป็นตัวเลือกของคนที่เป็นสิวและต้องการแต่งหน้าก็จะต้องเป็นอะไรที่เคลมว่า เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ซึ่ง เราก็รู้กันอยู่แล้วอ่ะเนอะว่าเป็น BK เด่นดังเรื่อง สิว สิว เพราะอย่างนั้นแล้วไปเจอรองพื้นเซเว่น BBสิวตัวนี้มีหรือจะไม่หยิบมาลอง เอ้าปรากฏ ว่าชอบมากทุกคน แล้วที่ส้มใช้เป็นสูตรใหม่ด้วยนะคะ


ซึ่งจริงๆแล้ว BK ACNE BB ตัวนี้ ก็เป็นครีมกันแดดในรูปแบบของ BB ซึ่งมี SPF50 PA วันไหนลืมทากันแดดก็หมดห่วงเลยค่ะ เพราะแค่ทา BK ACNE BB ก็สามารถป้องกันแสงแดดที่จะทำร้ายผิวหน้าของเรา รวมถึง แสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมและโทรศัพท์ของเรา ใครที่ทำงานหน้าจอคอมนานเหมือนส้มก็สบายใจได้เลย



BK ACNE BB มีทั้งแบบซองแบบนี้ และส้มเคยเห็นเป็นหลอดขายอยู่ในWatsonด้วยนะคะ ส่วนตัวส้มชอบแบบซองแบบนี้มากกว่าเพราะว่าเหมาะกับกับการพกพา สามารถใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ และที่สำคัญไม่หกเปื้อนกระเป๋าอีกด้วยนะ เพราะน้องเขามีฝาปิดแบบนี้ซึ่งไม่หกน่นอน(ถ้าเราปิดสนิทนะทุกคน)


เรามาดูประสิทธิภาพของ BK ACNE BB SUNSCREEN หรือ รองพื้นเซเว่นตัวดัง ตัวนี้กันดีกว่าค่ะ ภาพต่อไปนี้จะเป็นการใช้จริง ไม่ลิงหลอกเจ้า พลีหน้าสดเพื่อทดสอบความปังของรองพื้นเซเว่นตัวนี้ค่ะ


รูปด้านบนจะเป็นรูปหน้าสดของส้มเอง จะเห็นว่า มีสิวและรอยสิวเยอะพอสมควร เดี๋ยวเรามาดูกันว่าหน้าที่มีแต่รอยสิวแบบนี้ของส้ม รองพื้นเซเว่นตัวนี้จะช่วยให้หน้าของเราเนียนกริบหรือเปล่า พอบีบเนื้อ BB ออกมาสีจะค่อนข้างเข้มอยู่นะว่าไป เพราะรองพื้นเซเว่นหรือBB ซองที่ขายในเซเว่น เนื้อสีจะออกขาว และมีติ่งชมพู ซึ่ง BBของBK ตัวนี้ถือว่าทำสีออกมาดี เหมาะสำหรับผิวสาวไทยอยู่น้า และเนื้อของเขาจะมีความข้นๆแบบนี้เลย เดี๋ยวมาลองเกลี่ยบนหน้าดูว่าจะเกลี่ยยากหรือเปล่า ส้มจะลองเกลี่ยครึ่งหน้าเพื่อให้สาวๆดูความแตกต่างกันน้า





เห็นเนื้อข้นๆแบบนั้นนึกวาจะเกลี่ยยาก เกลี่ยแล้วเป็นคราบ แต่ไม่เลยสาวๆ เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่ทิ้งคราบด้วยนะเดี๋ยวเกลี่ยให้ทั่วหน้าแล้วเรามาดูผลลัพธ์กันจ้า



แอ่น แอ้น ด้านบนเป็นรูปที่ส้มเกลี่ยBB จนทั่วหน้าแล้วค่า เรามาดูที่สีกันก่อน ถ้าเราเกลี่ยเนื้อBBทั่วหน้า ตอนแรกหน้าจะวอกมากไม่ต้องตกใจค่ะ น้องจะค่อยๆทำการปรับสีให้ผิวหน้าของเราสม่ำเสมอ และที่สำคัญใครที่มีจุดด่างดำ หรือรอยที่เห็นชัดๆ สามารถซ้ำน้องเขาเข้าไปได้เลยนะทุกคน ไม่ต้องกลัวว่าจะหนาไปนะ เพราะน้องเขาบางเบาอยู่พอตัวเลย และที่สำคัญทาแล้วไม่หนักหน้า สบายผิวมากๆ ถ้าเคยลองรองพื้นเซเว่นตัวอื่นๆ เนื้อจะค่อนข้างหนัก ซึ่งตัวนี้ไม่หนัก สามารถใช้ได้แบบทุกวันเลย




เรามาทดสอบความคุมมันของ BK ACNE BB กันดีกว่า เพราะในคำเคลมของเขาบอกว่าปกปิด คุมมัน ล้างออกง่าย ไม่อุดตัน เราจะมาทดสอบกันเลย ส้มจะทดสอบเป็นเวลา5ชม.ด้วยกันค่ะ หลังจากแต่งหน้า กิจกรรมจะเป็นกิจกรรมที่ทำเป็นประจำ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าส้มไม่ได้เป็นคนหน้ามันมากหรือว่ามันทั้งหน้านะคะ แต่จะมันช่วงT Zone มามะเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะคุมมันขนาดไหน





จะเห็นว่ามีความมันออกจากผิวหน้าเรามาจิ๊ดนึง สำหรับผลลัพธ์ของเจ้า BK ACNE BB และสีอาจจะดรอปลงนิดหน่อย แต่ถือว่าประทับใจเลยน้า ด้วยความที่เขาเป็น รองพื้นเซเว่น ที่ราคาซองละ49 บาทแต่สามารถคุมมันขนาดนี้ ปกปิดขนาดนี้ และที่สำคัญไม่เป็นคราบ และไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มอีกด้วย ส่วนตัวบอกเลยว่าเป็นรองพื้นเซเว่นที่ถูกและดี และตอนเช็ด ทำความสะอาดก็ออกง่ายมากๆ หมดกังวลว่าจะทำให้ผิวของเราอุดตันและเป็นสิวจ้า

 ของสรุปเลยล่ะกันว่า BK ACNE BB SUNSCREEN หรือ รองพื้นเซเว่นตัวนี้ โดยรวมคือดจีย์ เพราะโดยรวมแล้ว สามารถใช้ได้ทุกวันเลย มันเหมาะกับคนเป็นสิวแบบเราอ่ะ คือเข้าใจเลยยิ่งตอนเราเป็นสิวใช้อะไรสิวก็ยิ่งเห่อยิ่งขึ้น ถ้าใช้ตัวนี้แล้ว ไม่มีขึ้นเพิ่มเลยนะคะ สบายผิวหน้าสุดๆด้วย แบบRecommend เลยจริงค่า ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ และราคาถูกอีกต่างหาก ขอยกให้เป็น รองพื้นเซเว่น ในดวงใจเลย

ขอสุปแบบง่ายๆเลยน้า (คะแนนเต็ม5นะคนดี)

สี : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

กลิ่น : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

เกลี่ยง่าย : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

คุมมัน : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

ล้างออกง่าย : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

และนี่ก็เป็นไอเทมเด็ดที่ส้มเอามาฝากสาวๆทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ ส้มขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมีไอเทมดีๆมาฝากแน่นอน วันนี้ลาไปก่อนเด้อจ้า บ้ายบายยยย



15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังเป็นสิวด้วย ต้องลองแล้ว
6 ก.ค. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Bk ช่วยปัญหาเรื่องสิวหลายตัวค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
6 ก.ค. 2564 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราลองใช้แล้วไม่รอดค่า สำหรับเราคือหน้าเมือกและมันเยิ้มมากๆเลย T_T 
6 ก.ค. 2564 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 19:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thx ka
6 ก.ค. 2564 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบเหมือนกันจ้า
7 ก.ค. 2564 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้ค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ปกปิดแบบธรรมชาติเลยค่ะ น่าลองน้าา
7 ก.ค. 2564 เวลา 16:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล