Bio Essence BN Top

รีวิวสลีปปิ้งมาส์กสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแน่นกระชับขึ้นชั่วข้ามคืนในขั้นตอนเดียว Her Hyness Royal Lift White Concentrate Night Spa

6 ก.ค. 2564  |  1345   13  
ทุกวันนี้เราต้องเจอกับฝุ่นควันและมลภาวะในเยอะมากกๆแต่ละวัน แน่นอนค่ะว่าผิวเราโดนทำร้ายแบบเต็มๆ เพราะฉะนั้นวันนี้นัทมีไอเท็มที่ช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรงแบบเร่งด่วนมาแนะนำเพื่อนๆค่า นี่เลยย สลีปปิ้งมาส์ก ที่ทั้งส่วนผสม และเนื้อสัมผัสดีมากกๆๆ ผิวแพ้ง่ายแบบนัทก็คือหมดกังวลไปเลยจ้า ไม่มีทั้งเรื่องแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารเคมีต่าง ที่ทำให้ผิวระคายเคือง


ตัวนี้เลย Her Hyness Royal Lift White Concentrate Night Spa เป็นสลีปปิ้งมาส์กแบบที่นัทยกใจให้ไปเลยค่า ทั้งในเรื่องผลลัพธ์ ส่วนผสม และฟีลลิ่งระหว่างใช้ เหมาะกับเพื่อนๆที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หลักๆเลยคือเจ้าตัวนี้ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เด้งกระชับ และบำรุงผิวได้ล้ำลึกจริงๆ!




แต่ทำไมต้อง Sleeping Mask ?

เพราะสลีปปิ้งมาส์กมีส่วนผสมที่เข้มข้นสูงกว่าไนท์ครีมทั่วไป ที่ช่วยดูแลซ่อมผิวแบบเร่งด่วนข้ามคืน บางครั้งที่มีเวลาว่าง ทุกคนก็ใช้มาส์กหน้ากันใช่มั้ยคะ นี่แหละค่ะ ขึ้นชื่อว่ามาส์ก เรียกได้ว่าเป็นทางลัดของผิวที่ดีก็ว่าได้


แต่มาส์กก็มีหลายรูปแบบให้เลือกนะ ทั้งมาส์กแผ่น มาส์กโคลน มาส์กแบบล้างออก / ไม่ล้างออก เยอะแยะ แต่เราขอเสนออีกทางเลือกของมาส์กที่สะดวกสบายและใช้ดีมากๆ นั่นก็คือสลีปปิ้งมาส์ก Her Hyness ตัวเดียวจอดดดด ! แค่ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวใสเนียน และฟูอิ่มเอิบมากก !


HER HYNESS

ROYAL LIFT WHITE CONCENTRATE NIGHT SPA

WITH MARINE FOSSIL AND ROYAL JELLY


สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นเด้งกระชับ และก็ละเอียดขึ้นด้วย เพียงแค่ข้ามคืนเอง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวไบร์ทขึ้น เหมือนได้ผิวที่แข็งแรงขึ้นมาเลยค่า และยังเป็นแบรนด์ คลีนบิวตี้ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวกว่า 18 ชนิด

เช่น น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ พาราเบน AHA BHA ฯลฯ


และผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically-Tested)

 และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันสิว



ด้วยความที่เค้าเป็นคลีนบิวตี้สกินแคร์ 

เค้าก็จะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมมาใส่ในสกินแคร์มากๆ


และจะเลือกสารสกัดที่ดีต่อผิวในระยะยาว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

และแบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ


ว่าแล้วก็ไปดูสารสกัดกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าในสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้เค้าใส่สารสกัดปังๆอะไรมาบ้าง



มีสารสกัดสำคัญ 4 อย่าง

~

• MARINE FOSSIL คือจุลินทรีย์จากท้องทะเล ซึ่งปกติแล้วจะประกอบด้วยจุลินทรีย์ 2 ประเภทที่มีคุณสมบัติต่างกัน นั่นก็คือ

- จุลินทรีย์จากท้องทะเลที่ความลึก 3 เมตร ที่ช่วยในเรื่องกระจ่างใส รักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ ความตึงของผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และเสริมเกราะป้องกันผิว

- จุลินทรีย์จากใต้มหาสมุทรที่ความลึก 3,400 เมตร ช่วย Recharge เซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวยึดเกาะกันอย่างแข็งแรง กระชับ ไม่หย่อนคล้อย ทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มความกระจ่างใส เสริมสร้างเกราะปกป้องผิว

● ROYAL JELLY ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน

● LIPOSOME SWISS GLACIER WATER (AQUA) ซึ่งก็คือน้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หรือ Swiss Glacier Water มาในรูปแบบไลโปโซม ทำให้เข้าไปสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดทั้งวัน และเพิ่มความสดชื่น

● HYDROLYZED PHODOPHYCEAE EXTRACT เป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่พบในทะเลยุโรปอเมริกาเหนือและเอเชีย เรียกได้ว่าอุดมไปด้วยอาหารผิวที่หายากและดีมากๆ ตัวนี้จะช่วยป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความแข็งแรง ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ นุ่ม มีสุขภาพดี


เห็นสรรพคุณแล้วก็ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมหละ ส่วนแพคเกจจิ้งก็ดูเรียบหรู สมราคามาก เป็นโทนฟ้าครามๆ ที่มองแล้วสบายตา แล้วอีกอย่างมาในรูปแบบ Airless Pump


เป็นหัวปั๊มแบบนี้จะไม่มีอากาศเข้าไป ช่วยลดการปนเปื้อนได้อีกด้วย

นอกจากจะมีความใส่ใจในสารสกัดของสกินแคร์แล้วก็ยังใส่ใจในแพคเกจจิ้งมาก ประทับใจค่ะ


เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เห็นเข้มข้นแบบนี้แต่ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ขอบอกว่าทาไปปุ๊ปผิวจะเฟรช สดชื่นขึ้นทันที แค่ขั้นตอนเดียวก็เข้านอนได้เลยเพียงชั่วข้ามคืน 


และผลลัพธ์ที่ได้ เห็นผลใน 1 คืน ผิวกระจ่างใส ผิวแน่นกระชับขึ้น พวกสิวผดช่วงหน้าผากยุบ และแห้งลงไวมาก ส่วนรอยแดงจากสิวที่กำลังจะขึ้น ก็ลดลงตาม รู้สึกได้ว่าเค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี

ปัญหาหน้าหมองคล้ำก็น้อยลงมาก


เป็นสกินแคร์ที่ไม่ใส่สารสกัดที่รุนแรงกับผิวแต่สามารถเห็นผลลัพธ์ไวขนาดนี้ ปังมากค่ะ

บูสผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นได้เพียงข้ามคืนจริงๆ

ถ้าใช้ไปเรื่อยๆมั่นใจเลยว่าไม่มีอีกแล้วความหน้าเหี่ยวหรือตีนกา



พูดได้เต็มปากว่านี่คือสลีปปิ้งมาส์กสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เป็นครีมลดริ้วรอยขั้นเทพเลย ริ้วรอยบนหน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้มต้องหมดไป ทำให้หน้าเด้งเฟิร์ม


ควรตำ ควรมีติดโต๊ะ ยกมงให้น้องเค้าเลยค่ะ ปลื้มปริ่มมมมม ♥

ตอนนี้ก็ตัดขั้นตอนอื่นๆไปได้เลย เพราะแค่กระปุกนี้ก็ช่วยแก้ปัญหาผิวได้หมดแล้ว

Size : 30ml

Price : 1,900 baht

ได้ผลลัพธ์ขนาดนี้คุ้มแก่การลงทุน


หาซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ PAGE : Her Hyness

และยังมีให้ช้อปที่ Watsons / Eveandboy / Shopee / Lazada อีกด้วยน้า


สำหรับวันนี้ขอตัวก่อน สวัสดีค่าาา ♥



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจดีมาก
6 ก.ค. 2564 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาสูงไปนิสสส แต่รีวิวดีเลยจ้า
6 ก.ค. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
6 ก.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามมากเลยค่ะ น่าใช้
6 ก.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ราคาแอบแรงไปนิดสำหรับเรา แต่น่าใช้มากค่ะ ยี่ห้อนี้หลายคนบอกว่าดี เพราะของเค้าพรีเมี่ยมจริงๆค่ะ 
6 ก.ค. 2564 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แพคเกจดี น่าลองมากก
7 ก.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจงับบ
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Perfect
16 ก.ค. 2564 เวลา 14:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล