รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เนรมิตหน้าสิวเป็นหน้าสวยได้ใน 5 นาที ด้วยแป้งคุมสิว BK Acne

22 มิ.ย. 2564  |  590   19  


สวัสดีค่าทู้กคนนนนนนนนนน ช่วงนี้แตมาป้ายยาอีกแล้ว อยากจะมาป้ายยาให้ทุกคนไปตำกัน จริงๆแล้วช่วงนี้สถานการณ์บ้านเรายังไม่ปกติเท่าไร แต่ยังไงถือคติก็ต้องสวยไว้ก่อนค่ะ ด้วยความที่ช่วงนี้ Activity ในการออกไปข้างนอกค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่วัยทำงานแบบแตก็ Work from home ที่บ้าน ประชุมผ่านโปรแกรม Zoom หรือบางคนเป็นวัยเรียนก็ยังต้องเรียนผ่านโปรแกรมออนไลน์เหมือนกัน บางวันก็ต้องเปิดกล้องให้เจ้านายเห็นซักหน่อย ว่าเอ้อออ ทำงานอยู่บ้านจริงไหมนะ ครั้นจะหน้าสดเลย ก็เกรงใจเพื่อนร่วมงาน กลัวจะตกใจซะก่อน หรือถ้าจะให้ลุกมาแต่งหน้าเต็ม ก็เปลืองเครื่องสำอาง 55555 วันนี้แตเลยจะมาแชร์เทคนิคแต่งหน้าแบบสวยประหยัดกัน ทั้งประหยัดเงินในกระเป๋าและช่วยประหยัดเวลาด้วย เปลี่ยนหน้าโทรมให้เป็นหน้าสวยได้ภายใน 5 นาที ด้วยแป้งคุมสิวจาก BK กันค่ะ ขอบอกว่าเริ่ดมากกกกก เข้ากล้องสดอย่างไรก็รอด ที่สำคัญราคาถูกมากเวอรรรรรรรรรร์ ของดีราคาถูกแบบนี้เลยไม่อยากให้พลาดค่ะ




แนะนำเลยกับตัวแรBK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder เรียกสั้นๆว่า “แป้งคุมสิว” มาใน Package กล่องและตลับสีแดง ซึ่งคนจีนเนี่ย เขาถือว่าสีแดง เป็นสีของความโชคดี (Lucky red) คือสวยมากกกกกกกกกกก 




แป้งคุมสิวตลับนี้ มีชั้นแยกเก็บพัฟ ตลับขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก มีทั้งหมด 3 เฉดสี เบอร์ 01- 03 ออกแบบมาตอบโจทย์กับสาวเอเชียแบบเรามากๆ ต่อมาโฟกัสที่พัฟเลยพัฟนุ่มมากแม่ พัฟตัวนี้ออกแบบมาให้ไม่สะสมแบคทีเรียและช่วยเกลี่ยแป้งได้แบบเนียนไปกับผิวเลย




แป้งคุมสิว BK มีทั้งหมด 3 สี 01 02 03 ส่วนตัวแตใช้เบอร์ 02 ค่ะ




แป้งคุมสิวBK ตัวนี้ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าของแตลงได้เยอะเลย เอาจริงๆไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จ วันไหนที่ต้องประชุมเปิดกล้องผ่าน Zoom หรือออกไปข้างนอก แตทาแป้งคุมสิวตัวนี้ได้เลยโดยไม่ต้องลงรองพื้น เพราะแป้งคุมสิวตัวนี้เป็นแป้งที่ผสรองพื้นมาอยู่แล้ว แต่ทาแล้วไม่หนักหน้าเลย ถ้าต้องการปกปิดขั้นสุด ใช้พัฟที่เขาให้มาค่อยๆเกลี่ยและแตะย้ำในบริเวณทีต้องการปกปิดได้เลย หรือถ้าวันไหนอยากได้ลุคแบบเบาๆสบายๆ ก็ใช้แปรงปัดแป้งได้เลยจ้า แป้งคุมสิวBK ตัวนี้ทาปุ้บ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นปั้บ ปกปิดความหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ เบลอรูขุมขน รอยคล้ำหมีแพนด้าใต้ตาของแตได้แล้วจ้า




แต่งหน้าเสร็จแล้ว ปั๊วะมากแม่ 




แป้งคุมสิวตัวนี้เขาพัฒนาสูตรใหม่จากเดิม เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ผิวแพ้ง่าย บอบบางใช้ได้อย่างแน่นอนและเทคโนลียี Excellent Fix Powder ที่จะช่วยกระจายแสง อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ติดทนนานด้วยซิลิโคนที่ไม่อุดตันผิว แม้คนเป็นสิวก็ยังใช้ได้ไม่ก่อให้เกิดสิว ควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชม.ด้วยคุณสมบัติจาก Diamond Powder แล้วยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติอื่นๆอีก อย่าง Natural Rice Powder แป้งข้าวสกัดจากรวงข้าวสีทอง ที่ช่วยให้ผิวคุณดูเรียบเนียน , สารสกัดจาก Madecassoside เป็นสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิว , สารสกัดจาก Tea Tree Oil ที่ทำหน้าที่เป็น Anti-bacteria ป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว




และสำหรับสาวๆที่กลัวการแพ้ หรือผิวแพ้ง่ายนเป็นพิเศษ ไม่ต้องกังวลไป เพราะแป้งคุมสิวBKตลับแดงเขามี Anti-inflammatory Complex ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ BK ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน มั่นใจได้เลยว่าคนที่เป็นสิวก็ใช้ได้ และที่สำคัญยังใช้ Non-Comedogenic silicone ด้วย ซึ่งเป็นซิลิโคนชนิดพี่เศษที่จะทำให้เกิดการอุดตันผิว จึงมั่นใจได้ว่า คนที่เป็นสิว หรือเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา ต้องรีบไปตำจ้ะแม่จ๋า




แป้งคุมสิวBK ไม่ได้มีแค่แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นนะคะ ยังมีแป้งคุมสิวในรูปแบบฝุ่นอีกด้วย แนะนำเลยกับตัวนี้ BK Acne Loose Powder 3D Diamond มาในรูปแบบ Package ตลับ Limited Edition มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นน้า สวยไม่แพ้กัน ตัวนี้เหมาะสำคัญคนที่ใช้รองพื้น ไม่อยากให้สีของรองพื้นดรอป หรือว่าใครอยากใช้ในวันสบายๆ ก็แนะนำเลยค่ะ ซึ่งทั้งคุณสมบัติและสารสกัดเหมือนกับกับตัวแบบพัฟเลย อดใจไม่ไหวต้องสอยมาทั้ง 2 แบบ




พัฟคือดีมากแม่ พัฟนุ่ม และออกแบบมาได้ดี ป้องกันการหกเลอะเทาะ มีตาข่ายกรองแป้งอีกชั้นหนึ่งด้วย ตลับแข็งแรง พกพาสะดวก




เนื้อแป้งคุมสิวBK แบบฝุ่น สีแป้งจะออกแนวโทนเหลือง เวลาทาจะให้ความรู้สึกที่บางเบา ช่วยควบคุมความมันและช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน บอกเลยใช้แล้วหน้าผ่องมาก




คือวันไหนที่แตอยากได้ความเป๊ะหน่อย แตก็จะลงรองพื้นและทาแป้งคุมสิวBK แบบฝุ่น เพราะจะทำให้ดูเป็นงานผิวมากยิ่งขึ้น และหน้าไม่หมองระหว่างวันด้วย แนะนำเลยค่ะสาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักตลับแล้วแหละ หรือถ้าวันไหนขี้เกียจสุดๆ แต่อยากให้หน้าไม่มันเยิ้ม แตก็จะทาแป้งคุมสิว BK แบบฝุ่นแล้วออกไปข้างนอกได้เลย ช่วยเซ็ตผิวไม่ให้หน้ามันด้วย


สรุปคะแนนแป้งคุมสิวBK







รีวิวมายาวขนาดนี้ แตแนะนำเลยค่ะกับแป้งคุมสิวBK สำหรับใครที่กำลังมองหา หรือว่าลังเลอยู่ ยิ่งถ้าเป็นสิว หรือผิวบอบบาง แป้งคุมสิวBK ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ ที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วย แป้งพัฟ ราคา 489 บาท ปริมาณ 9 กรัม มีวางจำหน่ายที่ Watsons Konvy Shopee Lazada EVEANDBOYS และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ส่วนแป้งฝุ่น ราคา 489 บาท ปริมาณ 12 กรัม มีวางจำหน่ายที่ Konvy และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ชอบแบบไหนซื้อแบบนั้น แต่แตแนะนำให้ซื้อทั้ง 2 แบบเลย เพราะคุณสมบัติดีเกินราคามาก สำหรับวันนี้แตต้องขอตัวไปก่อนนะคะ คราวหน้าแตจะมาแนะนำอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันน้า


#แป้งแดงBK # BKDIAMOND #แป้งพัฟแดง #แป้งฝุ่น #แป้งพัฟ #แป้งคุมสิว




19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆ ค่ะ ราคาไม่เเพงด้วย
22 มิ.ย. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตลับแดงน่าใช้มากเลย
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณตะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 18:57 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2564 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 18
Thanks
26 มิ.ย. 2564 เวลา 18:12 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล