Bio Essence BN Top

Ultra V Idebenone Age Returning Cream “ช่วยยกกระชับ แก้ปัญหาผิวหน้าให้สวยเด้งดั่งใจ”

2 มิ.ย. 2564  |  1038   11  


สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนน วันนี้ออมมีของเด็ดมาแนะนำ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า...ก่อนหน้านี้ ออมเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างเยอะมาก ๆ เพราะเป็นผิวหน้าแพ้ง่ายมาก เวลาเจอฝุ่นละอองนิดๆ หน่อยๆ สิวก็จะเห่อขึ้นมาตลอด หรือบางที ก็แพ้น้ำจนสิวแย่งกันขึ้นเต็มหน้าเลย อีกทั้งออมยังเป็นคนที่ผิวไวต่อแสงแดดมากกกกแบบมากที่สุด เจอแดดนิดนึงหน้าก็หมองคล้ำง่ายเหลือเกิน ต้องหาวิธีแก้ทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นทาครีมหรือเข้าคลินิก นอกจากจะเสียเงินแพงๆแล้ว ผิวหน้าก็ยังไม่ดีขึ้นด้วย แต่หลังจากที่ลองผิดลองถูกหาใช้ครีมมาหลายยี่ห้อมากก เฟลตลอด หมดเงินไปก็เยอะ จนในที่สุดก็เจอครีมที่ใช้แล้วถูกใจเห็นผลสักที ตัวนี้เลย Ultra V Idebenone Age Returning Cream ครีมบำรุงผิวหน้าจากแดนเกาหลี


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าช่วงนี้หน้าหมอง ๆ ผิวหน้าหย่อนคล้อยและกำลังมองหาครีมทาหน้าที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ยกกระชับผิวทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ออมอยากจะแนะนำครีมทาหน้าตัวนี้เลย Ultra V Idebenone Age Returning Cream ผิวหน้าเนียนใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีง่าย ๆ ครบจบในกระปุกเดียว ด้วยส่วนผสมหลัก ที่หลากหลาย สำคัญๆ ที่ช่วยฟื้นฟู ปัญหาสารพัด ที่ผิวหน้าเราต้องเจอเป็นประจำอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ ประกอบด้วย

1.เปปไทด์ที่ผสมผสานมากถึง 13 ชนิด

2.สาร IDEBENONE 500 ppm

3.Growth Factor 5 ชนิด อาหารของเซลล์กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน (Collagen) และ อีลาสติน (Elastin) ที่ช่วยในเรื่องความตึงกระชับของผิว โกรทแฟคเตอร์ใน ด้านการชะลอวัย (Anti-Aging) สามารถเพื่มประสิทธิภาพในการรักษาและการชะลอความเสื่อม ของผิวหนัง ฟื้นฟูเซลล์และรักษาบาดแผลได้ ในโกรทแฟค เตอร์นั้นมีสารมากมายที่มีบทบาทที่สำคัญในหลายกระบวนการ ในการทำงาน ร่วมกัน ของการ ซ่อมแซมผิวหนังที่มีหน้าที่ตั้งแต่เซลล์ในชั้นหนังกำพร้า (Epidermis) หลอดเลือด ที่มาเลี้ยง เซลล์ไป จนถึงการสร้างคอลลาเจน (Collagen) 4 สารสกัดจากธรรมชาติ อีกกว่า 46 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวขาวใส

4.ไฮยารูรอน และ hydrolyzed collagen

5.สารสกัดจากเบอรรี่อีก 8 ชนิด เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ ผิวขาว ใส มี IDEBENONE มากถึง 500 ppm (สารเข้มข้นขั้นสูงสุด) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มี งานวิจัยรองรับแล้ว ว่า มีการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม) สูงที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ดังนั้น จะคงความอ่อนเยาว์ และ ฟื้นฟูได้ขั้นสูงที่สุด มอบความเปล่งปลั่ง อย่างยั่งยืน และ ปลอดภัย


แว๊บแรกที่ออมเห็น แค่แพ็คเก็จก็ชนะเลิศแล้วววว สีทองสวย ผลิตภัณฑ์เป็นกระปุกสีทอง ปริมาณ 50 ml. คือ ได้ปริมาณ เยอะมากนะถ้าเทียบกับราคาและผลลัพธ์ที่ได้ มันคุ้มมากเลยนะ ตัวนี้อย่างที่บอกว่าเป็นครีมที่นำเข้าจากเกาหลี หนุ่มๆสาวๆ ที่อาจจะชอบผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ต่างๆ จากแดนเกาหลี เรียกว่า ไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลีเลย อยู่ไทยก็สั่งซื้อแบบออนไลน์มาใช้ได้ง่ายๆ กันเลย

หลังจากที่เปิดกระปุกครีม สัมผัสแรกที่รู้สึกได้เลย ก็คือ ตัวกลิ่นหอมอ่อนๆของเบอรี่ เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ เป็นเนื้อครีมกี่งเซรั่ม เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาง่ายมาก วันไหนที่ต้องเจอแดดเจอฝุ่นเยอะๆ ก็จะทาไว้เยอะหน่อย เพื่อให้ผิวหน้าได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ วิธีใช้ บำรุงผิวและฟื้นฟู ไม่ได้ยากอะไร เพียงแค่ ออมจะนวดเบาๆบนบริเวณผิวหน้าและลำคอ ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน


ต่อให้เราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะแค่ไหน แต่เท่านั้นก็เอาไม่อยู่หรอกนะทุกคน เราต้องมีตัวช่วยดีๆไว้คอยดูแลผิวของเรากันด้วย อย่างที่บอกไปตอนแรกๆ ว่า...ปกติออมเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ Ultra V Idebenone Age Returning Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ตัวนี้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย เรียกว่า อ่อนโยนมากๆ


ความรู้สึกหลังใช้ :

คืนแรกที่ใช้ พอตื่นขึ้นมารู้สึกหน้าชุ่มชื้นและผิวหน้าดูอิ่มน้ำขึ้น หน้าดูสดใสขึ้น ยังไม่เห็นผลเรื่องความขาวหรือจุดด่างดำอะไรมาก แต่วันแรกได้ขนาดนี้ก็ดีมากๆๆๆแล้ว ออมก็ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ บำรุงทุกวัน ใช้ต่อไปอีก 1 อาทิตย์ ตอนนี้ คือ จะเริ่มเห็นชัดแล้วว่าหน้าใสขึ้น รอยสิวหรือจุดด่างดำต่าง ๆ ก็จางลง ที่ประทับใจ คือ รอยสิวออมจางลงไวมากก เพราะปกติคนที่มีปัญหาเรื่องสิว หลังสิวหายจะชอบเกิดรอยสิวและหายยากมากเว่อออ ต้องเสียเงินแพงๆ ไปเลเซอร์ตลอดเลย

แต่ตอนนี้คือมันจางไวพอๆ กับการไปทำเลเซอร์อะ แต่เสียเงินน้อยกว่าเป็น 10 เท่า ประเหยัดเงินไปเยอะมาก ออมลองใช้จนครบ 2 อาทิตย์ คือแบบทุกคนนนนนหน้ามันเนียนขึ้นเยอะมากกกกก จุดด่างดำต่างๆแทบจะไม่มีให้เห็นแล้ว สิวก็ขึ้นน้อยลง แต่ที่ดีกว่าที่ออมสังเกต คือผิวหน้าออมแข็งแรงขึ้นมาก เวลาเจอแดดหรือฝุ่น สิวก็ไม่ขึ้นง่ายแบบแต่ก่อนแล้ว


เห็นเลยว่าผิวกระชับ เต่งตึง กระจ่างใส ชุ่มชื้น และจุดด่างดำก็จางลงไปเยอะเลย จากผิวหน้าคล้ำหมองก็กลับมามีผิวหน้าสุขภาพดีอีกครั้ง พักผ่อนน้อยขนาดไหน หน้าโทรมแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปแล้ววว ไม่ว่าผิวหน้าเราจะพังแค่ไหนแต่ Ultra V Idebenone Age Returning Cream ก็เอาอยู่ ตอนแรกบอกเลยว่า ไม่กล้าใช้ แต่เห็นมีคนแนะนำมาว่าใช้ดี เลยตัดสินใจลองใช้ดู สรุป คือ มันใช้ดีมากกก รู้สึกดีใจที่ตัวเองตัดสินใจไม่ผิดที่มาใช้ครีมตัวนี้ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่เคยกังวล ตอนนี้ไม่มีมาให้รบกวนใจอีกต่อไปแล้ววว แล้วยิ่งเวลาออมจะไปไหนมาไหนต้องคอยใส่มาส์กตลอดเวลา เวลาเหงื่อออก ทำให้ปริมาณหน้าอับชื้น และเป็นแหล่งรวมเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ทำให้สิวขึ้นง่ายกว่าเดิม บางคนก็แพ้มาส์กบ้าง ออมก็เป็นคนนึงที่เคยแพ้เหมือนกัน จนออมมาลองใช้ตัวนี้แหละ Ultra V Idebenone Age Returning Cream อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดู มันดีมากจริงๆใครที่ได้ลองใช้ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเริดมากก!


เอาจริงๆ คือประทับใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน หมองคล้ำ ผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี แต่ละคนก็มีสภาพผิวหน้าแตกต่างกันไป ดังนั้นแต่ละคนจึงใช้เวลาในการเห็นเปลี่ยนแปลงไม่เท่ากัน แต่ออมคอนเฟิร์มว่าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงแน่นอน แต่ต้องใช้เวลากันหน่อยน้าา เพราะครีมตัวนี้เค้าไม่มีสารอันตรายใดๆ ที่ทำร้ายผิวหน้าเราอย่างแน่นอน ดังนั้นต้องใจเย็นๆ


ถ้าใครที่กำลังมองหน้าครีมบำรุงผิวหน้าดีๆ สักตัว อยากจะรักษาและฟื้นฟูผิวหน้าแต่ยังเลือกไม่ถูก ออมฝากตัวนี้ไว้ด้วยน้า อยากแนะนำให้สาวๆ หนุ่มๆ ควรมีไว้ติดบ้านที่สุด!!! แล้วจะแฮปปี้กับผิวหน้าตัวเองเหมือนออม ถ้าให้ออมให้คะแนนก็ 10/10 ไปเลยจ้าาา ชอบมากกกกก หมดแล้วซื้อต่อกระปุกที่ 2 แน่นอน ลองไปตำกันนนนน



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
2 มิ.ย. 2564 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 0:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง 
3 มิ.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
4 มิ.ย. 2564 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 มิ.ย. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow
5 มิ.ย. 2564 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่ะ
7 มิ.ย. 2564 เวลา 14:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล