รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

My 6 favorite Item for Glowy Make up! ไอเท็มสุดโปรดที่ตอนนี้ใครๆก็ต้องมี

1 มิ.ย. 2564  |  180   18  
สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้ที่ต้องอยู่แต่บ้านไม่ได้แต่งหน้าออกไปเที่ยวไหนเลย รี่เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มดีๆที่มีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางที่รี่ใช้แต่งอยู่บ้านแบบใสๆ เน้นแต่ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลุคที่มาแรงมากตอนนี้นั้นก็คือลุคสายเกาแบบใสๆโกลว์ๆ



1. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

โทนเนอร์ที่สายเกาหลีต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นโทนเนอร์ที่รี่รักมาก ตอนนี้เป็นโทนเนอร์ตัวเดียวที่รี่ใช้เลย ตัวโทนเนอร์ ANUA นี้นะคะจะมีส่วนผสม Heartleaf ถึง 77% เลยซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีใบเป็นรูปหัวใจตามชื่อเลย ขวดก็มีแพ็คเก็จที่มินิมอลมาก ใช้แล้วหน้าใสและอิ่มฟูขึ้นจริงๆ

รี่ชอบตัวนี้เพราะว่าเขาจะลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง ผดผื่นใดๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนและซิลิโคน เนื้อโทนเนอร์จะเป็นสีใสเหมือนน้ำเปล่าเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ สามารถใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าได้เลยทั้งเช้า-เย็น




2. It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มวิตซีอีกตัวหนึ่งที่ชื่อเสียงเขาโด่งดังสุด ตัวแบรนด์เขาจะออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาเยอะมากซึ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าต่างๆ ส่วนตัวรี่ยังไม่เคยใช้ตัวอื่นๆ แต่ตัวนี้บอกเลยว่าซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะปัญหาหลักของผิวหน้ารี่คือรูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ มีรอยแดงจากสิว ซึ่งเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์จริงๆ



เนื้อเซรั่มจะออกสีขาวขุ่นใสๆ กลิ่นวิตามินซีชัดมาก ทาแล้วซึมไวมาก รู้สึกหน้ากระจ่างใสและสดชื่นผิวมากๆ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้าคล้ายๆรี่ รี่ก็แนะนำสกินแคร์ตัวนี้เลย ใช้ดีจริงๆ



3.Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 

ตัวลูกรักที่ยืนหนึ่งทุกกระทู้ รี่จะแนะนำตัวนี้เกือบทุกครั้งเลย ใช้มาไม่รู้กี่ปีแล้ว เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% บอกต่อความปังของตัวนี้ บอกแล้วบอกอีกและก็จะบอกต่อไป ที่รี่รักตัวนี้มากเพราะว่าเขาชุ่มชื้นผิวมาก บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยแผลจากสิวให้ดูจางลง รู้สึกเฟรชทุกครั้งที่ใช้เลย




เจลอโลนามิจะหอมกลิ่นว่านหางจรเข้มาก มีสีใส ปราศจากทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน เหมาะกับทุกผิวหน้า รี่ชอบที่เขาทาหน้าก็ได้ ทาผิวก็ได้ แล้วจะสามารถไป DIY ไปผสมมาส์กหน้าหรือสครับผิวได้ มันคือของถูกและดีที่ซื้อมาใช้แล้วคุ้มจริงๆ




4. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เจลส้มนามิ ลูกรักอีกตัวหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ต้องมีติดบ้านตลอด คล้ายกับตัวเจลอโลนามิเลย แต่ว่าตัวนี้จะเน้นความกระจ่างใสมากกว่า ส่วนตัวที่แล้วเน้นความชุ่มชื้น ตัวนี้นะคะเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว




เจลส้มวิตซีจะมีเนื้อเจลสีส้ม ที่มากจากสารสกัดส้มจากเกาะเชจู กลิ่นส้มที่ทาแล้วรู้สึกสดชื่น ผลิตคุณเหมือนกับเจลอโลเลย สามารถใช้ได้หลากหลายและทาได้ทั้งเช้า-เย็น ทั้งสองตัวนี้ควรเอาไปแช่เย็น เวลาทาตอนเจลเย็นๆคือฟินสุดจ้ะแม่

ทั้งหมดนี้ก็คือสกินแคร์ที่ควรมีติดไว้น้า ไปที่เครื่องสำอางค์กันบ้าง ด้วยความที่อยู่แต่บ้าน รี่ก็จะบำรุงหน้าและทาลิปอย่างเดียว วันนี้รี่เลยจะมาแนะนำลิปตัวโปรดที่รี่ใช้ช่วงนี้นะคะ



5. Bobbi Brown High Shimmer Lip Gloss

เทรนด์ทาลิปโกลว์ๆกำลังมาแรงเลยและรี่อยู่บ้านก็จะทาแต่ลิปคลอสใสๆ ให้ดูธรรมชาติ ให้ดูเป็นลุคแบบใสๆผิวๆ แบบไม่ได้แต่งหน้านะ แต่หน้าไม่โทรม55555 ซึ่งตัวนี้เพื่อนแนะนำมาอีกที เป็นลิปคลอสที่ชิมเมอร์กำลังพอดีและน่ารัก ไลน์ลิปคลอสตัวนี้จะมีสีอื่นๆด้วย แต่รี่เลือกสีใสที่สุด ปกติรี่จะใช้ลิปตัวอื่นทาก่อน ลิปอะไรก็ได้เลยแล้วค่อยทาลิปคลอสทับอีกที ก็จะได้ปากฉ่ำๆโกลว์ๆแบบเทรนด์ตอนนี้เลย เนื้อลิปจะเหนียวเหนอะหนะนิดนึง เวลาทาจะเย็นๆและมีกลิ่นมิ้นต์ ทาแล้วรู้สึกสุขภาพปากดีมาก แต่ถ้าสาวๆคนไหนรู้สึกแบบเยอะอะ ต้องทาหลายตัว รี่แนะนำตัวต่อไปนี้เลย



6. Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tint

หลายๆคนอาจจะเคยใช้ลิปรุ่นเก่าของนามิแล้ว ซึ่งรี่ก็เป็นหนึ่งคนที่รักลิปซองนามิมาก เนื้อ สี กลิ่นเขาปังอยู่แล้ว รี่ได้ไปเจอว่าเขาออกตัวใหม่มา เลยจัดสักหน่อย ตอนแรกซื้อมาลองแค่สีเดียว แต่พอลองแล้วเนื้อคือดีมาก ไม่เคยลองใช้ลิปเนื้อแบบนี้ เลยไปต่ำเพิ่มมาครบทุกสีและอยากมาลองให้ทุกคนดู



เนื้อลิปเขาจะเป็นลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ เม็ดสีชัด ไม่ตกร่อง ไม่แห้งเป็นขุย เกลี่ยง่าย เบาปาก คือเลิศนะแม่นะ อยากให้นามิออกลิปมาอีกเยอะๆ คือเขาเป็นลิปที่คุณภาพเท่าเคาเตอร์แบรนด์แต่ราคาลิปซองเซเว่นอะ ทุกคนต้องลองจริงๆ รี่ไม่เคยใช้ลิปเนื้อแบบนี้เลย เป็นลิปที่เนื้อเป็นครีมผสมทิ้นท์ทาแล้วดูปากฉ่ำโกลว์วี่มาก รี่จะสวอชให้ทุกคนดูชัดๆ









ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเท็มลูกรักของรี่ในตอนนี้ ที่รี่อยากจะให้ทุกคนได้ลองใช้กันจริงๆ ถ้าใครสนใจก็สามารถไปหาตำกันได้นะคะ ทุกชิ้นถ้าได้ลองใช้ไม่มีผิดหวังแน่นอน วันนี้รี่ก็ต้องจบบทความไว้แค่เท่านี้ก่อน รี่จะพยายามหาของดีมารีวิวให้ทุกคน จะได้ไปเป็นการประกอบการตัดสินใจในการซื้อน้า ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยยย บ๊ายบายยย



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลิปสีสวยจังเลย

เจ้าของประทู้ผิวก็เหมือนจะดีมาก เสียดายไม่เห็นหน้าเต็มๆ >,< 

ขอบคุณมากค่ะ 

1 มิ.ย. 2564 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
1 มิ.ย. 2564 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  น่าใช้มากค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ลิปสี Nude Pink สวยมากเลยค่า
1 มิ.ย. 2564 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​ค่ะ​
1 มิ.ย. 2564 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สีสวยดีจัง
2 มิ.ย. 2564 เวลา 1:40 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 6:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีมากค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ลิป สีชัดดีค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามทุกตัวเลยยย
3 มิ.ย. 2564 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ใช้หลายตัวเหมือนกันเลยค่ะ ดีมากๆ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ชาวครีมซองถูกใจมากกกค่ะ ราคาประหยัดด้วย
4 มิ.ย. 2564 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล