รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

SUMMER แดดร้อนขนาดไหน ผิวหน้าก็พร้อมสู้! กับ skincare ที่จะช่วยกู้ผิว!

29 พ.ค. 2564  |  260   12  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราก็ผ่านช่วง SUMMER มาใกล้จะหมดฤดูกันแล้ว! ผิวหน้าก็ผ่านสมรภูมิรบมาหนักหนาพอสมควร ทั้งแดดเอย อากาศที่ร้อนเอย มลภาวะทางอากาศเอย และยังต้องใส่แมส์กแบบอับๆกันตลอดเวลาอีก ! ทำให้ผิวหน้าในช่วงก็ๆมานี้ค่อนข้างหนักพอสมควร วันนี้น้ำก็หยิบสกินแคร์ทั้ง 5 ตัวที่น้ำใช้ในช่วงที่ผ่านมา มารีวิวให้ทุกคนดูกันเลย จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า!




Acqua Distallata Alle Rose Toner

Beauty Idol Donkey MILK Reborn Drop Essence

Beauty Idol Donkey MILK Reborn Day&night cream mask

Biore UV Perfect Milk SPF50 PA

BANILA CO V-V Vitalizing eye cream


นี่ก็คือสกินแคร์ทั้ง 5 ตัวที่น้ำหยิบมารีวิวในวันนี้ จะมีตั้งแต่โทนเนอร์ยันครีมกันแดดเลย ซึ่งบอกก่อนเลยว่าแต่ละตัวก็จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวและปกป้องผิว น้ำก็จะมารีวิวกันทีละตัวเลยว่าใช้ตัวไหนก่อนตัวไหนกลังและแต่ละตัวมันดือยังไง !







Acqua Distallata Alle Rose Toner

ในขั้นตอนแรกของการบำรุงหลังล้างหน้าน้ำก็จะใช้โทนเนอร์ของ Acqua เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง เพื่อปรับสมดุลผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป ตัวนี้เค้าจะเป็นโทนเนอร์กุหลาบที่สกัดมาจากกุหลาบถึงสามชนิดเลยด้วย (Canine Rose , Centifolia Rose , Damascen Rose ) นอกจากจะช่วยปรับสมดุลผิวแล้วยังช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชิ้นขึ้นเติมน้ำให้กับผิว แถมยังเหมือนเป็นการเก็บตกขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าขึ้นตอนสุดท้ายที่จะขจัดพวกสิ่งสกปรกต่างๆบนใบหน้าด้วยจ้า เนื้อของโทนเนอร์จะเป็นน้ำสีใสๆ มีกลิ่นหอมบางๆของดอกกุหลาบ




วิธีการใช้ของน้ำก็ทาหยดที่สำลีจากนั้นก็นำมาเช็ดที่หน้าเบาๆ เนื้อโทนเนอร์จะค่อยๆซึมสู่ผิวไม่ทำให้ผิวมันนะ เพราะเค้าไม่ได้มีส่วนผสมของออยล์ และก็ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย อย่างน้ำเป็นคนผิวแห้งคือใช้ได้ดีเลยแหล่ะ!






Beauty Idol Donkey MILK Reborn Drop Essence


ตัวต่อมาที่น้ำใช้ตัวนี้จะเป็น Essence บำรุงผิวซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิวอย่างถ้าใครตากแดดมาหนักๆแล้วผิวหน้ามีอาการแพ้อักเสบจาดแดดตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องของ การปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง พร้อมบำรุงผิวด้วย น้ำชอบตัวนี้ที่ว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำนมลาบริสูทธิ์ที่มาจากประเทศสวิตสแลนด์ น้ำเรียกง่ายๆว่าเซรั่มนมลา ซึ่งเจ้า เซรั่มนมลาจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม! แลละก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกที่ ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดเรือนพวกริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ตัวนี้เนื้อ Essence จะเป็นเนื้อสีขาว เนื้อบางเบา และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำนมด้วย!





น้ำชอบที่เนื้อ Essence ของเค้าที่จะใช้ความชุ่มชื้นเพราะส่วนตัวน้ำเป็นคนที่หน้าแห้ง แต่ก็ไม่ชอบอะไรที่ทำให้หน้ามัน ตัว Beauty Idol Donkey MILK Reborn Drop Essence ถือว่าตอบโจทย์น้ำเลยน้ำจะตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่า









Beauty Idol Donkey MILK Reborn Day & night cream mask


นางเป็น Day&night cream mask ที่จะช่วยบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายทั้งจากแดดและฝุ่นทำให้ผิวหมองคล้ำ น้ำจะใช้คู่กับตัว Drop Essence ด้วยความที่นางเป็นมาส์กเนื้อครีมเค้าเลยมีความเข้มข้นมากกว่าตัว Drop Essence ซึ่งตัวมาร์คตัวนี้เป็นมาร์คที่ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ทานอนได้เลย สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น ตัวนี้น้ำชอบมากๆ เพราะเนื้อครีมมันให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสบายผิว ส่วนผสมก็จะมีน้ำนมลาบริสุทธิ์ที่มาจากประเทศสวิตสแลนด์และ นวัตกรรม เพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY สาระสำคัญนำเข้าจากอิตาลี ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย อีกทั้งสารสกัดจากเบอร์รี่ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย พร้อมพืชอีก 9 ชนิดที่จะช่วยปกป้องผิว





วันไหนที่ตากแดกหรือโดนแดดมากๆจนรู้สึกว่าหน้าไม่ไหวน้ำก็จะทำการพอกเจ้ามาส์กตัวนี้ก่อนนอน เพื่อเป็นการบำรุงกู้ผิวอย่างเร่งด่วน ส่วนในตอนเช้าน้ำก็ทาปริมาณที่น้อยกว่าตอนกลางคืน เพราะไม่ต้องการความชุ่มชื้นมากเพราะต้องแต่งหน้าด้วยก็จะทาบาง ๆ เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุง









BANILA CO V-V Vitalizing eye cream



ตัวนี้นางเป็นอายครีมเป็นไอเทมอีกตัวในหมวดสกินแคร์รอบดวงตาที่น้ำขาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นคนที่ใต้ตาหมองคล้ำแถมมีรอยใต้ตาอีกเพราะทั้งพักผ่อนน้อย แถมเป็นคนหน้าแห้งไอเทมอายครีมเลยขาดไม่ได้เลย ตัวนี้ของ BANILA CO จะช่วยทำให้บริเวณรอบๆดวงตาดูติ้นขึ้น แถมกระจ่างใสขึ้นอีก น้ำใช้ตัวนี้เป็นหลอดที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วรู้แต่สอยมากเรื่อยๆเลย เพราะค่อนข้างถูกใจ 




เนื้อครีมของเค้าเป็นเชนื้อครีมสีขาว ให้ความชุ่มชิ้นดี เวลาแต่งหน้าต่อก็ทำให้เวลาเราทาคอนซีลเลอร์ไม่ตกร่อง แต่งหน้าง่ายขึ้นไปอีก1!!!









Biore UV Perfect Milk SPF50 PA 



และที่ขาดไม่ได้ในขั้นตแนสุดท้ายของการบำรุง คือครีมกันแดดนั้นเองค่า ครีมดันแดดน้ำว่าเป็รอักไอเท็มหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆในการบำรุงช่วงเช้าของเราก่อนแต่งหน้า เพราะเนื่องจากแดดบ้านเราแรงมากเอาชนิดที่ว่า ยืนกลางแจ้งแปปเดียวผิวเปลี่ยนสีแน่ๆ อีกทั้งแดดยังทำให้เกิดทั้งริ้วรอยและผิวที่เสียอีกเลยจำเป็นต้องทาครีมกันแดดกัน ตัว Biore UV Perfect Milk SPF50 PA นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วนางก็ยังช่วยบำรุงผิวด้วยค่า ตัวนี้ก็กันทั้งน้ำและเหงื่อยแถมทาง่ายไม่เป็นคราบด้วย ตัวนี้น้ำแนะนำเลย





เนื้อครีมกันแดดของเค้าเป็นเนื้อครีมแบบน้ำนม มีสีขาวเหลวๆเนื้อบางเบามากๆ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งความมัน บนใบหน้าสามารถทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลยทันทีไม่ต้องรอให้แห้งเลย เพราะทาปุปเนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวทันที 







และนี้ก็คือไอเทมสกินแคร์ทั้งหมด 5 ตัวของน้ำที่น้ำใช้ในช่วงนี้ ถึงจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนแต่ก็เน้นบำรุงจุกๆอยู่บ้าน อย่างน้อยก็ต้องสวยรอโควิทหาย พอหายปุ๊ปจะได้พร้อมออกจากบ้านแบบสวย ๆ ไปเฉิดฉาย หรือคิดในทางกลับกันก็สวยอยู่บ้านไปเลยจ้า !!!!! 


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้ำมีอะไรที่น้ำใช้อล้วชอบหรือที่น่าสนใจน้ำก็จะหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนดูกันอีกน๊าาา สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า!! 



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ครีมกันแดด biore สูตรนี้น่าสนใจ

ขอบคุณนะคะ

29 พ.ค. 2564 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากเลยค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากสูตรนี้
29 พ.ค. 2564 เวลา 18:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้​ทุกตัวเลยค่ะ​
29 พ.ค. 2564 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ทั้งนั้นเลย
29 พ.ค. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
งานผิวดีมากค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 22:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน