Bio Essence BN Top

ใครหาอายไลนเนอร์สีน้ำตาลหวานๆต้องดู New Item COSLUXE ! ♡ How to ตาละมุน ดูแพง แบบสาวเกาหลี

25 พ.ค. 2564  |  739   4  
    สวัสดีค่า เพื่อชาวคอสเมเน็ต♡ หลังจากห่างหายไปนานจากการรีวิววันนี้พบกับข้าวอีกแล้วนะคะ เพื่อนๆเคยได้ยินประโยคที่ว่าดวงตารือหน้าต่างของดวงใจไหมคะ ? ยิ่งเรากลับมาอยู่ในยุคของโควิด-19 แล้วต้องใส่แมสก์ตลอดแบบนี้ ดวงตาเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้น ไม่เป้ะ ไม่ปัง ไม่ละมุนได้ยังง้าย




วันนี้ข้าวเลยจะมาแนะนำเพื่อนๆเคล็ดลับ Howto ไม่กี่ step ที่จะทำให้เรามีดวงตาที่หวาน แถมดูโตขึ้นอีกม่ด้วย รับรองว่าดูไม่ดุแน่นอน ทั้งสาวหน้าคม หรือสาวหมวย นำไปใช้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ !! วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆจาก Cosluxe นะคะ เป็นอายไลน์เนอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ดีที่สุด จากเกาหลีเลยค่า ชื่อว่ารุ่น ✨Wander lust Eyeliner ✨ในตำนานนั่นเอง




นี่ค่า ที่ข้าวสั่งมาเนี่ยเพราะรู้อยู่แล้วว่ารุ่นวันเดอร์ลัสเนี่ยเขาเป็นตำนาน ยืนหนึ่งของอายไลน์เนอ์อยู่แล้ว ขายดีที่สุดของ cosluxe เลยน้า แล้วพอรู้ว่าเขาปรับโฉมใหม่อีกเนี่ย เราจะรออะไรล่ะค้า สั่งมาตุนรัวๆ นอกจากสีดำที่เป็นตำนานอยู่แล้ว ครั้งนี้เขาออกสีใหม่มาด้วยคือ สี Dark brown เป็นเฉดสีใหม่ น่าลองมากๆค่ะ 

   ขอเกริ่นก่อนเลยว่าข้าวเป็นหนังตามันมาก ใช้ยี่ห้อไหนก็หลุดง่าย ไม่เคยอยู่จนหมดวัน แถมพอเลอะแล้วยังแพนด้าอีก แต่ wanderlust eyeliner รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เขาเคลมว่า แห้งไว ไม่เลอะ แถมยังกันน้ำอีก เรามาลองเทสเนื้อกันค่า




ทุกคนนคะ คำตอบอยู่ในรูปนี้แล้วว เขียนง่ายมากๆเลย ข้าวว่าตัวนี้เหมาะกับมือใหม่แบบข้าวมาก เพราะว่านอกจากเขียนง่าย เส้นยังชัด เขียนลื่นแบบไม่ขาดตอนเลย น่าจะเป็นเพราะพู่กันของเขาเนี่ย ต่างกับยี่ห้ออื่นมาก ข้าว insert รูปให้เพื่อนๆดู ปลายพู่กัน คือนุ่ม เล็ก ปลายไม่แตกเลยค่ะ 10 10 10


มาลองกันที่ตากันบ้าง วันนี้ข้าวเลือกใช้สี Dark Brown นะคะ เพราะ อยากได้ลุคเกาหลีที่ดูละมุน ไม่ดูดุเกินไป ??




แอบกระซิบให้เพื่อนทาตาด้วยไฮไลท์สีขาว ก่อนกรีดอายนะคะ รับรองได้ลุคที่ละมุนแน่นอน!!

ข้าวจะเริ่มกรีดจากหางตาก่อนนะคะ ไม่อยากได้ลุคดุๆ ของฟีลน่ารักๆ everyday ลุคสำหรับเพื่อนๆค่ะ




เห็นความคมชัดของเส้นไหมคะเพื่อนๆ!! นี่แบบขนาดกรีดแค่หางตานะเนี่ย ตาดูมีมิติขึ้นมากก ?✨ บอกเลยว่ารักอายไลเนอร์ตัวนี้เข้าสะแล้ว

เดี๋ยวจะหาว่าข้าวขี้โม้หรือตัดต่อ เนี่ยทุกคน เอารูป Before-Afterไปดูกันเลย!!




กรีดตาด้วย wanderlust eyeliner ทำให้ตาดูมีมิติขึ้นจริงๆค่ะ ทำให้ดูโต ละมุนน พูดเลยว่าถึงจะใส่แมส์กอยู่ก็ฟาดได้

คราวนี้เรามาทดสอบกันว่า สำหรับคนหนังตามันแบบข้าวเนี่ยรอดจริงไหม! เริ่มจากข้าวแต่งหน้าออกจากบ้านแต่เช้าจนถึงกลับถึงบ้านค่ะ มาดูกัน




เห้ยทุกคนสรุปว่า รอด และเวิคจริงค่ะ กับ wanderlust eyeliner รุ่นใหม่ล่าสุดจาก cosluxe เนี่ย ไม่มีคำว่าแพนด้าเลย อีกทั้งติดทน ผ่านไป12ชั่วโมงสีเจลยังติดชัดอยู่เลยค่า ✨??‍♀️ ฮือ เกินคาดมากก รักก

รวมคะแนนกันค่า

สำหรับตัวนี้เนี่ย ความติดทนข้าวให้ 10000 เลยค่ะ ติดทนดีมาก ความหลากหลายของสีก็ให้ 10 ค่ะ บางยี่ห้อให้มาสีเดียวแบบเนี้ย แต่งได้ไม่กี่ลุค ส่วนราคาเนี่ยก็ได้เต็มไปเหมือนกันค่ะ เพราะ ไม่แพงเหมาะสำหรับนักศึกษาแบบข้าวมากค่ะ 259 บาท

   

สำหรีบใครที่อ่านรีวิวข้าวแล้วอยากไปซื้อตามเนี่ย เข้าจะบอกพิกัดให้ค่า Cosluxe Wanderlust eyeliner รุ่นใหม่เนี่ยหาซื้อง่ายมากก ทั้ง watson, eve and boy, Beautrium , หรือช่องทางออนไลน์ของ cosluxe shop ค่า

ฝากติดตามกันเรื่อยๆเลยน้า

 ( ig: pkpkwan) ?





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบอายไลน์เนอร์หัวประมาณนี้มากเลยค่ะ เขียนไม่ยาก สีน้ำตาลยิ่งทำให้ดูไม่ดุแถมเนียนสวยด้วย ต้องไปลองแล้วว
25 พ.ค. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
25 พ.ค. 2564 เวลา 21:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล