ได้ลองซักทีกับKATHY 3B CAPSULES SERUM

25 พ.ค. 2564  |  782   9  

   สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ก็มากันอย่างรวดเร็วนะคะไม่พูดพร่ำทำเพลงสำหรับตัวที่จะนำมารีวิวในวันนี้เป็นกึ่งๆผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแล้วก็เครื่องสำอางออกแนวไพรเมอร์นั่นเองค่ะจากแบรนด์ Kathy Cosmetics จริงๆแล้ว product ของบ้านนี้ก็มีหลากหลายตัวเป็นผลิตภัณฑ์ของนักร้องชื่อดังท่านหนึ่ง 



  โดยตัวนี้จะเรียกว่าสเต็มเซลล์สดหรือว่าสเต็มเซลล์บำรุงผิวก็ได้ค่ะ

โดยมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้:: Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Isadodecane, Olilgopeptide-1, Isopropy Myristate, Salmon Egg Extract, Tocopherol, Lavandula Angustitolia Oil,

Rosmarinus Officinalis Leat Oil, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract

  เมื่อแยกส่วนประกอบออกมาแต่ละอย่างตามคำเคลมจะมีคุณสมบัติดังนี้

-APPLE STEM CELL EXTRACT กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวช่วยเติมร่องลึกให้ผิวตึงกระชับอย่างรวดเร็ว

-SALMON EGG EXTRACT เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสผิวเด้งฟู อิ่มน้ำทันที

-OLIGOPEPTIDE-1 ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

-VITAMIN E ช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า บำรุงผิว ช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวแข็งแรง

-ROSMARY OIL ชะลอการเกิดริ้วรอย รักษารอยดำจากสิว ฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื่น

-LAVANDER OIL ลดการอักเสบของผิว จากสิว และ ผด ผื่น แพ้

 โดยส่วนตัวคิดว่าส่วนประกอบบางอย่างอยู่ในลำดับให้ท้ายอาจจะหวังผลได้ไม่เยอะเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ถ้าจะเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นเราว่าได้เลย สำหรับเรา เรารู้สึกว่าเราจะเน้นให้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อที่จะได้แต่งหน้าได้ติดทนและไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบ ตัวนี้มีซิลิโคนแต่ไม่ใช่ซิลิโคนตัวที่น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิดเพราะว่าโดยส่วนตัวถ้าอยากให้หน้าเนียนบางทีเวลาเราทำไมมืดจะต้องมีส่วนประกอบของซิลิโคนอยู่แล้วแต่ว่าในส่วนของพาราเบนและแอลกอฮอล์ตัวนี้ไม่มีนะคะสบายใจได้

  วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆเลยบิดแคปซูลแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอหรือว่าจะนวดสัก 2-3 นาทีก็ได้ค่ะ แต่ขอบอกว่าเราปิดแล้วมันไม่ขาดต้องใช้กรรไกรตัดนะคะ 1 แคปซูลใช้ได้ประมาณ 1 ครั้ง


  ฟิลลิ่งขณะใช้ ก็จะมีความเนื้อลื่นๆรู้สึกสบายผิวดีค่ะแล้วหน้าก็เนียนขึ้นทันทีหลังจากทาพวกรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มหายไปทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากๆเลย

  

  รอยผิวแห้งเป็นขลุยตรงจมูกและร่องจมูกดีขึ้นมาก และรูขุมขนเนียนขึ้น เหมาะจะใช้แทนไพรเมอร์ได้เลย


 สรุปผล จากการใช้งานเนี่ยถ้าพูดถึงในเรื่องของการบำรุงตามปกติของสกินแคร์แล้วกว่าจะรู้ผลต้องใช้เวลาอย่างน้อยเป็นเดือนตรงนี้ทำให้เราไม่สามารถพูดถึงในเรื่องของพวกริ้วรอยหรือการกระตุ้นการสร้างเซลล์ได้ แต่ถ้าจะให้พูดถึงในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวและการแต่งหน้าแล้วไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบอันนี้พูดถึงได้แน่นอนและก็รู้สึกว่าเขาโอเคเลยที่เราจะใช้แทนไพรเมอร์ด้วย เพราะว่ามันไม่ปกติมันจะเป็นหลอดๆอันนี้พกพาได้ง่ายกว่าแถมยังให้ความรู้สึกที่ว่าบำรุงได้อีกก็โอเคเลยนะคิดว่าคนผิวแห้งน่าจะชอบเลยค่ะแล้วก็สำหรับใครที่ผิวมันก็น่าจะลองมาใช้ดูได้แล้วก็อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะว่าผลลัพธ์เป็นยังไง

  ปริมาณสุทธิ 0.8 ml x 10 pleces ราคาเต็ม 590 บาท ก็ตกแคปซูลละ 59 บาทเมื่อหารแล้วก็บอกตรงๆว่าราคาค่อนข้างสูงสำหรับเรา

แต่จากที่ไปดูในเพจแล้วก็เว็บไซต์ของเขาส่วนใหญ่เขาจะขายคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นหรือไม่ก็ซื้อ 1 แถม 1 อะไรประมาณนี้โปรโมชั่นหน้าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกคนสามารถเข้าไปดูได้เลย ถ้าซื้อแบบโปรโมชั่นนะว่าราคาสมเหตุสมผลอันนี้โอเคค่ะ ใครอยากลองของใหม่ก็ลองดูได้นะคะไม่เสียหาย สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ







9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวสวยมากค่ะ ขอบคุณที่แชร์ค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้
25 พ.ค. 2564 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากเลยค่ะ ^^
25 พ.ค. 2564 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราคาแอบแรงสำหรับเราเหมือนกันค่ะ >,< แต่น่าใช่เนอะ 
25 พ.ค. 2564 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
27 พ.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล