รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว 2 ไอเท็ม ครีมซอง SMOOTO กักตัวอยู่บ้านก็หน้าใสเป๊ะ! พร้อมอัพรูปลงเฟสแบบชิคๆ

21 พ.ค. 2564  |  398   3  


สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังไม่สู้ดี สำหรับเพื่อนๆที่กักตัวอยู่ที่บ้านแบบฟางก็อาจจะหากิจกรรมมาทำแก้เบื่อ และด้วยความที่ฟางเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากๆ พออยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปถ่ายตามร้านกาแฟ ไม่มีรูปลงเฟสแล้วรู้สึกว่าหงุดหงิดมากๆ และเวลาอยู่บ้านก็จะยิ่งปล่อยให้หน้าโทรมไม่ได้นะคะ ยิ่งหน้าโทรมจะทำให้เราถ่ายรูปไม่สวย ถึงจะมีแอพช่วยก็เถอะ! วันนี้ฟางเลยหยิบยกเอา 2 ไอเท็มตัวช่วยหน้าใสเวลาถ่ายรูปของฟางมาฝากกันค่ะ ตามไปดูกันเลยจร้า!




ไอเท็มครีมแบบซองที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เป็นของยี่ห้อที่เพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีคือยี่ห้อ Smooto นั่นเองค่ะ โดยที่ฟางใช้บ่อยที่สุดในช่วงนี้ก็คงเป็นตัว เซรั่มบำรุงผิวหน้า และตัว BB CC สูตรใหม่นั่นเอง




เริ่มจาก Smooto Tomato Collagen White Serum

สำหรับเจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ ซึ่งใน 1ซอง เขาบอกว่าเทียบเท่ามะเขือเทศ ถึง 10 ลูกด้วยกัน! ซึ่งเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า สรรพคุณหลักๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส เนื่องจากมีสารสกัดจาก อาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน หลังใช้แล้วผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ดูสุขภาพดีนั่นเองจร้า




เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวๆใสๆ แอบมีเม็ดบีชสีแดงๆเล็กๆด้วย ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีเลยค่ะ




วิธีใช้ : โดยส่วนตัวฟางจะใช้บำรุงผิวในช่วงก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า และทาบำรุงก่อนอนอีกรอบค่ะ




Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

สำหรับตัวนี้เขาเป็นBB&CC เนียนใส x3 คุมมัน ทั้งวัน เป็นสูตรใหม่ของ Smooto เขาเลยค่ะ บีบีซีซีสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อลูบไล้เนื้อครีมไปบนผิวหน้า ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวเราดูสว่าง เรียบเนียน มีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA อีกด้วยนะคะ




เนื้อครีมเป็นสีชมพูนู้ดๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึ่งฟางเป็นคนที่ชอบทาBB CC เนื้อแบบนี้มากๆค่ะ เพราะว่าทาง่าย ปกปิดปานกลางเน้นงานผิว




วิธีใช้ : ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ซึ่งฟางจะใช้ทาเป็นขั้นตอนต่อจากการทาครีมบำรุงผิว เพราะจะช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี เน้นงานผิว ปกปิดปานกลาง ไม่หน้าเตอะ




ความรู้สึกหลังใช้

พูดถึงเซรั่ม หลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะรู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ถ้าใช้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้หน้าชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทน ถ้าทาบำรุงก่อนนอน ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุดๆ ในส่วนของตัว BB CC ใช้ง่ายมาก เนื้อแตกตัวเป็นน้ำ ทาง่าย ทาแล้วจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นมาเลย 1 ระดับ ให้งานผิวแบบธรรมชาติมากๆ เนี่ย บอกเลยว่าใช้บ่อยจนต้องหาซื้อมาตุนไว้เลยจร้า




บำรุงหน้าเสร็จก็ไปถ่ายรูปกันเลยจร้า ฟางใช้แค่อุปกรณ์ง่ายๆที่มีอยู่แถวบ้าน บวกกับแสงจากธรรมชาติ พอถ่ายรูปออกมาแล้วก็ผิวสวยสุดๆทั้งผิวกายและผิวหน้าเลยคร้าบ!






เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวครีมซองดี จาก Smooto ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันน้า อีกอย่างช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย ก็ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิว​ดีมาก​ๆ
21 พ.ค. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 8:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล