Bio Essence BN Top

?Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner สำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย?

20 พ.ค. 2564  |  294   11  

?Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner?


พอพูดถึงแบรนด์ Kiehl's สาวๆทุกคนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วแน่นอนเลยใช้ไหมค่ะเพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีมากมายหลายตัวเลย หมี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนเลยค่ะยอมรับว่าเป็นสาวกตัวจริงของ Kiehl's จริงๆและหมี่ก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวจริงๆไม่ได้มโนเขียนมั่วๆนะคะ?พอหมี่ลองใช้แล้วก็เห็นผลและเราก็ชอบมากจนต้องมาเขียนบอกเล่าความดีงามของน้องตัว Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner


ก่อนอื่นต้องขอบอกสภาพผิวหน้าของหมี่ในปัจจุบันก่อนเลย ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน ผิวของหมี่จะมีความแพ้ง่ายและเป็นผื่นแดงมีความคันเป็นบ้างช่วงของใบหน้าและมีผดสิวเล็กๆขึ้นมาเป็นระยะและโดนทั้งแดดและฝุ่นแอบมีความแสบๆด้วยค่ะ


และหมี่อยากใช้โทนเนอร์ที่ Alcohol-Free เพื่อลดความแสบในระหว่างที่เราใช้โทนเนอร์สัมผัสกับใบหน้าหมี่โดยตรง ตัว KIEHES-KTERIS โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสิ่งที่หมี่ต้องการและยังเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960's อีกด้วยค่ะเรียกได้ว่าน้องคนนี้อยู่มายาวนานแล้วค่ะ


Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner สูตรคลาสสิคนี้มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าซึ่งขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิวขั้นตอนแรกหลังจากเรากลับมาถึงบ้านและเตรียมตัวจะทำความสะอาดผิวหน้าอีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและหลังใช้ยังรู้สึกสบายผิวเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันค่ะ Texture เป็นเนื้อน้ำใช้ง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นที่สดชื่นให้ความผ่อนคลายระหว่างที่หมี่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า มีกลีบดอกของน้องคาเลนดูล่าออกมาจากขวดด้วยค่ะเพราะเป็นส่วนผสมหลักของโทนเนอร์ขวดนี้เลยค่ะ!!!


ส่วนผสมที่น่าสนใจในขวดนี้ 

Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี comfrey เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง มีอยู่ในครีมและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังโกนหนวด Kiehr s Ultimate Men's After-Shave Balm Moisturizer 

Great Burdock รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้งและยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคืองและยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ (มีใน Kiehl's Tea Tree Oil Shampoo, Tea Tree Oil Body Cleanser, Herbal Toner for Scalp) 

Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นลดการอักเสบระคายเคืองรักษาผิวแพ้ง่ายและชะลออายุของผิวทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระกรองแสงลดการอุดตันและอุดมไปด้วย Lutein  


Kiehl's Calendula Toner เป็นสูตรอ่อนโยนมากค่ะน้องเป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษที่จะช่วยดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ มีการทดสอบทางคลินิกภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัยนักเคมีของคีลส์เราจึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิวหน้าของเราและผลลัพธ์คือดีงามมากหมี่ใช้มาสักพักแล้วคือน้องสิวผดที่ขึ้นมาจะยุบลงไปและไม่มีการลอกหรือการระคายเคืองเลยค่ะและสิวที่อุดตันก็ลดลงด้วยเรียกได้ว่าเป็น โทนเนอร์ ที่หมี่ชอบและอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองหามาใช้กันดูค่ะ



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
20 พ.ค. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
21 พ.ค. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2564 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณนะคะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่า
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ตัวนี้ใช้ดีค่าาา ได้ขนาดทดลองมา ว่าจะไปสอยขนาดจริง



แอบแจ้ง >> เหมือนจะตั้งผิดหมวดเลยค่าา อันนี้ Makeup น้าา  ><
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล