Bio Essence BN Top

2 ขั้นตอนง่ายๆ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง

7 พ.ค. 2564  |  184   5  

สวัสดีค่า วันนี้จะมาเล่าในหมวดของการดูแลผมกันบ้างหลายคนคง ประสบปัญหาเดียวกันคือ ผมขาดร่วงงงง ไม่รู้จะร่วงอะไรนักหนา สาเหตุหลักมาจากการโดนความร้อน การทำสี และฝุ่นควันในชีวิตประจำวัน ยิ่งทำให้ผมเราขาดร่วงได้ง่าย


 

แม่เลยเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ลองใช้แล้วแบบ เห่ยย มันดีนะแก มาแนะนำาาา“Dove Micellar Anti-Hair Fall”

เค้าเคลมว่า แชมพูเนื้อเจลใสๆ สีม่วงพาสเทลดูน่ารักนี้ มีส่วนผสมของ แคลเซียม คอมเพล็กซ์ ซึ่งตาม perception ของเราคือ แคลเซียม เท่ากับ แข็งแรง นางจะช่วยทำให้ผมของเรา แข็งแรงขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วง โดยจะเข้าไปฟื้นบำรุงและเติมเต็มเส้นผมอ่อนแอของเราให้กลับมาแข็งแรงนั่นเอง และยิ่งมีไมเซล่าทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้ล้ำลึกแต่อ่อนโยนแน่นอน

 



คราวนี้มาดูในเรื่อง texture กันบ้าง

นอกจากน้องจะมีลักษณะเป็นเจลใสสีม่วงอ่อนดูบางสบาย แถมกลิ่นน้องยังหอมสดชื่นจนสามีติดอีกด้วย

 



(Before – After)

 

ในส่วนของผลลัพธ์ หลังจากลองใช้มาซักพัก

บอกเลยว่าเห็นผลค่อนข้างชัดเจนนน ผมขาดร่วงน้อยลงมาก แถมดูสุขภาพดีขึ้นด้วย พอสางผมหลังสระ คือรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่ม ชุ่มชื้นและสุขภาพดีขึ้นมากๆ แถมไม่มีผมขาดร่วงติดมืออีกแล้วด้วยย

 



จากที่สามีต้องโกยผมออกจากท่อทุกครั้งที่ฉันสระผม

ตอนนี้ อาทิตย์ละครั้งยังได้เลยจ่ะ ไปตำกันนะ มันดีจริงงงงงงงง


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 พ.ค. 2564 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 ขอบคุณค่ะ


10 พ.ค. 2564 เวลา 0:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน