Bio Essence BN Top

Easy Step!!! 5 ขั้นตอน สวยครบ สยบสิว ออกจากบ้านได้ใน15 นาที

6 พ.ค. 2564  |  283   4  



ยิ่งใส่แมสก์นานสิวยิ่งบุก!!


ป๊อปปี้เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ คงพบเจอกับปัญหานี้กันอย่างแน่นอน เมื่อสถานการณ์ในปัจจุบันที่เราต้องพบเจอทำให้เราต้องใส่แมสก์กันอยู่ทุกวันเป็นเวลานาน สิวยิ่งบุก ยิ่งถามหา! เรียกได้ว่าเป็นสิวแห่งยุค New Normal เลยก็ว่าได้ แล้วอากาศที่ร้อนระอุแบบนี้ก็ทำให้ในแมสก์ยิ่งอับชื้น สิวจากแมสก์ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปด้วย แต่งหน้าตอนนี้นะบอกเลยว่าไม่รอด วันนี้ป๊อปปี้ก็เลยจะมาบอกวิธีง่ายๆ ให้สวยครบจบใน 15 นาทีก่อนออกจากบ้านกันค่ะ จะมีขั้นตอนไหนบ้างไปดูกันเล้ยย~




Step 1 : บูสผิวเติมความชุ่มชื้นแบบด่วนๆ


มาเริ่มที่สเต็ปแรกกันก่อนเลยนั่นก็คือการเตรียมผิวก่อนออกจากบ้านให้แข็งแรงเพื่อไปสู้รบกับมลภาวะที่เราต้องเจอ โดยป๊อปปี้จะเลือกเจ้าSoS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence สำหรับขั้นตอนนี้ค่า เพราะเจ้าตัวนี้เค้าได้ รางวัลโนเบลสุดยอดสาร Super Anti-Oxidant มีฟูลเลอรีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระขั้นเทพ ป้องกันเซลล์ผิวหนังไม่ให้ถูกทำลายจากรังสียูวีบี และจากมลภาวะการเกิดออกซิเดชั่น มีความสามารถป้องกันอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิว หรือเมลานิน ทำให้ผิวขาวใส และช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยด้วย


ส่วนผสมสุดพรีเมี่ยม




- HYALURONIC ACID : สุดยอดตัวช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำไว้บนผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนเรียบเนียนและละเอียดขึ้น


- ASCORBYL TETRAISOPALMITATE : อนุพันธ์วิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ที่สำคัญช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยดำรอยแดงจากสิว รวมถึงลดการเกิดสิวได้ดีอีกด้วย


-SQUALANE : สารสกัดจากอ้อย ผ่านกระบวนการหมักจากยีสต์ ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความอ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สามารถกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และลดเลือนริ้วรอย


-ROSA DAMASCENA PHYTOPLACENTA CULTURE EXTRACT : เจ้าตัวนี้เป็นสารสกัดสเต็มเซลจาก “รก” กุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena กระตุ้นการผลิต Epidermal Growth Factor เพิ่มขึ้น ทำให้อ่อนเยาว์และช่วยลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวและยังช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่สำคัญยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินเอ


เนื้อเท็กเจอร์




มาพูดถึงเนื้อสัมผัสกันบ้าง เป็นเนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำมัน ทำให้สบายผิว ไม่ระคายเคือง หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุมชื้นมาก แถมยังเป็นขั้นตอนการเตรียมผิวที่ดี และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย บอกเลยว่าขวดเดียวจบ ป๊อปปี้เป็นคนที่ไม่ชอบบำรุงหลายๆ ขั้นตอนในช่วงเช้าเพราะต้องเร่งรีบทุกๆ วัน ซึ่งเจ้า SoS ตัวนี้ให้ทั้งความชุ่มชื้น นุ่มดูผิวละเอียด ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ไหนจะมีพลาเซนต้ารกกุหลาบที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวและอ่อนโยนสุดๆ ตัวเดียวครบจบจริงตอบโจทย์ป๊อปปี้มาก


Step 2 : มาร์กหน้าเพื่อผิวฉ่ำ มงลง!




มากันที่สเต็ปที่ 2 สูตรลับจากช่างแต่งหน้าให้เจ้าสาว เค้าจะใช้มาร์กหน้าบำรุงก่อนแต่งหน้า เพื่อให้ได้ผิวที่ฉ่ำน้ำ ดูดิวอี้ สุขภาพดีและเครื่องสำอางค์ติดทน สูตรนี้ป๊อปปี้ไม่ได้ใช้ทุกวันนะเออ ใช้แค่วันสำคัญ วันออกงานต่างๆ ที่อยากให้ผิวดีแต่งหน้าปังๆ ก็จะมาร์กหน้าไว้ 5-10 นาทีก่อนแต่งหน้า ซึ่งวันนี้ป๊อปปี้จะเลือกใช้มาร์กหน้าของ


“Senka Perfect Aqua Bouncy Mask Bouncy Moist”


เจ้าตัวนี้เป็นมาร์กเนื้อเบาสัญชาติญี่ปุ่น เป็นสูตรผิวนุ่มเด้งกระจ่างใส ช่วยฟื้นบำรุงผิวสวย ดูนุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจาก รอยัล เจลลี่ เอ็กซ์แทร็กซ์ ,คิวเท็น,ไวท์โคคูน บอกเลยว่าสารสกัดแต่ละตัวคือปังมากนะเอาดีมาพูดถึงเนื้อมาร์กกันบ้าง แผ่นมาร์กหนาปานกลาง เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ใครที่ไม่ชอบฟีลเหนอะหนะบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ เหมาะกับวันสบายๆ ข้อเสียคือเนื้อเซรั่มในมาร์กแห้งไวนิดนึง


Step 3 : ทากันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว!




มาถึงสเต็ปที่ 3 บอกเลยว่าขั้นตอนนี้สำคัญเป็นอย่างมาก ถ้าไม่มีขั้นตอนนี้บอกเลยว่าที่บำรุงมาทั้งหมด จบ! นั่นก็คือการทากันแดดนั่นเองค่า อย่างที่รู้กันว่าแดดบ้านเรานอกจากจะแรงจะทำร้ายผิวแล้ว ยังมีมลภาวะต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามารบกวนผิวเราอีก กันแดดธรรมดาทั่วไปเอาไม่อยู่แน่นอน ป๊อปปี้มีกันแดดตัวเด็ดที่จะมาบอกต่อทุกคน นั่นก็คือ “PharmaPure Daily Sunscreen SPF50 PA Alcohol Free and Paraben Free” ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นมากกว่ากันแดด คือช่วยบำรุงให้ผิวสวยกระจ่างใส


ส่วนผสมสุดพรีเมี่ยม




ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวทั้ง


Lentil seed extract : ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงคอลลาเจนที่ผิว ลดไขมันอุดตัน

Organic Soy bean extract : ช่วยต้านผิวเสีย ลดผิวแดง ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเนียนกระชับ

Spring Sea Water : น้ำแร่จากใต้ท้องทะเลลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

Aloe Vera Extract (100 % Pure) : ลดการอักเสบ ให้ผิวเย็นสบาย

Bisabolol : ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง


เนื้อเท็กเจอร์




เป็นเนื้อโลชั่นกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมไปถึง ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนและปลอดภัย ที่สำคัญเค้าปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ป๊อปปี้แนะนำให้ทุกคนเลือกกันแดดสูตรซึมไวน้า เพราะเราใส่แมสก์แล้วถ้าใช้กันแดดเนื้อหนักบวกกับแต่งหน้าอีกจะก่อให้เกิดการอุดตันได้ง่ายมากๆ

.

ซึ่งเจ้ากันแดด PharmaPure เป็นสูตรน้ำ ซึมไวเหมือนกับของ Anessa เลยแต่ราคาเบากว่าเยอะ สบายหน้า แล้วยังสบายกระเป๋าอีกด้วย แถมยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เพราะแบรนด์ PharmaPure เป็นแบรนด์เวชสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบางเป็นพิเศษ และยังเป็นสูตรที่แพทย์ผิวหนังไว้วางใจและได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested การันตีความอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอีกด้วย


Step 4 : เมคอัพเน้นเบา ไม่เน้นหนัก!




มากันที่สเต็ปที่ 4 เมคอัพที่ป๊อปปี้เลือกใช้ก็จะเป็นอะไรที่เบาสบายเช่นเดียวกันกับการบำรุงผิวเลยค่ะ เราเลือกใช้ทุกอย่างให้บางเบาแล้ว เราก็ต้องเลือกเมคอัพให้บางเบา ไม่หนักหน้าด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่โป๊ะ ไม่หนา ป๊อปปี้จะไม่เลือกใช้รองพื้น หรือแป้งพัฟเลยเพราะว่าจะทำให้อุดตัน และติดแมสก์ง่ายขึ้น เครื่องสำอางค์ที่ป๊อปปี้เลือกใช้ก็จะมีตามนี้ค่า


Chanel Les Beiges Water Fresh Tint




เจ้าตัวนี้เค้าจะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นและจะทำให้ผิวดูสุขภาพดี โดยมอบความชุ่มชื้นที่ยาวนาน แถมยังสบายผิวอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Les Beiges เค้าจะเน้นงานผิวดูสุขภาพดี ดูผู้ดี ไม่หนาไม่ฉาบ บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้คือเดอะเบส แต่ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ปัญหาผิวมากนัก เพราะว่าเค้าแทบจะไม่ปกปิดเลยจ้ะแม่ แต่ความผิวสวย ผิวลูกคุณหนูคือนางตอบโจทย์ ส่วนใครที่มีรอยสิวแต่อยากใช้ก็ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดตามจุดเอาก็ได้น้า


Dior Forever Cushion Powder




ตัวต่อไปที่ป๊อปปี้จะลงก็คือแป้งฝุ่นของดิออร์ตัวนี้เลย เป็นแป้งฝุ่นตัวแรกที่มาในรูปแบบตลับคุชชั่นช่วยเซ็ตเมคอัพและช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง บอกเลยนะว่าป๊อปปี้แพ้แพ็คเกจจิ้งเค้ามาก คือแบบซื้อของเพราะแพ็คเกจมีอยู่จริง 55555 แต่ๆ พอได้ลองใช้แล้วก็คือปังไม่ไหว ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ และที่สำคัญไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ไม่ดรอประหว่างวันด้วย ส่วนตัวป๊อปปี้ไม่ได้เป็นคนหน้ามันมาก ใช้ตัวนี้คือดีสุดๆ อีกอย่างคือเวลาใช้แป้งตัวนี้เซ็ตผิวแล้วไม่ทำให้เครื่องสำอางติดแมสก์ด้วยน้า


3CE Mood Recipe MultI Eye Color Palette #OVERTAKE




พาเลทอายชาโดว์ของ 3CE เป็นพาเลทที่ป๊อปปี้หยิบมาใช้บ่อยที่สุด เพราะเหมาะกับทุกลุคของป๊อปปี้เลย ที่สำคัญที่มันไม่ฉูดฉาดเกินไป ทาแล้วละมุนดูเป็นลูกคุณหนูสุดๆ มีทั้งเนื้อ matte และ shimmer ในตลับเดียวกัน ก็คือตลับเดียวจบ! เป็นโทนสีชมพู พีช น้ำตาลนัวมาก เป็นพาเลทที่ใช้ได้แบบ everyday look ใครที่มองหาพาเลทตาที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ตลับไม่ใหญ่เกินไป พกพาง่าย บอกเลยว่าตลับนี้ตลับเดียวคุ้มมาก


Gucci rouge à lèvres voile Sheer Lip




มากันที่ลิปสติกกันบ้างบอกเลยว่าเป็นแท่งที่เลอค่าตั้งแต่ปอกลิปเลยทีเดียว ซื้อเพราะแพ็คเกจอีกเช่นเคย5555 เพราะแพ้แพ็คเกจจิ้งที่เป็นลายดอกไม้แบบนี้มากๆ ดูวินเทจๆ และแพงมาก สีนี้ที่ป๊อปปี้ใช้เป็นสี #500 ODALIE RED สีออกแดงอมส้ม เนื้อ Sheer ตัวลิปมีความเนียนนุ่มมากๆ ปาดลงริมฝีปากแล้วช่วยลดความแห้งของปากได้ดี ชุ่มชื้นขึ้นและที่สำคัญไม่เหนอะหนะเลย หน้าสดทาก็รอดเนื้อสีมีความชัดปานกลาง แต่ถ้าทาทับหลายๆ เลเยอร์จะให้โทนที่ดูอมส้มมากขึ้น ปังจริงเจ้าตัวนี้!!


Step 5 : ล็อคผิวสวย ด้วยสเปรย์น้ำแร่!



มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้วนะคะนั่นก็คือการล็อคผิวสวยด้วยสเปรย์น้ำแร่จาก URIAGE Thermal Water spray นั่นเองค่า วิธีนี้เป็นวิธีที่ป๊อปปี้ใช้มาตลอดเป็นทริคที่ทำให้เครื่องสำอางของเราติดทนนานยิ่งขึ้น และช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยค่า ที่สำคัญล็อคเครื่องสำอางไม่ให้ติดแมสก์ได้ด้วยสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้นี่แหละค่ะ ซึ่งเจ้าน้ำแร่ตัวนี้มีแร่ธาตุเข้มข้นมากอีกทั้งยังมีไอโซโทนิคสูง ที่จะช่วยในเรื่องปรับสมดุลของผิวทำให้ผิวชุ่มชื่น บอกเลยว่าดีมากๆ ต้องหาทำ!




เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 5 เทคนิคสวยปังก่อนออกจากบ้านของป๊อปปี้ บอกเลยว่าถ้าทำตามนี้คือผิวสวยแน่นอน ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เพราะผิวที่ดีเริ่มจากผิวของเราไม่ขาดน้ำหรือความชุ่มชื้น และอย่าลืมทากันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านน้า แดดไม่ได้แค่ทำร้ายผิวของเราให้หมองคล้ำอย่างเดียว แต่แดดยังทำให้ผิวของเราแก่ก่อนวัย ริ้วรอยต่างๆ จะถามหาเอา กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า คราวหน้าถ้าป๊อปปี้มีทริคดีๆ หรือไอเทมอะไรเด็ดๆ อีกจะมาบอกต่อแน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ บ๊าบบาย



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Perfect
7 พ.ค. 2564 เวลา 11:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล