รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลดการขาดหลุดร่วงของผม ด้วย Dove Hydro gel Treament Mask

2 พ.ค. 2564  |  750   9  
ฮาโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะเป็นกระทู้เหมาะสำหรับสาวๆอย่างเรา ตามเคยนะคะ ว่าด้วยเรื่องของเส้นผมนั้นเองค่า เพราะเส้นผมคือสิ่งที่สำคัญกับเรามาก เราต้องคอยดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพราะไหนเราจะม้วนผม หนีบผม อัดสเปรย์ต่างๆ ผมของเราบางทีมันก็ไม่แข็งแรงสักเท่าไหร่ อย่างเช่นมีน ตอนนี้ที่มีปัญหาขาดหลุดร่วงเยอะมากกกก. ยิ่งตอนสระผมนะ หลุดออกมาเป็นกคะจุกเลย หลุดทุกครั้งที่สระ ก็แอบตกใจเหมือนกันนะคะ หลังจากนั้นเราก็ศึกษาหาวิธีเลยจ้าว่าจะทำไง ให้ผมขาดหลุดร่วง ซื้อผลิตภัณฑ์ มาใช้มาลองจนรู้สึกว่า ตัวนี้แหละโอเคหลุดร่วงน้อยลง




คือตอนนี้เราปลื้ม ทรีทเม้นท์ตัวนี้ของโดฟมากกก นั่นก็คือ Dove Hydro gel Treatment Mark

ทรีทเม้นท์มาส์กหมักผม เนื้อไฮโดรเจล เจอสีชมพู เนื้อบางเบา และด้วยเทคโนโลยี Hydro gel ซึมเร็ว สามารถบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้ที่เด่นเป็นพิเศษคือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น โดยที่ไม่ทำให้โดนผม ของสาวๆมัน และด้วยพิ้งค์ซอลท์ มอยส์เจอร์ ที่ช่วยให้ผมของเราไม่มันตลอดทั้งวัน อันนี้เริศสุดๆๆ เป็นอะไรที่สาวๆทุกคนปลื้ม




•ทรีทเม้นท์ตัวนี้ ใช้หลังคอนดิชันเนอร์ หรือ จะใช้แทนคอนดิชันเนอร์ก็ได้ ตัวนี้เพื่อนๆสามารถใช้ได้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งได้เลยนะคะ




อันนี้คือก่อนหน้านี่ผมหลุดล่วงเยอะมากกกกกก. เห็นละแบบตกใจสุดๆ

แต่ตอนนี้ผมดีขั้นเยอะเลย ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง หวีผมก็ง่ายแถมผมยังนุ่มชุ่มชื่นมีน้ำหนักขึ้นอีก อยากบอกว่า แฮปปี้มากค่า ปังไม่ไหว ตกหลุมทรีทเม้นท์ตัวนี้ของโดฟมากจริงๆๆๆ






ยังไงมีนก็อยากให้เพื่อนๆพี่ๆได้ไปลองกันดูนะคะ และส่วนใครมที่ใช้แล้วชอบเหมือนกันก็มาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวองน้องจนจบ บ๊ายยบายค่า



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 น่าลองค่ะ


2 พ.ค. 2564 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องล​องบ้างแล้ว​
2 พ.ค. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใดๆ หวีน่าสนใจมากค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
thx ka
3 มิ.ย. 2564 เวลา 23:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล