Bio Essence BN Top

รีวิวไอเทมแต่งหน้าใสๆ ไปทะเล แบบฉบับสาวขี้แพ้ (สิวไม่ผุด)

22 เม.ย. 2564  |  349   11  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


มีใครเวลาผิวเป็นสิวแล้วไม่ค่อยกล้าแต่งหน้าบ้างไหมคะ ฟิลแบบ โอ๊ย ไม่อยากแต่งหน้าทับสิว แต่จะหน้าสดออกจากบ้านก็ไม่ได้ นอกจากเครื่องสำอางที่ใช้ประจำแล้ววันนี้เรามี 2 ไอเทมใหม่ตอบโจทย์ผิวเป็นสิวอยากมาบอกต่อ (ไอเทมใหม่สำหรับเราเพราะเพิ่งเคยใช้ 555) เป็นครีมกันแดดของ SOS และแป้งจาก PharmaPure รีวิวจะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันจ้า



ครีมกันแดด SOS & แป้ง PharmaPure ทั้ง 2 ไอเทมนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวโดยเฉพาะจ้า



และอันนี้เป็นเซตเครื่องสำอางที่ใช้ประจำ ไว้ใช้กับครีมกันแดด SOS และ แป้งของ PharmaPure ตามรูปด้านบนเลย 


เรียงจากซ้ายไปขวาก็จะเป็น

- แปรง CutePress สาวคนไหนผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ควรใช้แปรงที่มีขนแปรงนุ่มๆ ไม่บาดหน้าและต้องหมั่นทำความแปรงอยู่สม่ำเสมอค่า

- ลิป rom&nd Juicy Lasting Tint สี 07 JUJUBE แบรนด์ลูกรัก และเราชอบสีนี้มากก ทาทุกวันคือไม่เบื่อเลย ได้ทุกสถานการณ์จริงๆ 555

- Peripera Double Longwear Cover Concealer ส่วนใครที่ผิวเป็นสิวเราก็แนะนำคอนซีลเลอร์แบรนด์ BK และ Eucerin ค่า

- งานตาก็ยังอยู่กับ CutePress พาเลตต์ Power Pink ตอบโจทย์ เราใช้หมดเลยทั้งงานตา แก้ม และคิ้วค่า คุ้มมากกก



SOS Ultra Protect X3 UV Essence 30 ml (ราคา 390 บาท) ซื้อที่วัตสัน


มาเริ่มที่ครีมกันแดดเลยจ้า ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรไฮยาลูรอน บำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด PM 2.5 และแสงสีฟ้า ผสานคุณสมบัติเด่นของทั้ง Chemical และ Physical Sunscreen ทำให้มีประสิทธิภาพมากทั้งการดูดซับและสะท้อนรังสีได้ดี ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบนที่ทำให้ผิวระคายเคือง แถมยังคุมมัน กันเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว และยังมีวิตามินอีที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย, ลดความหมองคล้ำ และลดการอักเสบจาก Sunburn ได้อีกด้วยค่า เรียกได้ว่าคุณสมบัติตอบโจทย์เรามากๆ 



เนื้อกันแดดเบาบาง เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า



วิธีใช้: ลูบไล้ครีมกันแดดทั่วใบหน้าก่อนออกแดดเป็นประจำ


ซึ่งครีมกันแดดจะช่วยปรับผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่วอกน้าทุกคน หลังทาก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ และเราชอบที่ครีมกันแดดยี่ห้อนี้ล้างหน้าทำความสะอาดได้ง่ายด้วยค่ะ บางยี่ห้อต้องล้างนานหน่อยกว่าจะหมดจด T__T ซึ่งเพื่อนๆ ต้องจดจำให้ขึ้นใจเลยน้า ว่าต่อให้เราไม่ได้แต่งหน้าแม้ทาแค่ครีมกันแดดก็ต้องล้างออกด้วยคลีนซิ่งให้เรียบร้อยนะคะ ผิวจะได้สะอาดอย่างหมดจดที่สุดค่า




PharmaPure Acne Solution Young Natural Powder (ราคา 240 บาท) ซื้อที่ร้านขายยา


ตัวถัดไปเป็นแป้งโปร่งแสง เห็นรีวิวตัวนี้มานาน ในที่สุดเราก็ได้ลองใช้แว้ว เป็นแป้งโปร่งแสง สูตรพิเศษที่ไม่ผสมรองพื้น แต่สามารถปกปิดรอยแดงและรอยสิว แป้งเนื้อบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิวและควบคุมความมัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสิวผิวมัน รูขุมขนอุดตัน และผู้ที่ผิวแพ้ง่าย


ตัวแป้งมาพร้อมด้วย SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB3 มีวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าขาวใส เรียบเนียน อมชมพู มีออร่าตลอดทั้งวัน ซึ่งแบรนด์ PharmaPure เป็นแบรนด์เวชสำอางหรับผิวแพ้ง่ายที่บอบบางเป็นพิเศษ เราจึงมั่นใจในแบรนด์นี้เลยค่ะ



ตลับขนาดพอดีมือมากๆ พัฟก็นุ่มมม


วิธีใช้ : ใช้พัฟปาดหน้าแป้ง เกลี่ยให้นวลเนียนทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ


ก่อนทา > หลังทา


แป้งตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสง แต่ปกปิดได้ดีกว่าที่เราคิดมากๆๆ อาจจะยังไม่ปิดมาก ถ้ารอยสิวนั้นหัวยังเปิดอยู่ (อย่างสิวเราเป็นต้น 555) แต่แป้งโปร่งปกปิดได้ดีขนาดนี้ถือว่าประทับใจเลยค่ะ เราชอบที่แป้งทาแล้วสบายผิวมากๆ ไม่อึดอัดเลย และถือว่าควบคุมความมันได้ดีมากๆ ตอบโจทย์สาวผิวผสมอย่างเราที่ฝุด 



ไอเทมที่เราใช้ในแต่ละส่วนได้แก่


1. ตา CutePress พาเลตต์ Power Pink (สี dazzling gorgeous confident)

2. แก้ม CutePress พาเลตต์ Power Pink (สี girls girls girls stunning)

3. คิ้ว CutePress พาเลตต์ Power Pink (สี gorgeous confident)

4. ลิป rom&nd Juicy Lasting Tint สี 07 JUJUBE


บอกแล้วพาเลตต์นี้คุ้มมาก


               FINISH LOOK



จบลงแล้วสำหรับรีวิวไอเทมแต่งหน้าใสๆ ไปทะเล แบบฉบับสาวขี้แพ้ ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่นอกจากล้างหน้าให้สะอาด, ทายาแต้มสิว เลือกสกินแคร์ และเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับปัญหาผิวแล้ว ก็ต้องหาเวลาพักผิวบ้างนะค้า สิวจะได้ยุบเร็วๆ และจะได้แต่งหน้าสวยๆ ยิ่งขึ้นไปอีกค่า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้า บ๊ายบายยย ♥ //



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow
22 เม.ย. 2564 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
23 เม.ย. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากๆ เลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แป้งเนียนกริบมากก ได้ฟินิชลุคที่ดีมากค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
หน้าเนียนสวยมากค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 17:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล