คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Review RICHE กันแดดโทนอัพ ปรับให้ผิวดูสวยเนียนใส

22 เม.ย. 2564  |  605   4  

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคน วันนี้ณิชาอยากจะมารีวิวกันแดดน้องใหม่ที่ณิชาได้ลองใช้แล้วชอบมาก แถมแพคแกจจิ้งยังน่ารักสุดๆ นั่นก็คือ กันแดด Riche Daily UV SPF50 กันแดดโทนอัพ ที่จะช่วยปรับให้ผิวดูสวยเนียนกระจ่างใสขึ้นทันที และที่สำคัญคือเป็น Care Organic ส่วนผสมจากธรรมชาติ


RICHE Daily UV Care Organic SPF 50 PA

ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA UVB และ Bluelight ณิชาชอบตรงที่น้องเค้าสามารถเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย คือตรงนี้มันดีงามมากค่า


ส่วนผสมเป็นออร์แกนิคจากแก่นสน และใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิวได้จ้า


อ่อนโยนกับผิวหน้า เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีน้ำหอม ถูกใจสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายแน่นอนค่า


เนื้อสีเบจ บางเบา เกลี่ยง่ายมากเว่อ พอเกลี่ยแล้วเหมือนว่าจะแตกตัวเป็นน้ำ ใช้แล้วผิวจะดูสวยฉ่ำวาวเลยค่ะ


ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน สว่างใสขึ้น ช่วยปกปิดและเบลอรูขุมขนได้เริ่ดดด ลงแค่น้องกันแดด RICHE อย่างเดียวผิวก็ดูสวยเนียนใสเป็นธรรมชาติขึ้นมาทันทีเลยค่ะ


ณิชาออกมาถ่ายรูปตากแดด เจออากาศร้อนๆ ทั้งวันก็ไม่เป็นคราบ ไม่มีไหลเยิ้ม ไม่หลุดระหว่างวันเลยจ้า เพราะน้องกันแดด RICHE กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังช่วยคุมมันได้นาน ใช้แล้วไม่อุดตัน สบายผิวมากเว่อ ถ้าหากสาว ๆ คนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ RICHE THAILAND ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า >//<





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวดี๊ดี
22 เม.ย. 2564 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เจ้าของกระทู้สวยจัง 
22 เม.ย. 2564 เวลา 17:21 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล