Bio Essence BN Top

ท้าพิสูจน์แชมพูสมุนไพรสด ลดผมร่วง Havilah ผมหนาขึ้นแค่ไหนมาดูกันค่าาาา

19 เม.ย. 2564  |  551   17  
สวัสดีค่าาา ขอต้อนรับเข้าสู่รีวิวพลีชีพของชาวผมบางอย่างเรากันค่ะ วันนี้จะมารีวิวแชมพู ครีมนวด แฮร์โทนิค และเซรั่ม สูตรสมุนไพรสด ฮาวิล่าห์ ให้ได้ดูกัน และแน่นอนถ้าได้เห็นภาพ Before & After ของเราแล้วทุกคนคงเห็นว่าความผมน้อย กระหม่อมบางของเรา เป็นปัญหาหนักใจมานานมาก ไม่ว่าจะใช้แชมพูสูตรลดผมร่วงยี่ห้อไหนก็ดีขึ้นนิดเดียว และไม่เคยทำให้เราเครียดน้อยลงเลย เพราะผมเรายังร่วงอยู่เรื่อยๆ และผมบางลงทุกวัน ตอนนี้มัดผม หรือเสยผมแทบไม่ได้


ยิ่งตอนนี้สภาพอากาศไม่ดี ความเครียดต่างๆ จากผมที่ร่วงอยู่แล้วก็ร่วงหนักเข้าไปอีก เวลากวาดพื้น หรือสระผมทีนี่แทบอยากจะเก็บเศษผมร่วงเอามาต่อที่หัว เพราะความเสียดาย


นอกจากเป็นคนใจบางแล้ว ผมยังบางด้วย TT


อย่างที่บอกไปนั่นแหละ ว่าลองมาแล้วหลายอย่าง หลายยี่ห้อจริงๆ ก่อนจะมาเจอฮาวิล่าห์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงสมุนไพรที่ไม่ใช่สมุนไพรทั่วไป



ฮาวิล่าห์ เค้าเป็น สมุนไพรสด ทำมาจากสมุนไพรธรรมชาติสด100% แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆที่เราเคยใช้ เพราะส่วนใหญ่แชมพูสมุนไพรทั่วไปเค้าจะใช้สมุนไพรอบแห้ง ความร้อนตอนอบแห้งนี่แหละที่ทำให้คุณค่าของสมุนไพรลดน้อยลง ต่างกับสมุนไพรสดที่เราจะได้คุณค่าของสมุนไพรเต็มที่ นอกจากนี้เค้ายังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซิลิโคน, หรือ SLS สารเคมีที่ทำให้เกิดอาการแพ้


เราที่ความร่วง และความบางของผมมาถึงขั้นนี้ก็เอาน่ะ ลองเลยแล้วกัน ไม่มีอะไรจะเสียแล้วจริงๆ คือถ้าผมร่วงมากกว่านี้ก็หัวล้านแล้ว เลยเปิดใจดู ในเซตเค้าจะมีอยู่ 4 ตัวด้วยกัน คือ แชมพูลดผมร่วง, ครีมนวดผม, แฮร์โทนิค เร่งผมยา และเเฮร์ เซรั่ม


มาเริ่มกันที่ตัวแรก ฮาวิล่าห์ เฟรช เฮอร์เบิล แชมพู แอนตี้-แฮร์ฟอล (Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall) แชมพูลดผมร่วงที่เกิดมาเพื่อชาวผมร่วง และผมบาง กดมาทีแรกคือสีม่วง อัญชัญแน่ๆ ผมดกดำต้องมาล่ะ เพราะตอนเด็กๆแม่ชอบเอาน้ำอัญชัญมาปาดคิ้วให้


แชมพูตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของอัญชัน, ผิวมะกรูด, ใบส้มป่อย, บอระเพ็ด, ชุมเห็ดใหญ่ ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และบำรุงหนังศีรษะของเรา


สระผมสะอาด กลิ่มหอมฟุ้ง สีสวย จะบอกว่ากลิ่นไม่เหมือนแชมพูสมุนไพรเลย หอมแบบหอมอ่ะ พูดไม่ถูก

ตัวนี้นอกจากจะเหมาะกับคนผมร่วงแล้ว คนที่เป็นรังแค หรือมีปัญหาหนังศีรษะมีกลิ่นอับก็ช่วยได้ด้วยนะ เพราะคุณแฟนเป็นรังแค ใช้แชมพูตัวนี้กับเรา ตอนนี้รังแคก็ลดลงด้วย ปลื้มกันทุกคน


แชมพูแล้วก็ต้องต่อด้วยครีมนวดผมสิ ฮาวิล่าห์ เฮอร์เบิล คอนดิชันเนอร์ (Havilah Herbal Conditioner) ครีมนวดผมสมุนไพร แก้ผมแห้งเสีย ตัวนี้ดีต่อใจเรามากกก เพราะเค้าไม่มีซิลิโคน และแม้ไม่มีซิลิโคนก็ช่วยให้ผมนุ่มมมม สลวยสวย มีวอลุ่ม ลื่น และมีน้ำหนัก


ถ้าถามว่าไม่มีซิลิโคแล้วดีกว่ายังไง จะบอกว่าซิลิโคนอ่ะเป็นสารเคลือบผม ซึ่งสารเคลือบเส้นผมพวกนี้ถ้าล้างออกไม่หมด ล้างออกไม่ดีก็จะตกค้างบนหนังศีรษะ ทำให้เกิดปัญหาผมร่วงได้


เราที่ยืนหนึ่งในชาวผมบาง และแพ้ง่าย ยืนยันอีกเสียงว่าครีมนวดผมฮาวิล่าห์คือปังจริง ผมนุ่ม สีครีมนวดก็สวย หอมสุดรู้สึกได้เลยว่าต่างจากครีมนวดผมที่เคยใช้จริงๆ เพราะใช้แล้วผมไม่ลีบแบนเลย ไม่หนักหัว ไม่ทำให้ผมมัน แล้วกลิ่นก็ติดดี๊ดี เป็นแม่นางผมหอม


มาอีกหนึ่งตัวช่วยที่ช่วยแก้ผมร่วงจริงๆ เราใช้แล้วรู้สึกว่าผมหนา และร่วงน้อยลงก็คือ ฮาวิล่าห์ แฮร์โทนิค เร่งผมยาว (Havilah Hair Tonic) แฮร์โทนิคตัวนี้เป็นสเปรย์ ตัวผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นน้ำๆ จริงๆเป็นสีฟ้าอ่อนๆนะ (ในรูปอาจจะไม่ค่อยเห็นสี) ส่วนกลิ่นก็หอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งอัญชัน, งาขี้ม่อน, มอลต์, โรสแมรี่, ต้นกก, พลูคาว, วีต, ข้าวฟ่าง, ใบชาเขียว, ว่านหางจระเข้, วิตามินอี, และวิตามินบี5 ที่กระตุ้นรากผมให้งอกใหม่เร็วขึ้น และช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ไม่หลุดร่วงได้ง่าย


อันนี้จะมาบอกวิธีใช้นิดนึง ว่าให้ใช้ฉีดไปที่หนังศีรษะบริเวณที่อยากให้ผมขึ้นเยอะๆ ฉีดวันละ 2 ครั้ง เช้า, เย็น ใช้หัวสเปรย์แหวกเส้นผมลงไปฉีดที่หนังศีรษะโดยตรงแล้วนวดเบาๆ ให้ทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก ตอนใช้ก็จะรู้สึกเย็นๆหัวนิดนึง


จะบอกว่าแต่ก่อนอ่ะ แค่หวีผม ผมก็ร่วงขาดติดออกมากับหวีแล้ว ไม่ว่าจะใช้มือสาง หรือแม้แต่ตอนอาบน้ำ

ตอนนี้เวลาสระผม ตอนสาง หรือหวีผมเนี่ย ผมก็ยังมีหลุดออกมาตามธรรมชาติอยู่ แต่ไม่มากเหมือนแต่ก่อนแล้ว เหมือนว่ารากผมมันแข็งแรงขึ้นจริงๆ อย่างพวกรังแค หรืออาการคันหัวก็หายไปด้วย อยากให้ได้ลอง


เราแนะนำมากสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วให้ใช้ฮาวิล่าห์ แชมพู คู่กับแฮร์โทนิค บอกเลยว่า 2 ตัวนี้คือครบ จบปัญหาผมร่วง ส่วนใครงบเหลือๆ ก็แนะนำให้จัดไปเลยทั้งเซต ผมจะสวย ดกดำ และหอมมมจนคนข้างๆทักแน่นอนนนน


ตัวสุดท้าย ฮาวิล่าห์ เฮอร์เบิล เเฮร์ เซรั่ม (Havilah Herbal Hair Serum) ตัวนี้ก็ดี๊ ดี เป็นเซรั่มสมุนไพรสกัดเข้มข้นแบบไม่ต้องล้างออก เราใช้เรียงกันมาเลยนะ ตั้งแต่แชมพูลดผมร่วง, ครีมนวดผม, แฮร์โทนิค เร่งผมยา และปิดท้ายด้วยเเฮร์เซรั่ม ตัวนี้


ซึ่งเซรั่มเนี่ย ปกติจะเหนียวๆใช่ม่ะ บางทีใช้แล้วอาจจะกังวลว่าทำให้ผมมัน แต่ตัวนี้ไม่เลย เนื้อเซรั่มเหมือนจะมีความมัน แต่พอลูบผมปุ๊บก็ซึมหายไปเลย เป็นสมุนไพรที่ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผม แถมกลิ่นก็หอม


เราใช้แค่ 1-2 ปั้ม หยดบนผ่ามือ แล้วลูบปลายผม ซึ่งเค้าจะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เงางามมีน้ำหนัก แก้ปัญหาผมเสียแตกปลาย ลดการขาดร่วงเวลาหวีผม ตัวส่วนผสมก็จะมี อัญชัน, งาขี้ม่อน, มอลต์, โรสแมรี่, ต้นกก, วิตามิน อี, พลูคาว, วีต, ข้าวฟ่าง, ใบชาเขียว, และว่านหางจระเข้


ข้อดีอีกอันที่เจอก็คือความขวดเล็ก แพคเกจแน่น ฝาปิดอย่างดีไม่หก ทำให้พกใส่กระเป๋าไปใช้เติมความหอม และบำรุงผมระหว่างวันได้ด้วย


มาดู Before & After กันอีกที ว่าผมดีขึ้นแค่ไหน จะเห็นว่าหนาขึ้น เหมือนคนละคน แต่คนเดียวกันแน่นอน หัวเราเอง 5555 ที่จริงคือมีลูกผมเกิดใหม่เยอะมากแต่ในรูปอาจจะไม่ค่อยเห็น ตอนนี้แสกผมแล้วหัวไม่ล้านแล้วนะ


คือแต่ก่อนอ่ะเวลาผมร่วง ก็จะร่วงแล้วหายไปเลยไง แต่ตอนนี้พอผมมันร่วงไป ผมใหม่ก็จะขึ้นมาแทน บอกเลยว่าฮาวิล่านี้เราให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก


ไม่คิดว่าผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงสมุนไพรสด ฮาวิล่าห์จะทำได้ดีขนาดนี้ ลบภาพจำของแชมพูสมุนไพรที่ใช้แล้วไม่หอม หรือผมกระด้างออกไป เพราะฮาวิล่าห์ใช้แล้วผมหอมมมม ผมนุ่ม และลดผมร่วงได้จริง





สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องของแบรนด์โดยตรงได้เลยนะ เราทิ้งไว้ให้ข้างล่างนี้ สำหรับวันนี้เราไปก่อนแล้วนะ พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Facebook Page >>> http://www.facebook.com/havilahofficialstore

Official website >>> https://www.havilahserum.com


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 เม.ย. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมาก 
20 เม.ย. 2564 เวลา 0:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากเลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
20 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Good
20 เม.ย. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองคะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดูดีขึ้นมากเลยค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่า
21 เม.ย. 2564 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ลองใช้แล้วค่ะ ผมเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ จากที่ผมร่วงหนักๆ ผ่านไป 2 เดือน ผมหนาขึ้น สังเกตได้เลยว่ามีผมใหม่ขึ้นมาเยอะมาก ยอมใจให้เค้าเลย ฮาวิล่าห์ ตัวนี้คือที่สุดของ แชมพูแก้ปัญหาผมร่วง เพิ่มผมหนาตัวจริง
9 พ.ค. 2564 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 15
อ่านรีวิวหลายรีวิวพูดเหมือนกันว่า แค่ครั้งแรกที่สระรู้สึกว่าหัวสะอาดมาก หัวเบา ผมดูหนา มีวอลุ่มขึ้น โคนผมยกตัวดี ไม่ลีบแบน เราสั่งที่เพจเค้าเป็นตัวแชมพูกับแฮร์โทนิคมาลองใช้ เบาหัวมาก ผมก็ดูหนา มีวอลุ่ม กลิ่นหอม สมคำร่ำลือจริงๆ ค่ะ 
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 16
    เคยผมบางจนแทบเห็นหนังศีรษะมาก่อน หมดความมั่นใจไปเลย หาแชมพูแก้ผมร่วงมาใช้หลายยี่ห้อแล้วแต่ผมก็ยังขึ้นแบบประปราย จนมาเจอรีวิวแชมพูสมุนไพรของฮาวิล่าห์นี่แหละ ที่ชอบมากคือเป็นสูตรสมุนไพรสด คิดว่าน่าจะปลอดภัยกับหนังศีรษะกว่าเคมีก็เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ไปได้สักพัก ผมใหม่เริ่มงอกใหม่ ดีใจมากเหมือนได้ปลูกผมใหม่เลย
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล