รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมหน้าใส วาโฮยา HERBAL WHITENING Spa Cream

19 เม.ย. 2564  |  414   7  




นีมเป็นคนที่มีผิวหน้ามันง่ายมากเลยค่ะ ทำให้หน้าเป็นสิวง่าย อีกทั้งยังมีรูขุมขนกว้าง ใบหน้าหมองคล้ำ เพราะออกแดดบ่อยอีกต่างหาก จึงพยายามมองหาครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูสว่างขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ จนนีมได้มาเจอกับครีมหน้าใสของวาโฮยานี่แหละค่ะ ที่ช่วยให้ผิวหน้าของนีมกลับมาสว่างได้อีกครั้งนึง




ตัวนี้เขามีสารสกัดของสมุนไพรอย่าง ใบบัวบก และขมิ้นชัน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวหน้าที่หมองคล้ำ รวมถึงฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวที่มีสิวให้ดีขึ้นได้ค่ะ




เนื้อครีมของเขาจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่พอทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่หนักหน้า สบายผิวมากเลยค่ะ




นีมจะใช้ตัวนี้ทาตอนเช้า และตอนเย็นเป็นประจำทุกวัน ครีมตัวนี้เขาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราะปราศจากพาราเบน ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของเราได้นั่นเองค่ะ




กลิ่นของเนื้อครีมจะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบสมุนไพรไทย อีกทั้งยังมีส่วนผสมอื่น ๆ อีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaloronate, Curcuma Longa Rhizome Extract, Centella Asiatica Extract, Limonia Acidissima Bark Powder, Hamamelis Virginiana, Alpha-Arbutin และ Salicylic Acid




ผลลัพธ์หลังจากที่นีมได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 10 วัน ก็สัมผัสได้แล้วว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น มีความนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้ามันน้อยลง ทำให้ไม่ค่อยมีสิวแล้ว และหน้ายังดูสว่างมากขึ้นอีกด้วยค่ะ จากตอนแรกที่ผิวหน้าจะคล้ำ ๆ จากแดดอยู่เลย โดยรวมถือว่าช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราได้ดีทีเดียวค่ะ




สำหรับใครที่มีผิวหน้ามันง่าย สิวขึ้นบ่อย หรืออยากหน้าใส ไร้รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ลองใช้ครีมของวาโฮยา เฮอร์เบิล ไวท์เทนนิ่ง สปา ครีม ดูนะคะ แล้วมาพบกับความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่สว่างกระจ่างใสขึ้นไปด้วยกันนะคะ



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 เม.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
19 เม.ย. 2564 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 6:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 10:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล