รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review ไอเทมผิวชุ่มชื้น: Jergens Rose Body Butter Collection | Dadearna

11 เม.ย. 2564  |  1152   6  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เดียนามีไอเทมดีๆอยากมาแนะนำกันค่ะ ซึ่งคือไอเทมในการดูแลผิวกายที่ดีมากๆเลยสำหรับเดียนา นั่นก็คือ Jergens Rose Body Butter Collection นั่นเองค่ะ อยากที่รู้กันดีว่าผลิตภัณฑ์ของ Jergens เค้าโด่งดังเรื่องคุณภาพมากๆ ตัวนี้ที่ได้มาลองสดๆร้อนๆก็ดีไม่แพ้ตัวอื่นๆในแบรนด์เลยค่ะ


ก่อนอื่นขอมาโชว์แพ็คเกจของเค้ากันก่อนนะคะ




ก่อนอื่นขอชมก่อนว่าแพ็คเกจมีความพรีเมียมและสวยงามมากๆเลยค่ะ ตัวหลอดจะมีความเงา และมีลวดลายที่บอกถึงแต่ละสูตรได้อย่างชัดเจนมากๆค่ะ ต่อมาเรามาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันบ้างนะคะ




ขอบอกเลยว่าเค้ามีรายละเอียดครบถ้วนเลยนะคะ ด้วยความที่แบรนด์เป็นแบรนด์ Importedจากต่างประเทศ ข้อมูลจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็มีสติกเกอร์ภาษาไทยบอกด้วยนะคะ เพราะฉนั้นสามารถอ่านข้อมูลกันได้ตามสะดวกเลยค่ะ

 

มาดูส่วนผสมหลักและสรรพคุณที่โดดเด่นของเค้ากันบ้าง โลชั่นตัวนี้จะมีความพิเศษที่เป็น Jergens Triple Butter formulas ผสานกับ Shea, Cocoa และ Mango butters ที่เค้าจะเข้าไปฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึก พร้อมกับมีน้ำมันหอมระเหยที่ทำให้เรามีผิวกายที่หอมกุหลาบเย้ายวนมากๆเลยค่ะ ใครสายบำรุงผิวห้ามพลาดเลยนะคะ




มาดู Texture กันบ้างนะคะ Body Butter ตัวนี้จะมีเนื้อสีขาว เกลี่ยง่ายมากค่ะ เนื้อไม่เหนียวเลย ทาแล้วจะซึมลงผิวโดยใช้เวลาไม่นานค่ะ หลังทาแล้วจะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นอยู่ ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ ตอนเช้าสามารถทากันแดดตามได้ ตอนกลางคืนสามารถทาเน้นบริเวณผิวที่มีปัญหาได้เลยค่ะ




สำหรับราคาอยู่ที่ 249.- กับปริมาณ 207 ml. ถือว่าคุ้มมากเลยนะคะ. พกพาไปที่ไหนก็สะดวกมากๆเลยค่ะ สามารถหาซื้อกันได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ จะตกหลุมรักแน่นอน




หากใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเดียนาแปะช่องทางให้เพื่อนๆลองไปดูเพิ่มเติมกันได้นะคะ ตามช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ FB: Jergens Moisturizers in Thailand IG: JergensMoisturisersinThailand




สำหรับใครที่ชอบการแนะนำบอกต่อแบบนี้สามารถคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ หรือหากลองใช้แล้วชอบยังไงแวะมาบอกกันได้นะคะ เชื่อว่าสาวก Jergens แบบเดียนาจะตกหลุมรักมากๆแน่นอน


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยและน่าใช้มากๆค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks ka
11 เม.ย. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
11 เม.ย. 2564 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สาวก Jergens ถูกใจเลยค่ะ ต้องลองแล้วว
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล