รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ออกแดดก็มั่นใจกับ I’AURA ME-U SUN UV (มียูซันยูวี)

9 เม.ย. 2564  |  546   5  


สวัสดีค่าา ทุกคนวันนี้เราจะมาบอกต่อ ไอเท็มสำหรับคนเป็นสิว ในหมวดหมู่สกินเเคร์นั่นเองงง 

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันเเดดดีดี ไม่สิ ดีเกิ๊นนราคา ห้ามเลื่อนผ่านกระทู้นี้เลยนะจะบอกให้




กันเเดดตัวที่บีมจะนำเสนอนั่นก็คือตัวนี้เลยค่า I’AURA ME-U SUN UV Sun Protection Lotion SPF 50 PA กันเเดดสำหรับคนเป็นสิว บอกเลยว่าเราชอบมากเธอออ เราว่าคนเป็นสิวต้องลองอ่ะ




      ด้วยความที่ประเทศไทยเเดดเเรงมากกก เเละร้อนอบอ้าว ลองคิดดูซิคะ ถ้าสาวๆไม่ทากันเเดดก่อนออกจากบ้านจะเป็นยังไง โอ้โห น้องผิวคงจะน้องไห้เเน่ๆ (ทำไมไม่ปกป้องหนูบ้าง~TT) กันเลยทีเดียวฮ่าๆๆ




    รังสีUVหรือแสงแดด เป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เกิดสิว จะส่งผลให้สิวสามารถเจริญเติบโตเเละอักเสบได้อย่างรวดเร็ว เเล้วใครที่ยิ่งเป็นสิวอักเสบ สิวผดบนหน้าผาก ยิ่งต้องระวังเลยค่ะ ช่วงนี้ใส่เเมสก์บ่อยอีก โอ๊ยยย คิดสภาพเเล้วน้องสิวร้องไห้หนักมากกก TT รูขุมขนไม่มีโอกาสได้หายใจเลยด้วยนอกจากช่วงที่เราอยู่บ้าน ทำความสะอาดหน้าเท่านั้น วันนี้เราจะมาเเชร์ไอเท็มสุดปังที่จะช่วยดูเเลผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวได้อย่างตรงจุดกันน




 เจ้าตัว ME-U SUN UV (มียูซันยูวี) เป็น Hybrid Sunscreen ที่ผสมระหว่าง Cemical กับ Physical ลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว เขาไม่ทำให้อุดตัน เพราะทางแบรนด์ใช้ซิลิโคนโคนชนิดพิเศษที่มีความบางเบามากๆ และระเหยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว


      

      ME-U SUN UV (มียูซันยูวี) มีสารสกัดจาก Plankton Extract สายพันธ์ Glass Flower จากทะเลนํ้าลึกจากประเทศฝรั่งเศส มีความสามารถทนความร้อน ทำงานด้วยการกระเจิงแสงอาทิตย์ มีรูควบคุมความมัน ป้องกันมลภาวะ แสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ก็สามารถปองกันได้ด้วย และ UVA / UVB ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ จากมลภาวะคคคนเป็นสิวนี่ถูกใจกันเลยใช่มั้ยล๊า




มาดูความสามารถของน้องเค้ากันเล้ยยย


-ควบคุมความมันด้วยแพลงก์ตอนฝรั่งเศส

-ป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะ

-ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

-ป้องกันแสง UVA1 / UVA2 / UVB

-มี SPF 50 PA

-ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

-ป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง

-คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้สิวเห่อและอักเสบ

-ไม่อุดตันผิว




     เนื้อครีมเค้าจะเป็นลักษณะเหลวนิดนึงค่ะเนื้อโลชั่น หรือเนื้อ Fluid ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญเค้าไม่มีรองพื้นที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวที่เป็นสิวแน่นอน




     สาวๆสามารทาก่อนลงเมคอัพได้ตามสบายเลยเขาไม่ทำให้เป็นคราบ ควรทาครีมกันแดดก่อนออกแดดอย่างน้อย15 นาทีนะคะเพื่อให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว และสามารถกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพและบีมแนะนำให้บีบกันแดด 2 ข้อนิ้วมือ สำหรับทาทั่วหน้าและลำคอนะค้าบบบ 




ความรู้สึกหลังใช้: ชอบมากแม่ เชียร์ให้ลองอ่บอกเลย รู้สึกว่าหน้ายังคงความชุ่มชื้นนะคะ เหมือนหน้าฉ่ำๆ ใครผิวแห้งเหมาะมาก ละที่ชอบที่สุดคือ ลงกันแดดก่อนเมคอัพแล้วเมคอัพติดทนได้ดีระดับนึงเลยค่ะ แถมราคาก็เอื้อมถึง จะรออยู่ใย ต้องลองแล้วมั้ยแม่ เชียร์สุดใจเยยยย




จะออกแดดก็มั่นใจ เพราะมี I’AURA ME-U SUN UV (มียูซันยูวี) 15 ML ไปลองใช้กันเล้ยยยย 



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ^^
9 เม.ย. 2564 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคร่าา
9 เม.ย. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจๆ หาซื้อได้ที่ไหนคะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 16:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล