Bio Essence BN Top

ผิวสวยฉ่ำน้ำสู้แดดกับ Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator

8 เม.ย. 2564  |  456   10  

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน 

วันนี้เราจะขอมารีวิวอีกหนึ่ง มอยส์เจอไรเซอร์ในดวงใจอย่า

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator


เอาจริงๆ ถ้าพูดชื่อแบรนด์ออกมาเชื่อว่าก็คงมีใครหลายๆ คนที่ได้เคยลองใช้มาบ้างแล้ว เพราะครีมตัวนี้เค้าดังมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเราเองก็แอบพึ่งได้ลองใช้เป็นครั้งแรก โดยสูตรที่เราใช้นี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานถึง 100 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ


ก่อนไปอ่านรีวิวกันเราขอบอกถึงปัญหาผิวของเราก่อนนะคะ เราเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วงทีโซน และพักหลังๆ มานี้หน้ามันแบบหนักมาก เพราะผิวขาด ส่งผลทำให้เราเป็นสิวอยู่บ่อยๆ ค่ะ 



คุณสมบัติ

โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เค้าช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย สุขภาพผิวดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีที่ใช้ 174% และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นติดต่อกันยาวนานถึง 100 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถซึมลงสู่ได้ผิวได้ถึง 10 ชั้นผิวเลยทีเดียว ด้วยส่วนผสมที่บอกเลยว่าอัดแน่นแบบเต็มพิกัด 



มาดูกันที่เนื้อครีมกันบ้าง
เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่รู้สึกหนืดหรือเหนอะหนะเลยค่ะ เราใช้ทาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่หน้ามันช่วงทีโซนเลยทำให้เวลาแต่งหน้าแล้ว หน้าเกิดมันเยิ้มระหว่างวัน จึงทำให้เราเลือกใช้พวกครีมมอยส์เจอไรเซอร์ในช่วงตอนเช้าไปพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว แต่ก็กลับมาใช้เพราะน้องตัวนี้แหละค่ะ 


จากภาพข้างบนจะเห็นเลยว่า เนื้อครีมค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายซึมไวสุดๆ เลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังจากที่ทดลองใช้ นาน 15 วัน

- ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นจริง 

- ปัญหาหน้ามันเพราะผิวขาดน้ำลดลง 

- แต่งหน้าแล้วติดทนทั้งวัน ไม่มีหลุด แถมยังฉ่ำวาวสู้แดดมากๆ อีกด้วย

- ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น 

- พวกปัญหาสิวของเราลดลง น่าจะเพราะผิวมันอิ่มน้ำเลยไม่ผลิตน้ำมันออกมาทำให้เกิดเป็นสิว


และนี่คือภาพการทดลองใช้ของเราค่ะ 


สังเกตเลยว่าหน้าดูมีชีวิตชีวาขึ้นมานิดหน่อยนะคะ เอาจริงเราเป็นคนนอนดึกมาก แต่รู้สึกว่าช่วงนี้หน้าไม่โทรมหนักเหมือนเมื่อก่อนเลย ปลื้มน้องคนนี้แบบสุดๆ 



ภาพสู้แดด ตรงโหนกแก้มคือ ไฮไลท์หรือคอนทัวร์ใดๆ อันนี้คือฉ่ำแบบธรรมชาติ เป็นปลื้มสุดๆ 


สรุปการทดลองใช้

ทาตอนกลางคืน: ตื่นมาแบบฉ่ำวาว หน้าเปล่งปลั่ง ผิวฟูอิ่มน้ำ ลงไปรับรองเคอรี่ช่วงเช้าได้อย่างไม่อายใคร โดยกลางคืนเราจะลงน้องเค้าแบบหนาๆ หน่อย แต่ไม่ช่วยให้เกิดสิวอุดตันนะคะ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างแน่นอน

ทาตอนกลางวัน: ผิวเด่งอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แต่ทำให้ผิวดูสวยโกลด์อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าสาวๆ มีผิวมันมากๆ อาจจะไม่ไหวนะคะ 


สุดท้าย*** คือชอบมากแม่ บอกเลยว่าหมดกระปุกนี้มีซื้อต่ออย่างแน่นอนจ้า  




10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณค่ะ


9 เม.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล