สะบัดอวดผมสวย บอกลาผมเสียด้วย DOVE

6 เม.ย. 2564  |  428   7  




ทุกคนนน เรามาอีกแล้วว เรามีสิ่งดีๆมาแบ่งปัน เพราะเราเชื่อว่าหลายคนเจอปัญหาเดียวกับเรา นั่นก็คือเรื่องของเส้นผม โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ชอบปรับแต่งทรงผม ทำสี ดัด ยืด มีศาสตร์ไหนเกี่ยวกับการทำผม เราเหมาหมดค่ะ จึงทำให้ผมของเราเสีย แห้ง และแตกปลายค่ะ






โดยปกติเราจะใช้ครีมนวดที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียของ Dove อยู่แล้ว เพราะแบรนด์นี้เขาเป็นแบรนด์ที่คนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเขาสามารถช่วยฮีลน้องผมของเราได้มากจริงๆ และช่วงนี้เขามีตัวใหม่ออกมา ก็คือ Dove 1 minute ซุปเปอร์ครีมนวด ใหม่ หรือ Dove super ครีมนวดสูตร intense repair สีน้ำเงิน ฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที เราจะพลาดไม่ไปตำมาใช้ได้ไง แล้วผลลัพธ์ ก็คือไม่ผิดหวังที่ใช้จริงๆนะ เขาออกมาถึงสองสูตรด้วยกัน


สูตรแรกก็คือ Dove super ครีมนวดสูตร intense repair สีน้ำเงิน




ซึ่งตัวนี้คือตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกทัชใจมาก เราเรียกว่า Dove 1 minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่ เพราะว่าเขาเป็นสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย นวดแค่ 1นาที รู้สึกเหมือนทำ intensive ทรีทเมนต์ หนึ่งครั้ง คือมันเข้มข้นมากจริงๆ มันเก่งกว่าเซรั่มทั่วไปตรงที่ มีส่วนผสมของ advance repair serum ด้วย Advance Repair Serumช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว กู้ผมพังๆให้กลับมาปังใน 1 นาทีด้วยพลังของซุปเปอร์ครีมนวดตัวนี้ ให้ผมสวยแข็งแรงขึ้นได้ใน 1 นาที ช่วยปรับสภาพเส้นผมถึงภายใน และเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสีย ฟื้นบำรุงผมเสียได้ใน 1 นาที สำหรับผมแห้งเสียมาก สามรถใช้ได้ทุกวัน

เนื้อครีมของเขาก้คือ เนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผม ไม่ทำให้ผมมัน



ตัวที่สองก็คือ Dove super ครีมนวดสูตร nourishing oil care สีทอง เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่น ให้ผมชี้ฟูใน 1 นาที


แนะนำว่าคนที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟูควรได้ใช้ ซุปเปอร์ครีมนวดของโดฟสูตรสีทอง พร้อมพลังที่เหนือกว่าจาก Advance Repair Serum ที่ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสภาพเส้นผมทันที และเปลี่ยนผมที่ชี้ฟูให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส

รูปภาพหลังใช้ผลิตภัณฑ์จากโดฟ ผมที่แตกปลายในวันนั้นดูมีสุขภาพดี สลวยขึ้นมาก



ตารางเปรียบเทียบระหว่างเจ้าสองตัวนี้





วิธีใช้

ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก เน้นที่กึ่งกลางจรดปลายผม 1 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด



ปริมาณ ขนาดหลอดใหญ่ 300 ml size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ราคาแค่ 159บาท

หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ?
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


7 เม.ย. 2564 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล