หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิวโทนเนอร์ตัวดัง จะปังหรือจกตา Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

5 เม.ย. 2564  |  460   8  

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงโทนเนอร์ตัวนี้ผ่านหูผ่านตามาบ่อยๆ เพราะตัวนี้นางดังใช่ย่อยมีรีวิวว่อนเน็ตไปหมด แต่จะดีจริงตามที่บอกเล่ากันมาไหม วันนี้บีจะมารีวิว ให้ทุกคนดูแบบเรียลๆ กันเลย. 


ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner กันก่อน นางคือโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ที่ผสมกลีบของดอกคาเลนดูล่า เอาไว้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดการอุดตันของผิว ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่น สบายผิว ใช้ได้ทั้งคนผิวมัน และ ผิวธรรมดา


ตัวผลิตภัณฑ์จะหน้าตาเป็นแบบนี้ ขนาด 250ml ราคาประมาณ 1500 บาท  




ในขวดจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมมาด้วย คือดี




เปิดขวดออกมา ต้องดึงตัวซีลออกก่อน ตัวโทนเนอร์มีสีเหลืองอ่อน บีลองดมดูมีกลิ่นหอมของดอกคาเลนดูล่าอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลยจ้าแม่ เริสส




นี่คือสภาพหน้าก่อนใช้โทนเนอร์ตัวนี้ คือสิวบุกหนักมาก หน้าหมอง แห้งแตก ขนาดมีฟิวเตอร์ไอจีช่วย ยังเอาไม่อยู่




ส่วนนี่หลังจากใช้ไปได้ 1 เดือน ไม่มีการแพ้หรือระคายเคือง หน้าคือดีขึ้นเยอะสิวลดลงเยอะมาก หน้าชุ่มชื่นขึ้นแบบรู้สึกได้ชัดเจน กล้องสดไปเลยจ้า อันนี้บีไม่ได้ทา Concealer หรือรองพื้นเลย




สรุปสั้นๆคือตัวนี้ดีจริงไม่จกตา เดี้ยวจะหาว่าบีอวย เพื่อนๆต้องไปซื้อมาทดลองด้วยตัวเอง จะได้รู้ว่า โทนเนอร์ตัวนี้นางปังแค่ไหน หาซื้อได้ไม่ยากตามช็อปของ Kiehl’s ได้เลย หรือจะสั่งออนไลน์ก็มีน้าาาาา





8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
5 เม.ย. 2564 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม 
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Good
6 เม.ย. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณคร่าา
6 เม.ย. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขวดนี้ดีจริงค่ะ ต้องมีตุนไว้รอเลย
7 เม.ย. 2564 เวลา 11:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล