คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รองพื้นบีบี รองพื้นบีเครุ่นใหม่ สำหรับผิวแพ้ง่าย

5 เม.ย. 2564  |  668   9  
          ก่อนอื่นต้องสวัสดีเพื่อนๆทุกคนก่อนเลย วันนี้เราจะมาอัพเดท สุดยอดรองพื้น 2021 นั่นก็คือ รองพื้นบีบี รองพื้นบีเคตัวใหม่ (BK Sensi Foundation Acne BB SPF 50 PA ) น้อนรองพื้นบีเคตัวนี้ เป็นรองพื้นบีบี คือมีความทาแล้วได้ลุคงานผิวแบบ บีบี และ มีคุณสมบัติปกปิดรอยดำรอยแดงและรอยสิวต่างๆเหมือนครีมรองพื้น  คือน้อนรองพื้นบีเค เหมาะกับคนเป็นสิว และ ผิวแพ้ง่าย ใครที่ใช้อะไรก็แพ้ ทำอะไรนิดหน่อยสิวก็เห่อ มาทางนี้เลยจ้า น้อนรองพื้นบีเค เนื้อแมทท์ ใครห่วงผิวบอกเลยว่าห้ามพลาดรองพื้นบีเคตัวนี้เลยค่ะ หมดห่วงแน่นอน  เนื้อรองพื้นบีเคตัวนี้จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยย 


รองพื้นบีเคตัวนี้ คุณสมบัติเลิศเว่อร์

          น้อนรองพื้นบีเคตัวนี้ เป็นรองพื้นบีบีบางเบาที่ผสมกันแดดและสารบำรุงหลากชนิด รองพื้นบีเครุ่นนี้ เนื้อแมทท์ ปกปิดได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญไม่มีสิวอุดตันแน่นอนเพราะ เพราะรองพื้นบีเค ตัวนี้ เค้าเคลมเรื่องไม่เป็นสิว และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย คือใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องสิวๆเลย รองพื้นบีเคตัวนี้คือคุมมันถึง2เท่ากันเลยทีเดียว ใช้รองพื้นบีเคไปคือหน้าไม่เยิ้มนะชอบมากแต่งหน้าติดทนสุด รองพื้นบีเค ป้องกันได้ทั้งแดด ทั้งแสงจากโทรศัพท์ และ pm2.5 เลย คือเริศนะ แล้วที่สำคัญน้อนรองพื้นบีเคไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ด้วย และที่เริ่ดไปกว่านั้น น้องรองพื้นบีเค ยังมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยในเรื่องสิวและขาวกระจ่างใสอี๊กกก


รองพื้นบีบี รองพื้นบีเค Sensi

      มาดูเนื้อครีมของรองพื้นบีเค กัน เนื้อจะเป็นเนื้อแมทท์ประมาณนี้ คือพอทาไปแล้วไม่มีความมันเลยนะเกลี่ยง่ายแต่งหน้าติดทน ที่สำคัญพอเหงื่อออกหรือแต่งหน้าเยอะๆ น้อนรองพื้นบีเคก็ไม่เป็นคราบนะปังตรงนี้

     หลังใช้ รองพื้นบีเค ปกปิดได้ดีเลย ผิวแมทท์สวย หน้าขาวขึ้นมาใน1-2ระดับ ดูผิวผ่องขึ้นมากๆ ที่สำคัญก็คือ ทารองพื้นบีเคตัวนี้แล้ว ทำกิจกรรมระหว่างวัน รองพื้นบีเคกันเหงื่อกันน้ำดีมากๆ

อันนี้ก็เป็นภาพทารองพื้นบีเค ไปแล้วกับยังไม่ทานะคะ 

คือต่างมากกก ผิวคือขาวขึ้นเรียบเนียนขึ้นในระดับนึงเลย

รองพื้นบีเคตัวนี้ ไม่ติดแมสก์น๊า

     ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือหลังจากแต่งหน้าด้วยรองพื้นบีเคแล้วเครื่องสำอางค์ไม่ติดแมสก์ด้วยมันเริศตรงนี้ อยากให้ทุกคนไปลองกันมันดีจริงๆน้า ยกให้เป็นสุดยอดรองพื้น 2021 เลยค่ะ

     สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องขอจบการรีวิวรองพื้นบีเคไว้เพียงเท่านี้ ใครสงสัยอะไรเม้นถามได้เลยน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ไว้จะมารีวิวของถูกและดีอีกน้า?




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
5 เม.ย. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใสๆ 
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
6 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดี
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ


7 เม.ย. 2564 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
21 เม.ย. 2564 เวลา 11:31 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล