Bio Essence BN Top

บอกต่อความหอมด้วย AR Perfume Body lotion – Cloud Cotton และ AR Body& HAIR Serum Ferfume – Warm & Cozy

5 เม.ย. 2564  |  631   10  
สวัสดีค่ะทุกคน ได้ไปเดินเซเว่นมาก็เหลือบไปเห็นโลชั่นและสเปร์น้ำหอมยี่ห่อนึง เอ้ มันคืออะไรนะ มันคือนี่เลยยยย โลชั่นน้ำหอม AR Perfume Body Lotion- Cloud Cotton และ AR Body& HAIR Serum Ferfume – Warm & Cozy อื้อหือมันดีมากเลยค่ะ ได้ลองใช้คู่กันแล้วรู้สึกว่ามันหอมมาก ให้ฟีลอารมณ์ลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ ไม่รอช้ารีบไปดูสรรพคุณของเจ้าโลชั่นน้ำหอมและสเปร์น้ำหอมกันดีกว่า


มาแนะนำในส่วนของโลชั่นน้ำหอม AR Perfume Body Lotion – Cloud Cotton ตัวนี้ก่อนนะคะ น้องเค้าเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ใช้แล้วมีเสน่ห์ลล้นจนต้องหลงกันไปเลยทีเดียว ซึ่งโลชั่นน้ำหอมนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายมากตามท้องตลาดทั่วไป

แพคเกจจิ้ง มาในรูปแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก







AR PerFume Body Lotion – Cloud Cotton โลชั่นน้ำหอม เนื้อโลชั่นมีสีขาวที่ซึมแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และเจ้าโลชั่นตัวนี้ยังมี Gluta ที่เพิ่มความกระจ่างใสของผิวให้เป็นธรรมาติอีกด้วย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และกลิ่นหอมติดทนนานด้วย 



และอีกตัวก็คือ สเปรย์น้ำหอม AR Body& HAIR Serum Ferfume – Warm & Cozy เป็นน้ำหอมแบบขวดสเปรย์ ฉีดแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยน้ำหอมกลิ่นวอร์ม แอนด์ โคซี่ ที่ผสานกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ สามารถฉีดได้ทั้งผิวกายและผมม และนอกจากนั้นยังเพิ่มคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid และCollagen ที่จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ เนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  



หลังจากที่ได้ลองใช้คู่กันแล้วค่ะ ตัวโลชั่นเค้าบำรุงผิวกายของเราให้หอมตลอดวัน ทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสของโลชั่นซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ และเมื่อทาไปแล้วฉีดสเปรย์น้ำไปด้วย ยิ่งหอมเข้าไปใหญ่ ให้ความแบบหอมแบบผ่อนคลายกลิ่นไม่ฉุด ให้ฟีลแบบทาแป้งเด็ก เป็นไอเท็มดูแลผิวให้หอมตลอดวัน แถมทั้งสองตัวนี้ยังพกพาง่ายและสะดวกอีกด้วย อย่างหยิบขึ้นเอามาใช้ตอนไหนก็ใช้ได้ทุกสถานการณ์ 







หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือ ช็อปปี้ ลาซาด้า คอนวี่ 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
5 เม.ย. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
6 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
6 เม.ย. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลยค่า
6 เม.ย. 2564 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
21 เม.ย. 2564 เวลา 11:34 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล