Bio Essence BN Top

ขั้นตอนสกินแคร์ผิวเด็ก ลดอายุ 3 ไอเทมที่ขาดไม่ได้ NAMU LIFE , LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE , PROVAMED SUN FACE

1 เม.ย. 2564  |  477   12  


          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวกระทู้ วันนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้มาเปิดกรุสกินแคร์ลดอายุ ซึ่งเป็นไอเท็มที่เราใช้เป็นประจำในทุกวันแบบขาดไม่ได้ เวอร์ชั่นจริงจังมากเว่อออ คือถ้าไม่ได้ทาตัวใดตัวหนึ่งไปรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง คงสงสัยกันแล้วใช่มั้ยหละคะ ว่าอะไรขนาดนั้น งั้นเอางี้ ไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าคร่าา...

ตัวแรก ก่อนสิ่งอื่นใดเราจะลงด้วยเซรั่ม LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE


รูปลักษณะของโฉมงามก็จะเป็นกล่องและขวดสีดำ เทาเงาๆ สไตล์ลูกคุณหนูลังโคมเลย ขนาดที่จะมารีวิวก็คือ 30 ml จริงๆเค้ามีหลายขนาดมากค่ะ ถ้าใครอยากทดลองก็ซื้อขนาดเล็กกว่านี้ก็มี ตัวสารสกัดหลักเป็น MICROBIOME 


แล้ว MICROBIOME คืออะไร.. คือสิ่งมีชีวิตเล็กๆชนิดหนึ่งที่อยู่บนผิวหน้าของเรา คอยทำหน้าที่เป็นภูมิคุ้มกันสิ่งสกปรก เชื้อโรค และสารต่างๆที่จะมาทำร้ายผิวและร่างกายของเรา แต่เค้ามีวันเสื่อมและค่อยๆ หมดอายุไป  ทางแบรนด์เลยได้ศึกษาวิธีการสร้างและดูแลเจ้าตัวนี้ยังไง ให้สามารถบำรุง และฟื้นฟูผิวของเราให้อ่อนกว่าวัยอยู่เสมอได้ เลยเกิดการค้นคว้าวิจัยและทดสอบมากมาย จนกลายมาเป็น LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE ที่เราเห็นกันในปัจจุบันที่แหละค่ะ ซึ่งสารบำรุงต่างๆจะช่วยสตาฟผิวหน้าของเราไว้ให้เด็กตลอดกาล นี่คืออีกเคล็ดลับหน้าใส ที่ทุกคนถามหาคร่าาา แค่ตัวแรกยังเด็ดขนาดนี้ ตัวที่สองนี้สิเด็ดกว่าอีก ไปดูตัวที่สองเลยยย 

ตัวที่สองครีมบำรุงผิว NAMU LIFE MIRACLE WHITE CONCENTRATE CREAM ตัวนี้เด็ดสุด


รูปลักษณะของนวลน้อง NAMU LIFE MIRACLE WHITE CONCENTRATE CREAM (นามุ ไลฟ์ มิราเคิล ไวท์ คอนเซนเทรท) จะเป็นกล่องและกระปุกตรีมสีขาวม่วง ออกแบบมินิมอลล์ น่าใช้ มีความเทาเงาๆแทรกให้ดูผู้ลากมากดีอยู่ในดีเทล มาพร้อมกับไม้พรายไว้ตักเนื้อครีม *อันนี้เลิศมากชอบ 


ขนาดจัดเต็ม 30 ml บอกเลยว่าใช้ได้นานมาก เพราะใช้เท่าเต็มถั่วก็ทาได้ทั้งหน้าแล้ว และตัวสารสกัดของเค้ามีกว่า 20 ชนิดเข้าด้วยกัน FULLERENE, VITAMIN C บริสุทธิ์, เซราไมด์, SALVIA HISPANICA seed extract และสารสกัดพืชจากเทือกเขาแอลป์ เน้นช่วยปรับสีผิว ป้องกันการเกิดและลดเลือนริ้วรอย โดยมีงานวิจัยออกมาเป็นอย่างจริงจังด้วยนะคะ (ขอแปะผลวิจัยสั้นๆมาให้อ่านกันด้วย) นามุ ไลฟ์ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 100% มันทำให้เห็นว่าสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ โดยผู้ทดลองใช้ยืนยันความพึงพอใจในผลลัพธ์ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่เกิดอาการแพ้ ผลลัพธ์ 3 วัน 95% ผิวสว่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ความหมองคล้ำลดลง 7 วัน 95% ขนาดและความเข้มของจุดด่างดำ ฝ้า กระ ลดลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอยเล็กๆแลดูลดเลือน *ผลการทดสอบจาก Dermatologically test ใช้อาสาสมัครหญิง 21 ราย ระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2563 


*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล*

ส่วนตัวเราชอบที่ทางแบรนด์มีความใส่ใจ มีการทดสอบจากสถาบันและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างจริงจัง มันทำให้เราอยากใช้และมั่นใจขึ้น


เนื้อมีเข้มข้นสูง จริงๆ ถ้าวันไหนรีบๆก็ลงแค่ นามุ ไลฟ์ ก็พอเพราะเค้าผสานเซรั่มไว้แล้วแค่ตัวเดียวก็บำรุงได้จบเลย 


ตอนใช้ก็คือตักเนื้อครีมขนาดประมาณเม็ดถั่วเหลือง วอร์มครีมด้วยนิ้วมือทั้งสองข้างเพื่อกระตุ้นเนื้อครีมละลายเซรั่มในครีม เมื่อเนื้อครีมใส กดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หลังใช้สิ่งที่สามารถสัมผัสได้ทันทีคือผิวนุ่มชุมชื้นขึ้นใครที่แต่งหน้าไม่ค่อยติดแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย ถ้าได้ใช้อย่างต่อเนื่องต้องมีคนทักแน่ๆว่าผิวดูเด็กขึ้นไปทำไรมา เราก็ฟาดๆไปเลยว่าใช้แค่ครีมจ้ะ.. บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ลดอายุที่เราเลิฟที่สุดแบบขาดไม่ได้เลย พิกัด watsons เลยจ้าาา

ตัวที่สามนางเป็นกันแดดจ้า Provamed Sun Face SPF50 PA ห้ามลืมเด็ดขาด


บอกเลยว่าก่อนออกจากบ้านไปเผชิญแสงแดดและมลภาวะ เราห้ามลืมกันทากันแดดเด็ดขาด เพราะครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตหรือรังสียูวีในแสงแดด ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยไม่ให้ผิวหนังเหี่ยวย่นหรือดูแก่ก่อนวัย ผิวแห้งกร้าน ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ปัญหาผิวคล้ำเสีย และมะเร็งผิวหนัง 


โปรวาเมด ซัน เฟซ น้องคนนี้จะมีเนื้อครีม2สีให้เลือก สีขาวและสีเนื้อ ตัวที่เราใช้เป็นสีเนื้อ ซึ่งน้องเค้าเป็นเวชสำอางค์ สูตร non chemical ปลอดสารเคมี ปกป้องเต็มที่ สะท้อนรังสี UVA และ UVB ด้วยค่าSPF 50 PA เหมาะสำหรับคนที่ชอบกันแดดแบบเบาๆ เน้นบำรุงไม่ปกปิดเลย ใครที่ผิวแพ้ง่ายคือปลอดภัยต่อผิวหน้ามาก เราเองก็ผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้ว ไม่แพ้ ไม่มีสิว ในช่วงบ่ายๆถ้าร้อนมากๆหน้าจะมีความมันตรงช่วงทีโซนหน่อยๆ คนผิวแห้งอาจชอบเพราะมันจะทำให้ผิวเราดูผ่อง ฉ่ำๆ สไตล์เกาหลีซึ่งสวย ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ เราเองเคยเปิดใจลองใช้กันแดดตัวอื่นแล้ว มันเยิ้มเป็นเนื้อครีมละลายหน้าคือแบบไม่โอเค เลยกลับมาใช้โปรวาเมด ซัน เฟซตัวนี้เหมือนเดิมนี้หละโอเคสุด ซึ่งเรายังคงใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่ถูกใจตัวใหม่ พิกัดห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


และนี่ก็เป็นทั้ง 3 ไอเทม สกินแคร์ผิวเด็ก ลดอายุ ให้ผิวดูเด็กเด้ง ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาสกินแคร์ลดอายุให้ผิว ทั้ง 3 ไอเทม ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้นั้นเป็นไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้สักตัว หวังว่าคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ทุกการแชร์ มันเป็นกำลังใจให้เรามากๆเลยค่ะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ ?



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า^^
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากๆนะคะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนตัวชอบ Lancome​ ที่สุดเลยค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคร่าา
1 เม.ย. 2564 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม
2 เม.ย. 2564 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ^^
2 เม.ย. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า
2 เม.ย. 2564 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 0:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2564 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
14 เม.ย. 2564 เวลา 20:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล